Trang chủ » Khả năng dịch vụ chuyển hàng đi Mỹ như thế nào

Khả năng dịch vụ chuyển hàng đi Mỹ như thế nào

(Ngày đăng: 20-04-2016 16:21:57)
Hàng hóa chuyển bằng đường hàng không Khả năng dịch vụ chuyển hàng đi Mỹ như thế nào , có 2 cách tính giữa cân nặng và thể tích theo quy định của Hàng không quốc tế, cách nào nhiều kgs hơn sẽ tính theo cách đó:

Đối với lô hàng nặng từ 1 đến 200kg nên gửi bằng đường hàng không vì chi phí cộng lại rẻ hơn đường biển Khả năng dịch vụ chuyển hàng đi Mỹ như thế nào (tính luôn chi phí vận chuyển nội địa tại VN và chi phí tại nước đến)
+ Đối với lô hàng nặng từ 200kg trở lên nên gửi bằng đường biển (nếu quý khách không cần gấp) vì chi phí cộng lại rẻ hơn đường hàng không (tính luôn chi phí tại VN và chi phí tại nước đến).
( Cách tính số kgs gửi đi hàng air vui lòng gọi điện, hoặc gửi email để được tư vấn tốt hơn)

Có 2 cách xác định khối lượng để tính cước phí Khả năng dịch vụ chuyển hàng đi Mỹ như thế nào:

Cách 1: Cân số cân thực tế của hàng hóa được bao nhiêu kí. (số kí cân nặng)

Cách 2: Đo số đo 3 chiều: (Dài x Rộng x Cao)/5000 = ? Kg (số kí thể tích)

So sánh 2 cách trên, cách nào có số kí cao hơn thì tính cước phí dựa trên số kí đó.

Cách tính hàng hóa cồng kềnh, quá khổ Khả năng dịch vụ chuyển hàng đi Mỹ như thế nào:
Hàng hóa chuyển bằng đường hàng không , có 2 cách tính giữa cân nặng và thể tích theo quy định của Hàng không quốc tế, cách nào nhiều kgs hơn sẽ tính theo cách đó:
1.1-Cân nặng Khả năng dịch vụ chuyển hàng đi Mỹ như thế nào:
1.2-Thể tích: lấy số đo 3 chiều của thùng hàng (đơn vị tính bằng cm): dài*rộng*cao/5000=kgs

Ví dụ 1: 1- Hàng hóa sau khi bỏ thùng carton cân nặng là 10kg.
2- Chiều dài của thùng hàng là 50cm, chiều rộng là 45cm, chiều cao là 60cm.
Áp dụng cách tính thể tích như sau: 50*45*60/5000=27kg, trong khi cân nặng của thùng hàng là 10kg nên tính phí vận chuyển là 27kg.

Ví dụ 2: 1- Hàng hóa sau khi bỏ thùng carton cân nặng là 7kg.
2- Chiều dài của thùng hàng là 21cm, chiều rộng là 15cm, chiều cao là 11cbm.
Áp dụng cách tính thể tích như sau: 21*30*23/5000=2.9kg, trong khi cân nặng của thùng hàng là 7kg nên tính phí vận chuyển là 7kg.
Đặt biệt lưu ý: Khách hàng cần lưu ý hiện tai có một số cá nhân sau khi nghĩ việc ở các công ty vận chuyển nhưng vẫn dùng tên của những công ty giao nhận này để giao dịch với khách hàng nên khi xảy ra rủi ro thì không biết nơi nào để khiếu nại. Vì vậy khách hàng phải lưu ý một trong những đặt điểm sau đây để trách xảy ra những trường hợp đáng tiết:
+ Sử dụng địa chỉ cá nhân để giao dịch với khách hàng như: yahoo, hotmail, gmail…
+Khi đi nhận hàng không mặt áo đồng phục của cty, hay ban đầu thấy mặt đồng phục nhưng thỉnh thoảng thì không (thường là lâu lâu nhờ người quen đi lấy hàng dùm rồi lấy lô hàng đó đi gửi chổ khác)
+ Trong tin đăng quảng cáo không có đầy đủ thông tin của cty.
+ Bill nhận hàng không trùng khớp tên cty đã biết trước đó.

