Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Bạn cần chú ý điều gì trước khi chọn mua ghế sofa góc L?

Bạn cần chú ý điều gì trước khi chọn mua ghế sofa góc L?

Sofa góc L hiện đang là một dòng ghế sofa rất phổ biến hiện nay. Bởi dòng ghế sofa này mang đến cho phòng khách một không gian tráng lệ, sang trọng và tiện nghi. Đồng thời, nó cũng giúp làm cho không gian nội thất phòng khách sạch sẽ và rộng rãi hơn, ngay cả khi bạn sở hữu một không gian nội thất phòng khách nhỏ.

 Bạn cần chú ý điều gì trước khi chọn mua ghế sofa góc L?

Hãy tham khảo ngay thông tin cách chọn bộ ghế sofa góc L để tạo không gian nội thất đẹp,sang trọng và tạo không gian thoải mái mà Nội Thất Dũng Thịnh chia sẻ bài viết dưới đây!

Lý do tại sao ghế sofa góc L lại phổ biến

Khi chọn mua ghế sofa cho phòng khách, nhiều người thích ghế sofa góc, vì thiết kế này có nhiều ưu điểm, như sau:

+ Ghế sofa góc L mang đến sự thông thoáng cho không gian sống của bạn. Với một bộ ghế sofa góc, bạn có thể biến đổi ngôi nhà của bạn theo những cách khác nhau. Đối với không gian sống khiêm tốn, ghế sofa góc L là sự lựa chọn hoàn hảo.

+ Ghế sofa góc được thiết kế với nhiều mẫu khác nhau. Ngoài các thiết kế sofa góc hiện đại với thiết kế tối giản, giờ đây còn có những mẫu được làm với kiểu dáng đa năng. Những chiếc ghế này có thiết kế tủ bên dưới để tăng không gian lưu trữ đồ đạc trong phòng khách. Do đó, ghế sofa góc đẹp là sự lựa chọn tốt nhất cho không gian sống hiện nay.

Cũng giống như khi chọn các mẫu ghế sofa đẹp khác. Khi chọn một bộ ghế sofa hình chữ L, bạn nên xem xét những điều sau:

+ Xác định vị trí nơi bạn muốn đặt ghế sofa trong phòng khách. Bởi vì thiết kế góc của ghế sofa hình chữ L phụ thuộc vào vị trí mà bạn muốn đặt ghế. Góc xoay của ghế có thể ở phải hoặc trái, tùy thuộc vào thiết kế của phòng khách.

+ Xác định số lượng người dùng, ngồi trên ghế sofa, bao nhiêu? Nếu không gian cho phép, tốt hơn là chọn ghế sofa góc L có đủ không gian cho tất cả các thành viên trong gia đình sử dụng.

+ Kích thước của ghế sofa được xác định dựa trên diện tích vuông của ngôi nhà và nhu cầu của gia đình. Nên ưu tiên chọn ghế sofa đa năng để giúp bạn tận dụng tối đa không gian nội thất nếu bạn có một phòng khách nhỏ.

+ Chọn ghế sofa phòng khách theo yếu tố tài chính của gia đình. Chất liệu phần lớn là yếu tố quyết định giá của ghế sofa. Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng việc lựa chọn da thật, giả da hay vải, nỉ cho ghế. Ngoài ra, ghế sofa nhập khẩu và ghế sofa được sản xuất tại địa phương có thể được lựa chọn theo mục đích sử dụng và đầu tư của gia đình.

Lưu ý khi thiết kế phòng khách với ghế sofa góc L

Khi chọn ghế sofa góc L, phòng khách không cần thiết cho thiết kế tuyệt vời. Bởi vì chiếc ghế này phù hợp với không gian hiện đại với thiết kế tối giản và sang trọng. Ghế sofa góc kết hợp với bàn trà hình chữ nhật hoặc bàn trà tròn đều phù hợp với phong cách thiết kế và hài hòa với các đồ nội thất khác trong nhà.

Ngoài ra, bạn có thể chọn một vài chiếc gối trang trí để tạo điểm nhấn lớn cho ghế sofa phòng khách, và chúng cũng mang lại không gian rộng hơn cho căn phòng.

Trên đây là một số gợi ý từ Nội thất Dũng Thịnh để mua ghế sofa góc L cho phòng khách mà Dũng Thịnh chia sẻ. Bạn muốn được tư vấn về bất kỳ thông tin sản phẩm nào bạn quan tâm, bao gồm ghế sofa góc L. Hãy đến showroom để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm.