Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led Philips kết cấu phù hợp mọi không gian

Đèn led Philips kết cấu phù hợp mọi không gian

Tốc độ đô thị hóa ngày càng diễn ra nhanh chóng, dân số tăng cao nên không gian sống cũng chật chội hơn. Vì thế, việc thiết kế hay lắp đặt bất cứ thiết bị gì cũng phải tính khoảng không cho nó. Kể từ khi ra đời đèn led Philips rất được ưa chuộng bởi sự phù hợp của nó trong từng không gian khác nhau.

Nhu cầu sống ngày càng cao kéo theo nhu cầu chiếu sáng cũng cao theo. Hiểu được điều đs các nhà sản xuất đèn không ngừng cho ra thị trường những sản phẩm mới. Tiêu biểu có thể nói đến thương hiệu Philips. Sản phẩm mang tên Philips không chỉ có chất lượng ánh sáng cao mà còn được chú trọng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Đèn led Philips trang trí không gian phòng ngủ

Với thiết kế linh động, gọn nhẹ ,bắt mắt nhưng hiệu quả chiếu sáng cao đã mang lại cho ngành công nghiệp chiếu sáng những bước phát triển mạnh mẽ từ sự ra đời của hàng loạt loại đèn led. Điều làm nên điểm đặc biệt trong cấu tạo của loại đèn này là việc sử dụng các chip led. Chip mà Philips thường sử dụng đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng, đảm bảo quy trình kỹ càng từ đội ngũ nhân viên cho đến dây chuyền công nghệ.

Chip leb là những con chip nhỏ gắn tinh vi với đèn dựa trên công nghệ chiếu sáng led. Các loại chip này nhỏ nhưng vô cùng thông minh và nhạy nên được lắp đặt thiết kế trong mỗi bộ đèn khác chắc chắn và không tốn nhiều diện tích. Bộ vỏ đèn để bảo vệ từ đó cũng nhỏ hơn nên khá gọn.

Nhờ được cấu tạo gọn nhẹ từ các nguồn nguyên vật liệu chất lượng như nhựa dẻo mềm tổng hợp ở bên ngoài. Ngoài ra, các bộ phận bên trong đèn từ chip, bộ tản nhiệt…được thiết kế rất tỉ mỉ, công phu trong từng chi tiết nên có thể nói hình dáng đèn là kết tinh của nhiều sự tinh hoa. 

Có rất nhiều loại đèn led Philips tha hồ cho bạn lựa chọn. Những nơi nhỏ chật hẹp thì nên chọn đèn ốp trần, đèn downlight, đèn búp…còn nếu có nhiều không gian hơn có thể chọn đèn tuýp, đèn thả, đèn trùm..

Nhờ thế, mà đèn led Philips phù hợp với mọi không gian, có thể lắp đặt ở hầu hết các kiến trúc như: nhà ở, công xưởng, trường học, …,vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ lại đảm bảo kết cấu khoa học.

Đèn led Philips trang trí không gian phòng khách

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu ngay sản phẩm này. Hãy đến với Công ty chúng tôi để sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.