Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led nhà xưởng Paragon công suất cao

Đèn led nhà xưởng Paragon công suất cao

Thương hiệu đèn led Paragon đã chiếm được lòng tin và sự yêu thích từ những khách hàng. Sản phẩm hiện đã và đang là cái tên được nhiều doanh nghiệp tìm kiếm. Chúng ta hãy tìm hiểu về những sản phẩm của Paragon công suất cao nhé

Dưới đây là danh sách một số đèn led nhà xưởng Paragon công suất cao được ưu chuộng trên thị trường:

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HIGHBAY PHBDD200L PARAGONĐèn led nhà xưởng Paragon công suất cao

Đèn led hoạt động với công suất 200W và có dải điện áp 200-240V nên ánh sáng phát ra luôn đạt đến đỉnh cao của sự hoàn hảo. Đem đến nguồn sáng an toàn, ổn định theo hiệu quả chiếu sáng an toàn, ổn định với nguồn sáng dễ chịu nhất.Đảm bảo duy trì hoạt động lâu dài và tăng hiệu suất làm việc của xưởng.

Có khả năng tiết kiệm điện cao vì sản phẩm sử dụng chip led hiện đại nên khi hoạt động sử dụng rất ít điên năng nên rất tiết kiệm điện.

Tuổi thọ sử dụng của đèn led nhà xưởng highbay PHBDD200L Paragon là 50.000 giờ giúp ta giảm được chi phí tiêu dùng, sử dụng ổn định, tiết kiệm được khoảng về chi phí lắp đặt và sửa chữa đèn.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HIGHBAY PHBCC180L PARAGON

Đèn led nhà xưởng Paragon công suất cao

Có công suất 180W và độ quang 19800Lm, với chỉ số này giúp đèn sáng tối ưu, ánh sáng phát ra đạt chuẩn và chất lượng nhất. Chỉ số hoàn màu đến >70Ra giúp ánh sáng chiếu ra không ảnh hưởng đến thị giác, không mờ, không bị chập chờn đáp ứng như cầu ánh sáng của người tiêu dùng.

Đèn còn trang bị chip Led do Osram đảm bảo tối đa khả năng chiếu sáng, kéo dài thời gian sử dụng và tiết kiệm điện cho người dùng.

Thân đèn được làm từ nhôm đúc cao cấp giúp đèn bền hơn, có khả năng tản nhiệt cao khi hoạt động lâu dài và đồng thời cũng mang tính thẩm mỹ cao giúp không gian làm việc trở nên đẹp mắt hơn.

Tuổi thọ đèn lên đến 50.000 giờ giúp tiết kiệm được chi phí người dùng và tiết kiệm được thời gian lắp đặt hay sữa chữa.

Chất liệu nhôm thân thiện với môi trường, và đèn không hề có chất hóa học như thùy ngân đảm bảo sức khỏe an toàn tuyệt đối với người tiêu dùng. Là bóng đèn mà các xưởng nên trải nghiệm.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HIGHBAY PHBDD150L PARAGON

Đèn led nhà xưởng highbay PHBDD150L Paragon có công suất 150W và có điện áp 220-240V. Chỉ số nằm ở mức khá cao nên chất lượng ánh  sáng cũng cao, giúp đèn phát huy hết khả năng chiếu sáng. Ánh sáng phát ra trung thực, độ phát sáng đều bao phủ hơn. Độ hoàn màu lên đến hơn >70Ra giúp ánh sáng phát ra không hề bị chói hay mờ mắt, mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi ta làm việc.

Đến với đèn này bạn có thể tiết giảm được chi phí khá nhiều vì tuổi thọ đèn lên đến 50.000 giờ và còn có khả năng tiết kiệm năng lượng lên đến 50% nữa.

Chất liệu cũng thân thiện với môi trường không chì, không thủy ngân. Và nói không với tia UV, IR đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HIGHBAY PHBEE120L PARAGON

Đèn led được ứng dụng bởi công nghệ chip Led do Osram sản xuất, loại đèn được sự đầu tư kĩ lưỡng về chất lượng ánh sáng, nên ánh sáng phát ra đạt tối ưu, ổn định và mạnh mẽ. Ánh sáng phát ra trung thực. Đảm bảo khả năng phát sáng liên tục mà không  bị mờ hay chói.

Độ quang thông 12.600Lm, chỉ số hoàn màu lên đến hơn 70Ra, hiệu suất phát quang >80Lm/W. Cho thấy đèn mang đến chất lượng ánh sáng cực kì tốt, bền và tiết kiệm điện năng tối da đến 50%.

Thân đèn làm từ Nhôm cao cấp và đạt tiêu chuẩn bảo vệ IP65 giúp đèn có khả năng chống các tác nhân bên ngoài có thể làm hỏng đèn như bụi hay hơi nước. Từ đó đèn giữ được độ bền và tuổi thọ dài lên đến 50.000 giờ. Quả là tiện lợi và hữu ích mà giá thành của đèn này lại vô cùng hợp lý.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HIGHBAY PHBEE100L PARAGON

Đèn led nhà xưởng Paragon công suất cao

Được trang bị chip Led tốt nên đèn còn thể hiện được ưu thế vượt trội trong việc tiết kiệm năng lượng và đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài. Mang đến ánh sáng đều màu, chất lượng cao, độ rọi bao phủ mang cảm giác

Đèn được thiết kế từ hợp kim nhôm không bị ăn mòn, giúp tản nhiệt nhanh khi hoạt động liên tục trong thời gian dài duy trì hiệu năng làm việc cao.

Tuổi thọ của đèn sử dụng lên tới 50.000 giờ và không phụ thuộc vào số lần bật tắt. Vậy nên đèn tiết kiệm được 1 phần chi phí lắp đặt và vận chuyển trong quá trinhg dùng.

Chất liệu của đèn lại thân thiện với môi trường, không phát sinh chất thải độc hại trong quá trình chiếu sáng nên không gian chiếu sáng rất trong lành tốt cho sức khỏe con người.

Đèn led nhà xưởng Paragon công suất cao