Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Phuộc Jupiter bình dầu giá bao nhiêu?

Phuộc Jupiter bình dầu giá bao nhiêu?

Phuộc Jupiter bình dầu có thiết kế đơn giản, phần thân phuộc có dạng ống dài, làm từ kim loại có độ dày dặn cao, rất cứng, không dễ bị tác động lực làm biến dạng.

Jupiter là một trong những dòng xe tay ga có thiết kế mạnh mẽ cùng những đường nét tinh tế, dứt khoác, mang cảm giác rất năng động, cực kì phù hợp với giới trẻ. Hiện này, trào lưu “độ xe” đang ngày càng trở nên phổ biến và thu hút sự quan tâm, tham gia của rất nhiều người. Trong số những phụ kiện được người tiêu dùng chọn để “độ” lại chiếc xế yêu của mình, Phuộc Jupiter bình dầu luôn là sản phẩm nằm trong top phụ kiện xe máy được đánh giá cao nhất hiện nay.

 

Phuộc Jupiter bình dầu giá bao nhiêu?

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tại thị trường Việt Nam chúng ta, Phuộc Jupiter bình dầu là loại phụ kiện xe máy được ứng dụng nhiều nhất hiện nay, số lượng sản phẩm bán ra hằng năm cũng rất đáng kể. Sản phẩm được chế tạo bằng những công nghệ hiện đại, được sản xuất từ những nguyên vật liệu đã qua kiểm định để đảm bảo an toàn và độ bền chắc trong suốt quá trình sử dụng.

Hẳn là bất cứ vị khách nào cũng sẽ quan tâm đến vấn đề giá thành của sản phẩm mà mình muốn mua, chúng tôi đã nhận được rất nhiều những câu hỏi Phuộc Jupiter bình dầu giá bao nhiêu. Và trước khi đưa ra mức giá bất ngờ của sản phẩm, chúng tôi muốn bạn hãy cùng trải nghiệm những đặc điểm về cấu tạo, chất liệu, kiểu dáng cũng như hãy cùng xem thử Phuộc Jupiter bình dầu sẽ mang lại cho bạn những tiện ích như thế nào nhé.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Phuộc xe máy Jupiter bình dầu có thiết kế đơn giản, phần thân phuộc có dạng ống dài, làm từ kim loại có độ dày dặn cao, rất cứng, không dễ bị tác động lực làm biến dạng. Và xung quanh thân phuộc được bố trí bộ phận lò xo, được phủ sơn màu có độ bám dính cao để làm nổi bật sản phẩm cũng như tăng tính thẩm mỹ cho xế yêu của bạn.

Lò xo làm từ kim loại được uốn nắn từng vòng rất đều đặn và chắc chắn, trở thành một lớp vỏ hoàn hảo bao quanh thân phuộc cũng như là bộ phận nén giãn lực, hỗ trợ quá trình giảm xóc. Đặc biệt, bạn có thể tùy chỉnh lò xo bằng cách xoay đai phuộc, rất tiện lợi phải không nào.

 

Phuộc Jupiter bình dầu giá bao nhiêu?

 

Bên cạnh đó, một bộ phận không thể không nhắc đến nữa đó chính là hệ thống bình dầu đôi với thể tích khoang chứa dầu, khoang chứa khí rộng lớn, hoàn toàn ngăn chặn tình trạng tràn dầu trong quá trình sử dụng.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Phuộc Jupiter bình dầu hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất trên mọi địa hình. Khi lắp đặt thiết bị này, xe của bạn sẽ không còn gặp phải những tình trạng như: bị sàng lắc khi chở vật nặng hoặc chở người phía sau, bị giồng xóc mỗi khi băng qua gờ giảm tốc hoặc những đoạn đường gồ ghề, không linh hoạt và dứt khoác khi phanh thắng hay bẻ cua… Do đó, hãy yên tâm về hiệu quả mà dòng phuộc này mang lại nhé.

Phuộc Jupiter bình dầu có giá bao nhiêu chính là vấn đề cuối cùng chúng tôi muốn nói đến. HIện nay, mức giá thành sẽ tùy theo từng thương hiệu khác nhau, dao động từ 700.000-800.000 đến 3.000.000 đồng. Để được báo giá chính xác, hãy liên hệ qua số hotline sau của CÔng Tuấn Motorbike bạn nhé.

 

Đánh giá dây curoa cho xe airblade

 

CONGTUAN.VN