Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Phuộc YSS cho Jupiter chính hãng

Phuộc YSS cho Jupiter chính hãng

Phuộc YSS cho Jupiter chính hãng được chế tạo chủ yếu từ hợp kim cao cấp, có độ dày nhất định, rất cứng và bền chắc. Đặc biệt, lớp kim loại này có thể hạn chế trầy xước, chống oxy hóa, chống bào mòn trong suốt quá trình sử dụng. Nhờ vậy mà độ bền đẹp luôn được đảm bảo.

Bạn có biết rằng cảm giác ngồi trên một chiếc xe máy lướt đi nhẹ nhàng, êm ái trên mọi cung đường cũng sẽ mang lại cho bạn một tinh thần phấn chấn và nguồn năng lượng tràn trề cho một ngày mới không? Đối với chúng tôi, việc nâng cấp các phụ kiện xe máy nhằm hoàn thiện cảm giác nhẹ nhàng, mượt mà khi lái xe chính là việc hết sức cần thiết. Và để làm được điều này, đương nhiên chúng ta phải cần đến sự hỗ trợ của bộ phận giảm xóc, hay còn gọi là phuộc xe.

Sản phẩm ngày hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu là loại phuộc xe được ứng dụng cực kì nhiều trong đời sống, đó chính là Phuộc YSS cho Jupiter chính hãng.

 

Phuộc YSS cho Jupiter chính hãng

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Nhắc đến YSS, chúng ta có thể tưởng tượng ra được một thương hiệu xuất xứ từ Thái Lan nhưng mức độ nổi tiếng lại ảnh hưởng trên toàn cầu. Phuộc xe YSS là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu này, không chỉ được sử dụng để nâng cấp xe máy thông thường mà còn được ứng dụng trong những đấu trường tốc độ lớn tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Dòng sản phẩm Phuộc YSS cho Jupiter chính hãng là một trong những thiết bị bán chạy hàng đầu tại thị trường nước ta nhờ vào những hiệu quả mà sản phẩm đã mang lại cho quý khách hàng. Vậy những ưu điểm của thiết bị này là gì, hãy cùng chúng tôi khám phá qua những thông tin dưới đây bạn nhé.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

 

Phuộc YSS cho Jupiter chính hãng

 

Phuộc YSS cho Jupiter chính hãng được chế tạo chủ yếu từ hợp kim cao cấp, có độ dày nhất định, rất cứng và bền chắc. Đặc biệt, lớp kim loại này có thể hạn chế trầy xước, chống oxy hóa, chống bào mòn trong suốt quá trình sử dụng. Nhờ vậy mà độ bền đẹp luôn được đảm bảo.

Sản phẩm có thiết kế đơn giản: thân phuộc dạng ống dài (bên trong có đường chạy xi-lanh và pít-tông di chuyển lên xuống), lò xo bao quanh thân phuộc có phủ sơn màu bám dính cực kì tốt, hệ thống bình dầu đôi có khoang chứa dầu và khoang chứa khí được phân chia rõ ràng.

Hiện nay, Phuộc YSS cho Jupiter chính hãng được phân phối rộng rãi tại những cửa hàng, đại lý chuyên cung cấp các loại phụ kiện dành riêng cho xe số, xe tay ga. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những thiết bị này với mức giá cực kì hợp lý nhưng chất lượng vẫn đảm bảo 100%.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Ưu điểm thứ nhất chúng tôi muốn nói đến chính là tuổi thọ của Phuộc YSS cho Jupiter chính hãng. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian rất dài mà không cần quá lo lắng về những hư hỏng, trục trặc trong quá trình sử dụng.

Hiệu quả giảm xóc của Phuộc YSS cho Jupiter chính hãng đã tạo được những ấn tượng rất tố cho người tiêu dùng. Xế yêu của bạn sẽ lướt đi nhẹ nhàng, êm ái trên mọi cung đường, mang lại cảm giác rất dễ chịu và thoải mái cho người cầm lái. Bên cạnh đó, phuộc xe cũng giúp hạn chế lực tác động vào xe, giúp xe bạn không bị xóc quá mạnh mỗi khi băng qua gờ giảm tốc hoặc những đoạn đường gồ ghề.

 

Đánh giá dây curoa cho xe airblade

CONGTUAN.VN