Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led nhà xưởng 160W Philips

Đèn led nhà xưởng 160W Philips

Thương hiệu chiếu sáng Philips đang ngày càng khẳng định được mình và trở thành giải pháp lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam. Ngành hàng chiếu sáng của Philips Việt Nam đem đến các sản phẩm sáng tạo và các giải pháp chiếu sáng ở mảng tiêu dùng và chuyên dụng như chiếu sáng trong nhà, chiếu sáng ngoài trời, chiếu sáng văn phòng, chiếu sáng công nghiệp, chiếu sáng cửa hàng & khách sạn.

Đèn led nhà xưởng 160W Philips là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường nhờ thiết kế thông minh, hiện đại, chất lượng ánh sáng cao, giá tiền tương xứng với chất lượng, lắp đặt, thay chế dễ dàng thuận tiện.

ĐẶC TÍNH CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 160W PHILIPS

1.  Các đèn led nhà xưởng của Philips hầu hết đều được đảm bảo chất lượng, an toàn cho người sử dụng, được sản xuất theo quy trình hiện đại, khép kín, đạt tiêu chuẩn cao mang đến sự yên tâm cho khách hàng sử dụng.

2.  Đèn led nhà xưởng 160W Philips có kiểu dáng thiết kế sang trọng, được tráng bằng một lớp sơn màu trắng nhẹ nhàng, thanh lịch. Ngoài ra còn được tích hợp các tính năng thông minh, sử dụng phương pháp đối lưu không khí cho phép tản nhiệt hiệu quả cho chip LED và Driver.

3.  Sản phẩm có độ bền cao nhờ nguyên vật liệu cao cấp tránh bị oxy hóa, tuổi thọ lên đến 25000 giờ giúp cho doanh nghiệp sử dụng tiết kiệm được chi phí thay thế.

SẢN PHẨM ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 160W PHILIPS

Đèn led nhà xưởng HighBay BY550P LED200/CW PSU HRO Philips

-  Sản phẩm có chất lượng ánh sáng tuyệt nhờ hiệu suất phát quang cao, không có hiện tượng nhấp nháy khi sử dụng, đảm bảo quá trình hoạt động được diễn ra liên tục. Công suất đèn cao lên đến 0.95 cho ra ánh sáng với chất lượng trung thực, rõ nét.

-  Đèn được làm từ các nguyên vật liệu cao cấp, tuyệt đối không chứa các chất độc hại như: chì, thủy ngân, tia UV bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Đèn led nhà xưởng 160W Philips

-  Đây là sản phẩm được thiết kế cực kì tinh tế, thông minh. Hệ thống tản nhiệt làm bằng nhôm giúp tản nhiệt hiệu quả hơn, vỏ đèn được sơn một lớp tĩnh điện bảo vệ bụi bẩn, côn trùng, giúp cho đèn luôn hoạt động ổn định.

-  Khả năng tiết kiệm điện cực cao, tuổi thọ lên đến 50000 giờ, giúp doanh nghiệp tối thiểu hóa được chi phí thay thế.

Đèn led nhà xưởng HighBay 200-160W TForce Core HB E40 GM Philips

-  Đây là một trong những sản phẩm được người sử dụng cực kì ưa chuộng nhờ thiết kế cực kì bền chắc và hiện đại. Cấp độ bảo vệ IP54 chống bụi bẩn, côn trùng, vỏ ngoài bằng hợp kim nhôm cực bền, chịu được nhiệt cao. Đặc biệt, sản phẩm có thể sử dụng ở cả trong nhà xưởng lẫn bên ngoài với điều kiện thời tiết khác nhau.

Đèn led nhà xưởng 160W Philips

-  Chỉ số hoàn màu 80Ra cho ánh sáng êm dịu, không gây chói mắt, không chứa các chất độc hại, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

-  Sản phẩm cực kì tiết kiệm điện năng nếu so sánh với các loại đèn nhà xưởng truyền thống khác, tuổi thọ 25000 giờ giúp doanh nghiệp sử dụng tiết kiệm được chi phí thay thế.

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT

-  Trước khi lắp đặt cần lưu ý nơi lắp không bị ẩm ướt, không ở gần hóa chất, ánh sáng mặt trời, nơi dễ cháy nổ, bén điện, ở nơi kín gió để làm hạn chế nguy cơ làm giảm tuổi thọ của đèn.

-  Ngắt nguồn điện trước khi bắt đầu lắp đặt, cần chuẩn bị đủ tuốc nơ vít, bút thử điện.

-  Một bộ đèn sẽ được trang bị sẵn móc treo và các ống dẫn để cố định lên trần.

-  Xoay đèn theo chiều kim đồng hồ, bật công tắc kiểm tra.

-  Thường xuyên lau chùi, bảo quản bóng đèn.

ỨNG DỤNG

Đèn led nhà xưởng 160W Philips ngày càng được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn với chất lượng và tính năng cao. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các nhà máy, phòng làm việc các công ty, kho bãi, xí nghiệp, khu chết xuất, bệnh viện, bãi giữ xe, nhà thi đấu…

Đèn led nhà xưởng 160W Philips
 

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hiện nay, đèn led nhà xưởng Philips được bán ở nhiều cửa hàng trên khắp toàn quốc với các mức giá và các ưu đãi khác nhau. Để giúp quý khách hàng mua được thiết bị này với giá thành tốt, Hoàng Phát Lighting là một lựa chọn đáng tin cậy với nhiều ưu đãi hợp lý, hấp dẫn.

Đèn led nhà xưởng 160W Philips