Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led nhà xưởng highbay 100W WSL100 Hodiled

Đèn led nhà xưởng highbay 100W WSL100 Hodiled

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếu sang nhà xưởng vừa đáp ứng nhu cầu chiếu sáng cao vừa tiết kiệm chi phí thì đèn led nhà xưởng highbay 100W WSL100 Hodiled là sự lựa chọn bạn nên trải nghiệm. Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu Hodiled - một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường chiếu sáng với chất lượng sản phẩm cao, thiết kế hiện đại và mức giá vô cùng ưu đãi.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Sản phẩm có công suất chiếu sáng là 100W đem lại hiệu độ sáng cao, cường độ chiếu sáng tốt, hơn hẳn các loại đèn cao áp có công suất lớn hơn nhiều. Đèn led nhà xưởng highbay 100W WSL100 Hodiled đang ngày càng có thể xứng đáng để thay thế các loại đèn cao áp khác.

2.  Hiệu điện thế 220V phù hợp với mạng lưới điện Việt Nam.

3.  Đèn có 3 mức nhiệt độ màu lần lượt là 6500K/4000K/3000K với 3 màu ánh sáng trắng, trung tính và vàng đem lại sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

4.  Chỉ số hoàn màu lên đến 90Ra đem lại nguồn sáng ổn định, chất lượng màu ánh sáng phát ra tốt, phù hợp nhu cầu chiếu sáng nhà xưởng.

5.  Quang thông của đèn cao lên đến 13000Lm cho phép đèn phát ra nguồn sang với độ sáng chân thực nhất, giúp tăng khả năng nhận diện màu sắc vật được chiếu sáng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã sản phẩm: WSL100

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình học

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(lm)

Hiệu suất quang(Lm/W)

Nhiệt độ màu(K)

Chỉ số hoàn màu(Ra)

Chiều dài(mm)

Chiều rộng(mm)

Cấp độ bảo vệ

220

100

40.000

13000

130

6500/4000/3000

90

500

400

IP65


 
ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Đèn led nhà xưởng highbay 100W WSL100 Hodiled Công nghệ Led hiện đại

Đèn sử dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay là công nghệ Led vào chiếu sáng cùng với đó là chip Led Samsung đem lại hiệu suất chiếu sáng lên đến 130 Lm/W. Hiệu suất chiếu sáng đèn cao hơn các loại đèn cao áp có công suất cao hơn. Đèn có khả năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả, giúp người tiêu dùng giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng.

Loại bóng được sử dụng là bóng đèn Led cho nguồn sáng với độ sáng vượt trội, vô cùng dịu nhẹ, không gây chói cho người sử dụng. Ánh sáng từ đèn phát ra ổn định, không mấp máy hay chớp giật khi sử dụng trong khoảng thời gian lâu dài. Bảo đảm độ bền, ổn định cao.

Tuổi thọ cao

Đèn có tuổi thọ cao lên tới 40000 giờ bảo đảm độ bền cao và thời gian hoạt động lâu dài. Tuổi thọ đèn cao giúp người tiêu dùng yên tâm vào chất lượng sản phẩm, hạn chế các sự cố hỏng hóc, cháy nổ, chập điện,… xảy ra. Người tiêu dùng có thể tiết kiệm được khoản chi phí để sửa chữa hoặc thay mới đèn khi xảy ra sự cố do tần suất đèn hư hỏng là rất ít có. Đèn có thể sử dụng liên tục trong 5 năm.

Thiết kế hiện đại

Đèn có thiết kế hiện đại, bền vững, được lắp đặt từ các bộ phận nhập khẩu từ nước ngoài, bảo đảm chất lượng sản phẩm, độ bền cao. Thiết kế của đèn phù hợp với nhiều không gian nhà xưởng khác nhau vừa đóng vai trò chiếu sáng, vừa có tác dụng trang trí, mang lại không gian thoải mái, an toàn, thích hợp để làm việc hiệu quả.

An toàn và thân thiện môi trường

Đèn được chế tạo từ các nguyên liệu an toàn, không chứa các chất độc hại như: lưu huỳnh, thủy ngân nên bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Trong quá trình hoạt động, đèn không phát xạ các tia độc hại như tia tử ngoại, hồng ngoại, tia X,… hay thải ra các khí độc CO2,CO,… gây ảnh hưởng tới con người và môi trường. Đây là nguồn sáng đáp ứng yêu cầu chiếu sáng xanh, sạch.

ỨNG DỤNG

Đèn được ứng dụng để chiếu sáng ở nhà xưởng, nhà kho, phân xưởng, bãi độ xe hay ở các trung tâm thương mại,…đem lại hiệu quả chiếu sáng cao. Ngoài ra, đèn còn có công dụng trang trí, giúp cho không gian chiếu sáng được đẹp hơn.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hoàng Phát Lighting hân hạnh là nhà phân phối các sản phẩm đèn led nhà xưởng chính hãng của nhiều thương hiệu lớn với chất lượng vô cùng tốt cùng với đó là mức giá thành hấp dẫn.. Hãy liên hệ ngay chúng tôi để sở hữu sản phẩm với mức giá tốt nhất.

Đèn led nhà xưởng highbay 100W WSL100 Hodiled