Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mua sofa ở xưởng nào đẹp và đảm bảo chất lượng?

Mua sofa ở xưởng nào đẹp và đảm bảo chất lượng?

Khi có nhu cầu mua sofa đẹp cho nội thất gia đình chắc hẳn bạn sẽ bắt gặp nhiều nơi bán với nhiều mức giá khác nhau. Chắc hẳn bạn đã từng nghe nói mua sofa từ xưởng sẽ có chất lượng và giá cả phải chăng hơn rất nhiều so với những mẫu bán tại cửa hàng, tại showroom…

Mua sofa ở xưởng nào đẹp và đảm bảo chất lượng?

Vậy mua sofa từ xưởng có lợi gì? Xưởng đóng sofa nào uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng? Hôm nay, Sofa Dũng Thịnh sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên. Tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Ưu điểm khi mua sofa từ xưởng

Một số ưu điểm tuyệt vời khi mua sofa từ xưởng là:

+  Giá sofa sẽ rẻ hơn rất nhiều do không qua các khâu trung gian nên tiết kiệm được nhiều chi phí như chi phí mặt bằng, nhân công, vận chuyển ... Showroom, cửa hàng do đủ loại chi phí. Điều này cần được tăng lên đáng kể.

+ Quan sát và kiểm tra các vật liệu được sử dụng, cũng như quá trình sản xuất và gia công của chúng. Nhờ đó, bạn có thể chắc chắn về chất lượng của các mẫu sofa thành ...

+ Các hội thảo sofa giá rẻ thường sẽ có các dịch vụ được cá nhân hóa. Bạn có thể lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu yêu thích theo không gian sống của gia đình mình.

2. Mẫu sofa đẹp giá rẻ Sofa Dũng Thịnh

Xưởng đóng sofa nào chất lượng tại TP HCM? Giá cả hợp lý nhất ở đâu? Đây là những câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Sofa Dũng Thịnh giữa hàng trăm nơi bán sofa, nổi bật là nơi sản xuất sofa đẹp giá rẻ nổi tiếng, với hệ thống 2 xưởng rộng rãi, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Hệ thống nhà máy lớn

Hiện Sofa Dũng Thịnh có  xưởng sản xuất lớn tại TP HCM cùng hệ thống cửa hàng ở quận Gò Vấp

+ Xưởng tại TP HCM nằm tại ngõ 173 đường TL27, Q.12, TPHCM. Tại đây chuyên nhận đóng sofa theo nhu cầu riêng của từng khách hàng. Công nhân giàu kinh nghiệm, sử dụng vật liệu chất lượng cao

Sofa Dũng Thịnh có đội ngũ nhân viên hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất ghế sofa giá rẻ và sản xuất nhiều đồ nội thất khác. Sử dụng chất liệu cao cấp như keo, sồi tự nhiên hay da, nỉ nhập khẩu cao cấp… Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sofa tại xưởng Sofa Dũng Thịnh.

Đặt hàng theo yêu cầu

Sofa Dũng Thịnh còn nhận bọc sofa theo yêu cầu riêng của bạn. Bạn có thể lựa chọn màu sắc, kích thước… tùy thuộc vào không gian nội thất nhà mình. Xưởng của chúng tôi có hơn 400 mẫu mã và hơn 200 mẫu da để bạn lựa chọn.

Thời gian rất nhanh chỉ khoảng 3-6 ngày là có hàng, tùy theo độ khó của từng mẫu thiết kế. Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất số lượng lớn sofa với đa dạng kiểu dáng mẫu mã như sofa giường, sofa góc chữ L, sofa băng và chất liệu nỉ, nhung, simili, da thật, vải bố cho các cửa hàng, dự án khu chung cư, khách sạn, quán cafe ...

Hy vọng những chia sẻ trên đã cung cấp thêm thông tin hữu ích cho khách hàng. Mọi thắc mắc và nhu cầu mua sản phẩm vui lòng liên hệ Hotline  (028) 6271 0786 - 0987 525 868 để được tư vấn và hỗ trợ.