Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tại sao cần sử dụng máy quấn màng pallet

Tại sao cần sử dụng máy quấn màng pallet

Tronghầu hết các công việc nói chung, khi sử sụng các thiết bị và máy móc hỗ trợ sẽ giúp nâng cao năng suất cũng như chất lượng công việc. Và trong lĩnh vực vận chuyển cũng thế, các thao tác quấn màng sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng, chuẩn xác hơn rất nhiều nếu có sự hỗ trợ từ các máy quấn màng pallet từ đó mang lại nhiều lợi ích cho chính những người sử dụng.

Máy quấn màng pallet là gì? Tại sao cần sử dụng máy quấn màng pallet

 

Máy quấn màng pallet chính là thiết bị dùng để hỗ trợ công nhân trong công đoạn quấn màng PE bao kín các loại hàng hóa, kiện hàng trước khi đưa vào lưu trữ hoặc đưa đi vận chuyển nhằm bảo đảm sự an toàn cho các hàng hóa bên trong. Thông thường, nếu thực hiện công đoạn này bằng tay với phương pháp thủ công sẽ hao phí khá nhiều công sức cũng như thời gian. Không những vậy, việc quấn màng PE bằng tay không được đánh giá cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ bởi các vòng quấn sẽ dễ bị lõng lẽo và không đều. Vì vậy, hiện nay các loại máy quấn màng pallet đang được rất nhiều người sử dụng để giúp công việc quấn màng đạt hiệu quả cao hơn về năng suất cũng như chất lượng.

Tại sao cần sử dụng máy quấn màng pallet

Một số ưu điểm của việc sử dụng máy quấn màng pallet:

Tốc độ quấn nhanh: So với việc quấn màng bằng tay thì các dòng máy quấn màng có tốc độ quấn cao hơn rất nhiều vì vậy có thể quấn được rất nhiều kiện hàng chỉ trong một thời gian rất ngắn. Bởi lý do này mà hiện nay việc sử dụng máy quấn màng pallet hầu như là một điều bắt buộc tại các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất nhằm mang lại năng suất cao cho công việc cũng như tiết kiệm được thời gian, công sức của nhân công.

Vòng quấn đều: Các máy quấn màng pallet hoạt động rất đều vì vậy các vòng quấn đều nhau, lực vừa phải giúp cố định tốt các kiện hàng với nhau. Do đó khi sử dụng máy quấn màng pallet, các kiện hàng của doanh nghiệp sẽ có tính thẩm mỹ cao hơn.

Không tốn quá nhiều nhân công: Với những dòng máy tự động hoặc bán tự động, việc sử dụng chúng không tốn quá nhiều công sức cũng như thời gian. Công nhân chỉ cần cài đạt các thông số và điều khiển qua hệ thống điều khiển từ xa.

Sử dụng dễ dàng: cách thức sử dụng và vận hành các loại máy quấn mang pallet vô cùng đơn giản. Một số dòng máy, người công nhân chỉ cần điều khiển thông qua thiết bị remote là có thể vận hành máy hoạt động làm việc mà không cần trực tiếp thao tác.

Những lưu ý khi sử dụng máy quấn màng pallet:

Lựa chọn loại máy phù hợp: Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các dòng máy quấn màng khác nhau vì vậy cần lựa chọn loại thật sự phù hợp với tính chất công việc và khả kinh tế của doanh nghiệp để có thể mang lại hiệu quả cuối cùng tốt nhất.

Chọn màng PE chất lượng: giống như máy quấn màng pallet, màng quấn có rất nhiều loại khác nhau với kích thước và chất liệu đa dạng. Vì vậy, tùy theo tính chất của từng loại hàng hóa cũng như dòng máy quấn mà người sử dụng nên lựa chọn loại màng quấn thật sự phù hợp.

Cài đặt thông số phù hợp: Khi sử dụng, người vận hành nên cài đặt các thông số phù hợp với kích thước cũng như đặc điểm của kiện hàng để máy có thể quấn kín được chúng nhằm đảm bảo tuyệt đối an toàn cho những hàng hóa bên trong.

Máy quấn màng pallet chính là một thiết bị hỗ trợ công việc quấn màng hiệu quả nhất hiện nay giúp cho công đoạn bảo vệ hàng hóa được tốt hơn từ đó mang lại nhiều lợi ích cho chính những người sử dụng. Vì vậy, để tránh được tình trạng hàng hóa bị hư hại do không được quấn màng đúng chuẩn cũng như tiết kiệm nhân công, thời gian và chi phí, việc ứng dụng các máy quấn mang pallet chính là lựa chọn tối ưu nhất cho các doanh nghiệp. Mặc dù vậy, hiệu quả công việc chỉ đạt được mức tốt nhất nếu người sử dụng lựa chọn được một thiết bị thật sự phù hợp và chất lượng. Do đó, khi có nhu cầu sử dụng , các doanh nghiệp cần tìm đến các đơn vị cung cấp, sản xuất máy quấn màng pallet uy tín để được tư vấn và lựa chọn.