Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Review ngồi ô tô cho bé Chicco

Review ngồi ô tô cho bé Chicco

Việc tìm kiếm một chiếc ghế ngồi ô tô có thể chuyển đổi an toàn nhất cho con bạn có thể là một thách thức, bởi các nhà sản xuất tuyên bố rằng ghế của họ là AN TOÀN nhất nhưng lại khó kiểm tra thực tế. Thêm nữa, nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm mua ghế ngồi ô tô cho bé thì chắc hẳn bạn sẽ không biết thế nào là một chiếc ghế ngồi ô tô tốt cho con của mình.

Review ngồi ô tô cho bé Chicco

Tất cả các ghế ngồi ô tô cho bé có mặt trên thị trường đều phải vượt qua các bài kiểm tra va chạm và tiêu chuẩn an toàn nhất định của nước sở tại như Châu Âu và Mỹ. Điều đó có nghĩa là một chiếc ghế ngồi ô tô tốt thì nó phải đáp ứng những tính năng cần chú ý để tăng thêm mức độ an toàn theo yêu cầu trên. Thông thường, ghế ngồi ô tô có nhiều tính năng an toàn sẽ đắt hơn vì chúng có các tính năng bổ sung đó, nhưng không cho rằng tất cả các ghế ngồi ô tô đắt tiền đều an toàn hơn, và tương tự, một số ghế ngồi ô tô giá rẻ hơn có các tính năng an toàn bổ sung. Nếu bạn đã bắt đầu nghiên cứu về loại ghế ngồi ô tô cho bé có thể chuyển đổi từ lúc sơ sinh đến khi lớn lên tốt nhất, thì FAMIMAX sẽ giới thiệu cho bạn ghế ghế ngồi ô tô Chicco NextFit Zip. Chicco NextFit Zip là một chiếc ghế ngồi ô tô đa năng được thiết kế để sử dụng cho trẻ sow sinh đến dưới 30kg, và nó được đánh giá là một chiếc ghế chất lượng, và mặc dù nó đắt tiền, nó xứng đáng với những tính năng bổ sung.

Tại sao bạn nên mua ghế ngồi ô tô Chicco NextFit Zip?

1, Hấp thụ năng lượng:

NextFit iX Zip có khung thép cũng như bọt hấp thụ năng lượng giúp giảm thiểu các lực truyền cho đứa trẻ ngồi trên ghế trong trường hợp xảy ra tai nạn. Ghế có lớp vỏ sâu, được lót bằng bọt, giúp ghế ngồi ô tô Chicco NextFit Zip chống va đập bên rất tốt.

2, Đệm sơ sinh:

Miếng lót sơ sinh của NextFit Zip giúp hỗ trợ thêm phần đầu và cổ cho trẻ sơ sinh từ 5-11 kg. Vì vậy, nếu bạn đang xem xét có một chiếc ghế có thể chuyển đổi từ ngày đầu tiên, thì chiếc ghế này đã có bạn bảo hiểm.

3, Khóa LockSure & SuperCinch:

Ghế ngồi ô tô có thể gây nhầm lẫn và khó lắp đặt chính xác, giữa việc đọc kỹ từng hướng dẫn và đảm bảo rằng tất cả các dây đai đủ chặt. LockSure và SuperCinch là công nghệ dễ cài đặt của Chicco giúp cài đặt chặt chẽ đúng cách khi cài đặt ghế ô tô bằng dây đai trên xe của bạn. Supercinch giúp cha mẹ có được các dây đai LATCH đủ chặt mà không cần quá sức giúp đảm bảo việc lắp đặt dễ dàng hơn, chính xác hơn.

4,Chỉ báo mức bong bóng:

NextFit Zip có chỉ báo mức bong bóng, giúp bạn lắp đặt ghế đúng cách ởi độ nghiêng khác nhau đối với hàng ghế sau của chúng. Chỉ báo mức độ bong bóng, cùng với 9 vị trí ngả của ghế, giúp bạn đạt được độ ngả thích hợp cho dù bạn có loại xe nào.

5, Dây nịt không cài lại:

Dây nịt không cuộn lại giúp bạn điều chỉnh mức độ dây đai mà không cần tháo hoàn toàn dây nịt ra khỏi ghế ô tô. Trên ghế ô tô không có dây nịt không cuộn lại, bạn phải tháo dây đai qua lưng ghế xe hơi rồi lắp lại vào ghế xe hơi ở độ cao dây đai mong muốn.

6, Gia tăng vị trí chiều cao:

Chicco NextFit Zip có 9 vị trí dây đai, đây là một trong những vị trí cao nhất được thấy trên ghế chuyển đổi. Khi con bạn lớn lên, bạn sẽ cần điều chỉnh mức độ dây nịt để gần với vai của chúng nhất có thể. Bạn càng đến gần, dây nịt càng an toàn cho con bạn.

7, Dễ dàng để vệ sinh:

NextFit Zip có vỏ bọc ghế dễ dàng tháo ra bằng khóa Zip mà bạn sẽ không tìm thấy nhiều áo phủ ghế trên thị trường có thể giặt bằng máy.

Tuy nhiên, ghế ngồi ô tô Chicco NextFit Zip khá nặng và to, thực sự nên nó không phù hợp cho những dòng xe đô thị cỡ nhỏ hoặc bố mẹ cân xe cơ động. Đây là một chiếc ghế ô tô tuyệt vời, được trang bị các tính năng cho cả trẻ em và phụ huynh. Những tính năng này không chỉ giúp bảo vệ con bạn trong trường hợp xảy ra tai nạn. Họ cũng sẽ giúp đảm bảo con bạn sẽ được an toàn vào ghế của chúng một cách chính xác trong mỗi lần đi xe ô tô.