Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led ốp trần 68W HH-LAZ502088 Panasonic

Đèn Led ốp trần 68W HH-LAZ502088 Panasonic

Đèn Led ốp trần 68W HH-LAZ502088 Panasonic được thiết kế với chất liệu cao cấp cùng kiểu dáng hiện đại, sang trọng phù hợp lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau như nhà ở, căn hộ, văn phòng, nhà hàng – khách sạn, vv…

Nếu bạn đã lựa chọn đèn Led ốp trần 68W HH-LAZ502088 Panasonic thì chắc chắn là bạn sẽ không thể không hài lòng với những gì mà thiết bị điện này đang có. Nó chính là minh chứng cho đẳng cấp thiết kế của thương hiệu Panasonic danh tiếng.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Đèn Led ốp trần 68W HH-LAZ502088 Panasonic1. Đèn led ốp trần 68W HH-LAZ502088 có thiết kế hình vuông rộng với kích thước lớn. Sản phẩm này được thiết kế lắp ốp trần nên nó có khả năng tiết kiệm diện tích cao. Thiết bị chiếu sáng này được sử dụng chất liệu nhựa Acrylic màu trắng làm chụp đèn và bên ngoài có thiết kế khung gỗ màu bạc rất tinh tế.

2. Đèn có công tác lắp tường với khả năng chỉnh độ sáng tối với 3 chế độ tương thích gồm: tối đa – bình thường – đèn ngủ.Điều khiển đèn có thể giúp người dùng điều chỉnh độ sáng cao hay thấp một cách dễ dàng và rất tiện lợi.

3. Sản phẩm này có thiết kế với độ kín cao nên có khả năng chống bụi và côn trùng xâm nhập vào bên trong rất hiệu quả.Chỉ số hoàn màu của đèn là 85 Ra và quang thông mạnh mẽ để phát ra nguồn sáng sống động và rất chất lượng.

4. Bên cạnh đó thì nguồn sáng của đèn Led Panasonic có thể tăng, giảm theo ý thích của người dùng thông qua điều khiển độ sáng của đèn. Bạn hoàn toàn có thể dùng nó để chiếu sáng mạnh mẽ với độ sáng 100% hay biến nó thành chiếc đèn ngủ với độ sáng chỉ 5% mà thôi.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Bất cứ ai khi lựa chọn đèn led ốp trần 68W HH-LAZ502088 Panasonic đều không thể không hài lòng với nét thẩm mỹ mà đèn mang lại. Sản phẩm này có thiết kế hình vuông đơn giản với màu trắng nhẹ nhàng. Nó mang đến nét đẹp hiện đại và rất tinh tế. Kiểu dáng đèn cũng ít chi tiết phức tạp nên nó sẽ không làm bạn phải lo lắng khi lắp đặt.

2. Chất liệu nhựa Acrylic không chỉ đẹp mà còn có khả năng chống va đập tốt, chịu nhiệt cao, tán quang mạnh mẽ. Cùng với đó thì đèn có độ kín cao nên nó sẽ bảo vệ đèn tối đa trong quá trình sử dụng.

3. Đặc biệt, thiết bị chiếu sáng này có đến 40.000 giờ chiếu sáng. Đây là tuổi thọ rất đáng nể mà không phải thiết bị chiếu sáng nào cũng có thể có được. Đó là lý do mà mọi người dùng đều an tâm khi lựa chọn sản phẩm này để lắp đặt.

4. Không gây chói mắt và cũng không có hiện tượng nhấp nhay khi phát sáng. Vì thế mà đèn thích hợp cho mọi đối tượng người dùng, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra, ánh sáng đèn có quang thông cao, công suất mạnh mẽ và chỉ số hoàn màu vượt trội. Đó là lý do mà nó có thể khiến người dùng nhận diện mọi thứ xung quanh được chân thực như ánh sáng ban ngày.

5. Đèn Led ốp trần 68W HH-LAZ502088 Panasonic sẽ phát huy tốt công năng của mình khi bạn chọn nó để lắp đặt trong: phòng khách, phòng làm việc, phòng hội nghị, phòng trưng bày, trung tâm thương mại, khách sạn...

Đèn Led ốp trần 68W HH-LAZ502088 Panasonic

HOÀNG PHÁT LIGHTING