Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led ốp trần 15W HH-LA100519 Panasonic

Đèn Led ốp trần 15W HH-LA100519 Panasonic

Đèn Led ốp trần 15W HH-LA100519 Panasonic có tuổi thọ 40.000 giờ chiếu sáng. Nếu so với các thiết bị chiếu sáng truyền thống thì đèn có tuổi thọ gấp hàng chục lần. Vì thế mà đèn sẽ có khả năng hoạt động ổn định và bền bỉ trong thời gian dài.

Nếu bạn muốn cải tạo không gian sống thì vị trí đầu tiên bạn phải thực hiện chính là ánh sáng. Tất nhiên, với đèn Led ốp trần 15W HH-LA100519 Panasonic bạn sẽ thấy sự khác biệt hoàn hảo nhất trong không gian sống của mình. Dù cho đó là xét về mặt năng lượng hay là nét thẩm mỹ.

Đèn Led ốp trần 15W HH-LA100519 PanasonicĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Đèn Led ốp trần 15W HH-LA100519 Panasonic có kiểu dáng hình tròn màu hơi ngả vàng rất sang trọng. Thiết kế đèn mỏng với chất liệu nhựa Acrylic cao cấp được lựa chọn để sản xuất nên nó có độ bền cao với nhiều tính năng vượt trội.

2. Đèn có công suất 15W với quang thông 850lm và chỉ số hoàn màu 80 Ra. Vì thế mà nó luôn phát ra nguồn sáng rất chân thực và sống động. Với 2 gam màu ánh sáng là vàng và trắng thì đèn có thể mang đến cho bạn những không gian chiếu sáng rất mới mẻ và chân thực.

3. Điện áp hoạt động của thiết bị này là 220V. Đây là điện áp phổ biến trong hệ thống điện dân dụng. Đó là lý do mà sản phẩm này rất thích hợp để sử dụng trong nhiều không gian sống khác nhau.

4. Bên cạnh đó thì đèn Led Panasonic cũng tiết kiệm điện rất cao. Nó sẽ giảm đến ¾ điện năng tiêu thụ so với trước. Chi phí tiền điện cũng vì thế mà giảm đi trông thấy từ khi bạn lựa chọn sử dụng thiết bị điện này.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Đèn Led ốp trần 15W HH-LA100519 Panasonic có khả năng tản nhiệt nhanh nhờ chất liệu nhôm nguyên khối được sử dụng để thiết kế bộ phận này. Chính vì vậy nên khi bạn sử dụng đèn liên tục trong thời gian dài thì nó vẫn không làm nóng không gian. Chắc chắn, thiết bị này có thể mang đến cho bạn một không gian sống trong lành và mát mẻ rất dễ chịu.

2. Dù đèn có công suất nhỏ nhưng ánh sáng mà nó phát ra lại không tệ chút nào. Đèn có quang thông cao với chỉ số hoàn màu vượt trội nên khi chiếu sáng thì nó sẽ phát ra dải ánh sáng chân thực và sống động.

3. Ánh sáng Led của đèn không có hiện tượng nhấp nháy hay gây chói mắt. Vì thế mà nó không chỉ giúp bạn nhận biết mọi vật xung quanh hiệu quả mà còn bảo vệ thị giác tốt nhất.

4. Đèn Led ốp trần 15W HH-LA100519 Panasonic có thể lắp đặt nó ở nhiều không gian chiếu sáng khác nhau. Cụ thể như bạn có thể lắp ở: phòng làm việc, phòng khách, phòng họp, phòng trưng bày …

Đèn Led ốp trần 15W HH-LA100519 Panasonic

HOÀNG PHÁT LIGHTING