Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sơn dulux màu xám tinh tế sang trọng

Sơn dulux màu xám tinh tế sang trọng

Dùng sơn dulux màu xám là màu sắc được nhiều người lựa chọn nhất trong thiết kế nội thất. Nó sẽ mang lại vẻ đẹp vừa nhẹ nhàng, đơn giản mà không kém phần tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

Dulux là một trong những thương hiệu sơn nổi tiếng và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Trải qua bao nhiêu năm tháng, sơn dulux ngày càng phát triển mạnh mẽ. Công ty liên tục cải tiển và tạo ra các sản phẩm vô cùng hoàn hảo từ màu sắc, chất lượng, độ bền đẹp cùng các tính năng nổi trội để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Sơn dulux rất đa dạng về màu sắc để bạn có thể tha hồ lựa chọn và thỏa sức sáng tạo. Xu hướng nổi nhất hiện nay là sử dụng sơn nhà màu xám.

Tường nhà màu xám đang là xu hướng rất nổi trên thị trường hiện nay bởi sự tinh tế và nhẹ nhàng của nó

Sơn dulux màu xám thuộc gam màu trung tính, nó có thể được dùng làm tông màu chủ đạo hoặc làm nền kết hợp các màu sắc nổi bật. Một số thiết kế lựa chọn màu xám nhạt để sử dụng thay thế cho màu trắng, xám đậm thay cho màu đen. Màu xám đại diện cho sự bình yên, thư thái, nhẹ nhàng gợi cảm giác yên tĩnh rất thích hợp cho những người cần không gian để thư giản và nghỉ ngơi. Màu xám còn biểu trưng cho sự thông thái, nó thể hiện bạn là một người khá nội tâm nhưng cực kỳ tình cảm. Những người ở bên cạnh sẽ có cảm giác được che chở, ấm áp. Màu xám được xem là màu sắc của hiện sẽ làm cho ngôi nhà của bạn mang vẻ đẹp của sự tinh tế sang trọng nhưng lại phản phất nét cổ điển quý phái.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Dulux

Sử dụng sơn dulux màu xám cần có những kết hợp thông minh để có thể phát huy tối đa ưu điểm nổi trội của gam màu này. Màu xám mang nét trầm, tĩnh lặng cho thấy được sự mạnh mẽ, trưởng thành, thanh lịch nhưng đôi khi  cũng sẽ cho ta mang cảm giác nặng nề, tẻ nhạt. Vì vậy hãy sử dụng gu thẩm mỹ tuyệt vời của bạn để làm nên điểm  khác biệt cho ngôi nhà của bạ, phát huy những điểm mạnh của dòng sơn này.

Đây chính là bảng màu sơn Dulux màu xám với gam màu sang trọng cho khách hàng có thể thoải mái sử dụng

Nếu sử dụng màu xám là màu chủ đạo cho ngôi nhà bạn nên cân nhắc sử dụng độ nhạt vừa đủ để mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế. Cùng với đó là kết hợp với các đồ nội thất, trang trí có màu sắc nổi bật, sinh động để giảm cảm giác lạnh, tẻ nhạt cho không gian sử dụng gam màu này. Ngoài ra màu xám thích hợp với các không gianb mở vì vậy bạn nên tận dụng tối đa anh sáng mặt trời để hạn chế cảm giác u ám.

Bạn có thể kết hợp sơn dulux màu xám với gam màu như màu nâu, kem, xanh , hoặc kết hợp cùng với cặp màu đen trắng ,cũng có thể là bộ ba xám-trắng-vàng.. sẽ tạo nên không gian vừa hiện đại vừa đậm chất nghệ thuật. Là gam màu dễ định hình nên phong cách vì thế màu xám chỉ xuất hiện ở một vài chi tiết cũng đủ tạo nên ấn tượng, độc đáo.

Sơn dulux màu xám với những kết hợp khác nhau mang tới nhiều sắc thái cho không gian sống. Hãy thực sự làm chủ gam màu này và vận dụng nó một cách linh hoạt để mang lại vẻ đẹp hoàn hỏa cho ngôi nhà của chính bạn. 

Sơn dulux màu xám tinh tế sang trọng

SONBAYMAU.COM