Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Phương pháp diệt chuột hữu hiệu bằng thuốc diệt chuột Storm

Phương pháp diệt chuột hữu hiệu bằng thuốc diệt chuột Storm

Mình có mấy lời khuyên cho các bạn sợ chuột này, vì ngày xưa chuột cũng là nỗi ám ảnh của mình nên mình rất thấu hiểu nỗi sợ của các bạn. Từ một người nhìn thấy chuột thì khóc thét, bây giờ mình đã tìm ra cách đối phó với chúng nó rồi.

Nhà mình là một căn hộ ở một chung cư cao tầng ở Hà Đông, chỗ này khá xa trung tâm thành phố nên không khí rất thoáng đãng và mát mẻ. Căn hộ mình ở tầng 19, là tầng khá cao trong tòa nhà nên không lo ẩm thấp, khó mà tưởng tượng được lại xuất hiện nhiều chuột thế. Hôm đó là chủ nhật, mình được nghỉ làm lại rảnh rỗi nên mình dọn đống đồ mùa đông cất đi để mang đồ mùa hè ra mặc. Ban đầu thì mọi việc rất ổn, mình từ từ lấy mấy cái áo khoác bông to sụ rồi đến mấy cái áo phao ra, nhưng vừa động đến cái áo len màu vàng, mình đã không khỏi giật mình vì chỗ vai áo bị rách mất một mảng. Lúc đầu thì tưởng mình hoa mắt vì chẳng hiểu lí do gì mà cái áo đang lành lặn thì thành ra “thương binh” như thế. Lúc sau, khi lôi tiếp hai cái áo nữa, mình thấy cái nào cũng có vết rách như cái áo len vàng. Sau cuộc bàn bạc về nguyên nhân áo rách với chị mình, hai chị em mới hiểu nguyên nhân gây ra những hậu quả này là chuột, bởi hôm trước lúc ngủ, chị mình nói có nhìn thấy con chuột chạy ở chân tường mà mình không tin, giờ thì mình đã tin là trong nhà mình chắc phải chứa một ổ chuột mất.

Mình lên mạng tìm hiểu các cách để diệt chuột, ai cũng khuyên là nên nuôi mèo, nhưng mà hai chị em mình thì không biết cách chăm mèo nên đành chuyển phương án khác. Sau đó mình có chat với đứa bạn, kể với nó nghe sự tình, thì được nó khuyên là sử dụng thuốc diệt chuột Storm. Thuốc diệt chuột Storm có thành phần chính là loại đồ ăn khoái khẩu của chuột, thêm vào đó, khả năng diệt chuột của nó khá cao, nên mình đã dùng và thấy rất hiệu quả, quần áo không còn bị cắn xé nữa.

Mọi người mua túi thuốc diệt chuột Storm màu xanh về dùng thử xem nhé!