Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thiết kế website công ty du lịch Cần Thơ có ưu điểm gì?

Thiết kế website công ty du lịch Cần Thơ có ưu điểm gì?

Không những cần phải đảm bảo cung cấp dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt mà công ty du lịch Cần Thơ phải sở hữu một trang web riêng nhằm đăng tải và cập nhật những thông tin cần thiết cho khách hàng.

Có thể thấy hiện nay, ngành du lịch đang ngày càng phát triển và trở thành một trong những ngành mũi nhọn ở cả hiện tại và tương lai, hàng trăm công ty đã ra đời và phát triển khiến cho việc cạnh tranh càng trở nên gay gắt và khó khăn hơn. Bắt kịp thời đại cũng như xu thế phát triển này, các công ty cung cấp dịch vụ thiết kế web cũng như quảng cáo đã ra đời và trở thành một nhu cầu thiết yếu của tất cả các công ty du lịch cũng như công ty kinh doanh khác nói chung. Bài viết dưới đây cung cấp đến bạn thông tin về tầm quan trọng của website đối với ngành du lịch, đồng thời đưa ra những nhận xét về website công ty Cần Thơ. Tham khảo nhé.

Tầm quan trọng của website đối với công ty du lịch

Nếu bạn đang sở hữu công ty đang cung cấp dịch vụ về du lịch như đặt tour, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn cần phải sở hữu một trang web cho riêng công ty của mình. Bởi vì:

+ Website đóng một vai trò rất quan trọng, có như là một bộ mặt của công ty du lịch và như là một văn phòng đại diện để khách hàng có thể đưa ra những câu hỏi và tìm lời giải đáp mà không cần phải tốn thời gian đi lại, di chuyển.

+ Giúp khách hàng có thể đưa ra sự so sánh giữa những công ty khác để khách hàng có thể thấy được đâu là công ty phù hợp nhất của mình.

+ Cung cấp những thông tin cần thiết, hữu ích cho khách hàng, hay những thông tin mới về ngành du lịch để khách hàng có thể cảm thấy hài lòng mỗi khi truy cập vào trang cũng như hài lòng về cách phục vụ của công ty.

+ Cung cấp nhiều hình ảnh bắt mắt cũng như xu hướng du lịch nhằm giúp khách hàng đưa ra sự lựa chọn cho riêng mình.

Website của công ty du lịch Cần Thơ có gì?

+ Cung cấp đầy đủ các dịch vụ hiện nay đang có ở công ty, nhờ đó khách hàng có thể hiểu hơn về công ty cũng như những dịch vụ mà họ đang cung cấp.

Thiết kế website công ty du lịch Cần Thơ có ưu điểm gì?

+ Bố cục trang trí của website công ty du lịch Cần Thơ khá nổi bật và gây thu hút cho người dùng, khách hàng khi truy cập vào sẽ có cảm giác thoải mái vì bố cục này khá thân thiện với người dùng và không gây ra cảm giác rối mắt. Đây chính là điểm cộng vì không phải công ty nào cũng gây ấn tượng như vậy.

+ Ngay từ trang chủ, lời mời chào cực kì ấn tượng bằng cách giảm giá đặt phòng từ những ngày nhất định. Giúp cho khách hàng khi đi du lịch vào những ngày này sẽ cảm thấy đây là nơi mình nên lựa chọn để tiết kiệm phần chi phí nhỏ của mình cho chuyến du lịch này.

=> Mặc dù có khá nhiều điểm nổi bật, tuy nhiên website này vẫn còn thiếu sót một vài yếu tố như là phần thông tin của công ty chiếm khá nhiều khoảng trống trên trang và tốc độ tải trang cũng không quá nhanh. Và đặc biệt phần nội dung tin tức có khá nhiều ảnh mờ không chuẩn nét.

Giải pháp thiết kế website công ty du lịch Cần Thơ

Từ những ưu điểm và nhược điểm kể trên có thể thấy rằng, phía công ty cần phải bổ sung hình ảnh và nội dung thông tin trên website sao cho nó trở nên thật thú vị và thu hút người dùng.

Đối với trang chủ không nhất thiết phải cung cấp quá nhiều thông tin của công ty gây mất nhiều khoảng trống của trang mà hãy chú ý đến việc cung cấp những hình ảnh du lịch hay những tin tức nổi bật nhất hoặc là đợt khuyến mãi tại công ty, đều này sẽ đánh vào lượt lớn người đang có nhu cầu muốn đi du lịch giá rẻ.

Đồng thời nên tìm công ty thiết kế web uy tín, chuyên nghiệp để thay đổi hoặc đổi mới trang web của bạn, giúp trang web này thân thiện cũng như giao diện phù hợp hơn với lĩnh vực du lịch.