GỬI HÀNG BẰNG ĐƯỜNG BIỂN (SEA):Khả năng dịch vụ chuyển hàng đi Mỹ như thế nào là đối tác và là đại lý của nhiều hãng tàu nổi tiếng, chuyên cung cấp dịch vụ vận tải biển hàng nguyên container (FCL) và lẻ (LCL) đến tất cả những cảng biển trên khắp thế giới. Chúng tôi nhận cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất như sau:
+ Dịch vụ tàu chuyến theo thời hạn.
+ FCL/ LCL thông thường xuất/ nhập đến tất cả các cảng chính.
+ Dịch vụ FCL/ LCL thông thường xuất/ nhập đến địa chỉ người nhận (door to door ).
+ Dịch vụ FCL/ LCL: hàng thường, tách bill và hàng chỉ định xuất/ nhập đến tất cả các cảng chính.
Lưu ý:Khách hàng nên chỉ gửi hàng bằng đường biển đối với những lô hàng nặng từ 250kgs hoặc từ 1.30cbm trở lên. Cách tính cbm (m3): dài*rộng*cao=?cbm >1 thì mới vận chuyển bằng đường biển, đơn vị tính bằng m.
Ví dụ: chiều dài của thùng hàng: 0.8m
chiều rộng của thùng hàng: 1.5m
chiều cao của thùng hàng: 1.3m
Cách tíng như sau: 0.8*1.5*1.3=1.56cbm, lớn hơn 1 nên lô hàng này nên đi đường biển, trong trường hợp kết quả số đo 3 chiều < 1 thì nên đi đường hàng không. Số 1 chính là 1cbm.
Khi gửi bằng đường biển: chi phí gửi hàng tại VN tương đối rẻ so với gửi bằng đường hàng không nhưng nếu người nhận không rành về thủ tục hải quan hoặc không có thời gian ra cảng nhận hàng thì tiền thuê dịch vụ giao tới nhà (door to door) tốn kém hơn so với gửi đường hàng không nếu gửi số lượng hàng ít.

vận chuyển đường biển

Khả năng dịch vụ vận chuyển đường biển chuyển hàng đi Mỹ như thế nào
Đến với TTI hàng hóa của quý khách sẽ được:- Bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát
- Cước phí vận chuyển hợp lý
- Thời gian gửi hàng nhanh chóng
- Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.
- Làm thủ tục hải quan nhanh chóng..
- Chúng tôi luôn có sẵn trang web để kiểm tra lộ trình hàng hoá gửi đi qua các trang web của hang
• Thuế nhập khẩu: Tùy thuộc vào từng mặt hàng và giá trị của mặt hàng đó sẽ có mức thuế suất được áp dụng theo quy định của chính phủ nước nhập. Mỗi nước nhập sẽ quy định một hạn mức để người nhận được miễn phí thuế. Tuy nhiên, nếu giá trị hàng hóa được khai sai lệch nhiều so với giá trị thực tế, hải quan nước nhập có thể sẽ định lại giá sản phẩm, và mức thuế suất vẫn được áp dụng như bình thường. Khả năng dịch vụ chuyển hàng đi Mỹ như thế nào với kinh nghiệm khai báo thuế nhập khẩu thấp sẽ tiết kiệm một khoản chi phí đối với lô hàng của Qúy Khách.

Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng Số Bill để có thể xem đuợc lịch trình cụ thể lô hàng của mình đi như thế nào, ai là nguời nhận, vào lúc mấy giờ, ngày nào, chi tiết đó đuợc cập nhật trên website của chúng tôi.
Quý khách sẽ được chuyển đến tận tay, tận nhà người nhận mà không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào.
Bạn là cá nhân hay công ty đang tìm kiếm phương án dịch vụ vận chuyển tốt uy tín và đảm bảo nhất hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được dịch vụ tốt nhất