Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tai nạn trong quá trình sử dụng xe đẩy em bé

Tai nạn trong quá trình sử dụng xe đẩy em bé

Sử dụng xe đẩy em bé không đúng cách cũng như không tuân thủ các hướng dẫn rất dễ ảnh hưởng đến sự an toàn của bé.


 

Xe đẩy em bé là một thiết bị giúp bảo vệ an toàn cho bé cũng như hỗ trợ bố mẹ trong việc đưa con cùng ra ngoài đi dạo. Tuy nhiên nếu như không biết cách sử dụng cũng như không bảo quản và bảo dưỡng chúng thường xuyên thì có lẽ tính năng bảo vệ bé sẽ không còn. Rất nhiều những gia đình đã xảy ra những tai nạn không ngờ tới mà khi nhắc lại có lẽ họ vẫn rất sợ khi phải nhắc lại, điều này là dĩ nhiên khi mà nó xảy ra cho con của họ.

Một gia đình với đứa con đầu lòng của mình, gia đình này quyết định mua một chiếc xe đẩy em bé để có thể đưa con ra ngoài cùng đi dạo, tuy nhiên do không có kinh nghiệm trong việc lựa chọn, cũng như không tìm hiểu kỹ các kiến thức về lựa chọn xe đẩy em bé sao cho tốt, gia đình này đã chọn mua một chiếc xe đẩy em bé với giá khá là rẻ, tuy nhiên phần nhãn hiệu cũng như thông tin sản phẩm thì bị bong tróc mất. Do cả tin, nghe lời của người giao hàng là bị tróc do lúc vận chuyển từ công ty đến đây mà không kiểm tra lại chất lượng của xe, khiến trong quá trình sử dụng, phần khung chính là bằng vật liệu rẻ tiền không chịu được lực quá nặng của một em bé khá là nặng ký của gia đình này, và đã khiến cho bé té xuống đất, cũng may cách mặt đất không quá xa nên bé cũng không bị thương nặng, khi kiểm tra lại thì sườn của xe đã gãy, và công ty này thì hoàn toàn không để lại địa chỉ liên lạc.

Ngoài ra thì việc không biết bảo quản xe đẩy em bé trong quá trình sử dụng của một gia đình khác cũng đã khiến con của gia đình này gặp nguy hiểm. Khi chuẩn bị đưa con ra ngoài nhưng lại không kiểm tra độ chắc chắn của khung xe đẩy em bé sau khi bật lên, điều này khiến cho khi vừa cho bé vào trong xe đã khiến cho xe gập lại, rất may là tay của bố mẹ vẫn còn trong xe nên bé cũng không bị thương gì nghiên trong.