Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Những Lợi ích của In UV

Cùng tìm hiểu những lợi ích mà in UV mang lại cho bạn khi mà In UV cực kì đặc biệt khi có thể mang lại giá trị kinh tế rất cao cho những ai đang sở hữu máy in UV và áp dụng đúng nó vào việc kinh doanh.

Khái quát cơ bản in UV

In UV là gì? Về cơ bản, in UV là một loại hình in ấn thương mại sử dụng công nghệ đóng rắn bằng tia UV. Loại in này còn được gọi là In tia cực tím và sử dụng loại mực đặc biệt được thiết kế để khô nhanh hơn nhiều khi tiếp xúc với tia UV. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét những lợi ích mà công nghệ này mang lại.

Quá trình này khá đơn giản. Khi chất nền, chẳng hạn như giấy được đưa qua máy in, nó sẽ bị ướt mực. Sau đó, nó được tiếp xúc với tia cực tím. Vì ánh sáng này làm cho mực nhanh khô, mực sẽ không bị loang hay thấm. Do đó, chất lượng hình ảnh in ra khá cao. Các chi tiết sắc nét hơn. Nói cách khác, chất lượng hình ảnh tổng thể là tuyệt đẹp, đó là điều mà tất cả chúng ta cần ngày nay.

Những Lợi ích của In UV

Những lợi ích của in UV

In trên nhiều bề mặt

Một lợi ích khác của công nghệ này là nó cho phép bạn in trên các loại bề mặt khác nhau. Trên thực tế, nó cũng có thể in trên cửa và kết quả sẽ rất tuyệt vời.

Nói cách khác, sự linh hoạt này có thể giúp bạn tận hưởng hàng trăm công dụng của sản phẩm này. Ví dụ, bạn có thể sử dụng nó cho các mặt hàng bán lẻ nhỏ, biểu ngữ lớn, thẻ, kẹp và bìa sách, chỉ để nêu tên một số. Cơ hội là vô tận. Đây là lý do tại sao ngày càng có nhiều người chú ý đến các máy in này.

Chất lượng in cao

Vì công nghệ này mang lại chất lượng in cao, bạn không cần thực hiện chạy lại hoặc chuyển các mục qua máy ép nhiều lần. Với in UV, bạn có thể tận hưởng màu sắc rực rỡ, các lớp sơn phủ khác nhau và chất lượng hình ảnh sắc nét.

Thực tế của vấn đề là mực UV nằm trên bề mặt thay vì đi vào lỗ chân lông. Do đó, bạn có thể có được hình ảnh trông sắc nét và rõ ràng hơn. Chúng tôi biết rằng chất lượng là điều tối quan trọng trong những ngày này. Vì vậy, in UV phục vụ rất tốt mục đích này.

Những Lợi ích của In UV

Độ bền

Một chất lượng chính khác của in UV là nó chống mài mòn và trầy xước, không giống như các công nghệ thông thường. Ngay cả khi bạn có những mẩu quảng cáo lớn, nó vẫn sẽ đứng vững trước thử thách của thời gian và sẽ trông tuyệt vời ngay cả sau nhiều tuần. Và đây là một trong những lợi ích lớn nhất của kỹ thuật này.

Mực khô nhanh

Một lợi ích khác của in UV là mực sẽ khô ngay khi ra khỏi máy ép. Do đó, bạn không cần đợi mực khô. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Thực tế của vấn đề là việc kiểm tra báo chí diễn ra nhanh chóng. Chúng cho phép bạn liên kết và kết thúc nhanh hơn nhiều. Do đó, bạn có thể cung cấp các dịch vụ tốt hơn cho khách hàng của mình. Thêm vào đó, bạn cũng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian.

In UV trực tiếp lên phương tiện truyền thông là gì?

In UV Trực tiếp đến Phương tiện là một định dạng lớn, đầy đủ màu sắc cộng với quy trình in phun trắng, siêu mịn cho phép các tác phẩm nghệ thuật được in trực tiếp trên hầu như bất kỳ bề mặt phẳng nào có kích thước lên đến 3m x 2m và sâu đến 50mm, hoặc các kích thước lớn hơn bằng cách sử dụng in cuộn sang cuộn, giúp các nghệ sĩ linh hoạt hơn trong việc sản xuất các tác phẩm lớn hơn.

Chín kênh màu được tải bằng CMYK cộng với hai màu sáng cùng với màu trắng và một lớp sơn bóng và sơn lót riêng biệt. Với đầu ra 9 picolitre được cải tiến cho các ứng dụng mỹ thuật, Swiss Q Nyala hoàn toàn mới của chúng tôi cung cấp khả năng in chính xác được cải thiện trên nhiều loại chất nền mở rộng.

Những Lợi ích của In UV

Những giọt mực siêu mịn này được đọng trực tiếp vào vật liệu in, sau đó được đóng rắn gần như ngay lập tức hoặc được làm khô bằng tia cực tím (tia cực tím). Các giọt mực được phát triển đặc biệt được liên kết với bề mặt của vật liệu in mà bạn đã chọn - mang lại cho bạn hình ảnh mịn, ổn định, chống mài mòn và lâu dài, chịu được thời tiết lên đến năm năm.

Với In UV Trực tiếp đến Phương tiện, chúng tôi đặt mục tiêu vượt qua ranh giới và khám phá các khả năng - nếu chúng tôi chưa từng in thứ gì đó trước đây, điều đó chắc chắn không có nghĩa là chúng tôi sẽ không muốn và chúng tôi rất vui khi cho nó một sự cố gắng…

Tóm lại, in UV khá phổ biến ở đây và bây giờ vì những lợi ích được liệt kê trong bài viết này. Do đó ngày càng có nhiều người tính đến nó. Nếu bạn đang tìm kiếm công nghệ in tốt, chúng tôi khuyên bạn nên đến với in UV.

Tags: