Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mua sofa giá rẻ dưới 3 triệu ở đâu tại TP HCM?

Mua sofa giá rẻ dưới 3 triệu ở đâu tại TP HCM?

Mua sofa giá rẻ dưới 3 triệu đồng ở đâu tại TP HCM? Tìm nơi bán sofa uy tín, đẹp, giá rẻ, nhiều sự lựa chọn? Bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn điều đó giúp bạn tìm được địa chỉ sofa mua uy tín.

Mua sofa giá rẻ dưới 3 triệu ở đâu tại TP HCM?

Sofa giá rẻ dưới 3 triệu? Có hay không?

Nhiều bạn cho rằng sofa nói chung là đắt và không thể có giá dưới 3 triệu đồng một bộ. Nhưng trên thực tế, trên thị trường có rất nhiều mẫu sofa giá dưới 3 triệu đồng mà vẫn đẹp. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, những mẫu ghế sofa giá dưới 3 triệu ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường.

Thông thường những bộ sofa giá dưới 3 triệu thường được thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ, làm từ chất liệu rẻ tiền. Nhưng bù lại, nó đáp ứng được nhu cầu của nhiều người. Vì vậy, những ai muốn mua sofa giá rẻ hoàn toàn có thể yên tâm. Có rất nhiều mẫu ghế sofa đẹp giá rẻ chỉ dưới 3 triệu đồng.

Mua sofa dưới 3 triệu ở đâu tại TP HCM?

Có cung ắt có cầu. Do đó, bạn có thể yên tâm một điều rằng chắc chắn bạn sẽ tìm được nơi bán sofa dưới 3 triệu đồng trực tiếp tại TP HCM. Để mua được bộ sofa giá rẻ dưới 3 triệu, bạn nên tìm kiếm những nguồn thông tin sau. Vì không phải cửa hàng nào cũng bán ghế sofa giá rẻ này.

+ Thứ nhất: The Showroon, các cửa hàng trên trục đường chính không bán. Vì chi phí thuê mặt bằng ở đó khá cao nên họ thường chỉ bán những bộ sofa đắt tiền.

+ Thứ hai: cửa hàng thông quan ở đây cũng bán sofa giá rẻ nhưng chủ yếu là hàng thanh lý. Nếu là hàng thanh lý thì mẫu mã sẽ không nhiều, không đẹp ...

+ Thứ ba: mua từ xưởng sản xuất, kho bãi để bán nội thất. Đây sẽ là hướng nghiên cứu mà bạn nên hướng tới. Do đơn vị trực tiếp sản xuất nên sẽ có nhiều mẫu mã và giá bán nói chung là tốt hơn ...

Kết luận: trong 3 hướng nghiên cứu trên thì hướng nghiên cứu thứ 3 được ưu tiên hơn cả. Vì đây sẽ là những địa điểm khiến bạn thích thú cũng như an tâm về chất lượng sản phẩm được đảm bảo.

Dũng Thịnh – địa chỉ bán giá rẻ dưới 3 triệu

Tại trung tâm thành phố TP HCM thường chỉ có các cửa hàng bán sofa mà rất ít xưởng sản xuất sofa trực tiếp. Để mua sofa trực tiếp tại xưởng bạn phải đến những nơi rất xa và mất thời gian của bạn.

Tuy nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng bởi Sofa Dũng Thịnh là người bạn hoàn hảo ngay lúc này. Là đơn vị trực tiếp sản xuất sofa từ xưởng và bán sofa nhập kho trực tiếp tại TP HCM. Hiện Sofa Dũng Thịnh có xưởng tại 173 đường TL27, Q.12, TPHCM và có các cửa hàng bán sofa tại 512 Nguyễn Oanh, P.6, Q.Gò Vấp, TPHCM... Với hàng trăm mẫu sofa giá rẻ cho bạn tùy ý sử dụng .

Là đơn vị trực tiếp sản xuất, Sofa Dũng Thịnh có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Từ các mẫu sofa giá rẻ đến cao cấp hay đến các mẫu ghế sofa đa dạng kiểu dáng như sofa băng, sofa đơn, sofa góc hình chữ L, sofa hình chữ U, sofa giường đa năng thông minh, sofa bệt… Ngoài ra Sofa Dũng Thịnh còn sản xuất đa dạng chất liệu bao gồm sofa vải, sofa nỉ, sofa nhung, sofa giả da hay sofa da thật cao cấp.

Tùy thuộc vào tài chính mà bạn có thể lựa chọn các mẫu ghế sofa thích hợp không làm ảnh hưởng đến túi tiền của bạn. Dũng thịnh địa chỉ bán sofa giá rẻ tại TP HCM.