Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led nhà xưởng 120W Rạng Đông

Đèn led nhà xưởng 120W Rạng Đông

Đèn led nhà xưởng 120W Rạng Đông là giải pháp giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất kinh doanh nhờ khả năng chiếu sáng với hiệu xuất cao và tuổi thọ lâu bền.

Đèn led nhà xưởng 120W Rạng Đông là thiết bị chiếu sáng với hiệu suất cao chuyên dùng cho nhà xưởng. Sản phẩm là giải pháp kỹ thuật thay thế cho các loại đèn truyền thống có hiệu quả chiếu sáng không cao. Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu công dụng của chúng nhé.

Đèn led nhà xưởng 120W Rạng Đông

DÒNG SẢN PHẨM ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 120W RẠNG ĐÔNG

Đèn led highbay D HB03L 310/120W Rạng Đông

Đèn led highbay D HB03L 310/120W Rạng Đông được trang bị chip led Samsung, giúp giảm tới 45% điện năng và là giải pháp thay thế hoàn hảo cho đèn truyền thống. Sản phẩm còn mang lại một ánh sáng phát ra rất trung thực, không bị biến dạng màu sắc rất thích hợp sử dụng trong môi trường nhà xưởng kín.

Đèn led nhà xưởng 120W Rạng Đông

Đèn còn đáp ứng được tiêu chuẩn chiếu sáng xanh bởi không phát sinh chất thải độc hại như: CO2, tia UV nên bảo vệ được sức khỏe cho công nhân lao động, góp phần nâng cao năng xuất lao động, làm lợi cho doanh nghiệp. Sản phẩm sẽ là giải pháp cho những yêu càu của bạn khi muốn tiết kiệm điện năng cũng như chi phí tiền điện.

Đèn led highbay D HB02L 430/120W Rạng Đông

Đèn led highbay D HB02L 430/120W Rạng Đông được trải qua quy trình sản xuất rất nghiêm ngặt. Nên chi tiết thiết kế của sản phẩm thực sự khiến người dùng rất hài lòng khi nó có kiểu dáng rất mới mẻ và tinh tế, làm cho không gian thêm thoải mái.

Bên cạnh đó, đèn còn sử dụng công nghệ ánh sáng Led được ứng dụng trong đèn giúp cho nó có được một nguồn sáng liên tục và rất êm dịu. Cùng với đó là ánh sáng Led không chứa các tia bức xạ khi chiếu sáng cũng như không thải khí CO2 ra môi trường. Một không gian thoáng đãng và mát mẻ sẽ đem lại cho bạn một hiệu quả công việc tốt nhất.

LỢI ÍCH KINH TẾ MÀ ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 120W RẠNG ĐÔNG MANG LẠI

Đạt tiêu chuẩn an toàn

Đèn led nhà xưởng 120W Rạng Đông được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn Châu Âu nên chất lượng sản phẩm được đồng nhất, hoạt động chiếu sáng ổn định và bền bỉ.

Công nghệ cao cấp

Đèn led nhà xưởng 120W Rạng Đông được trang bị chip led Samsung có hiệu suất sáng cao và sản phẩm có thể duy trì hiệu suất này trong một thời gian dài nên rất tiết kiệm điện. Nhất là đem lại cho bạn chất lượng chiếu sáng của đèn một ánh sáng phát ra rất trung thực, không bị biến dạng màu sắc rất thích hợp sử dụng trong môi trường nhà xưởng kín.

Đèn led nhà xưởng 120W Rạng Đông

Thiết kế bền chắc

Đèn led nhà xưởng 120W Rạng Đông toàn bộ thân đèn là hợp kim nhôm sơn phủ tĩnh điện không bị gỉ sét, cùng hệ số dẫn nhiệt cao góp phần nâng cao tuổi thọ sử dụng của bộ đèn. Nhất là, không phát sinh chất thải độc hại như: CO2, tia UV nên bảo vệ được sức khỏe cho công nhân lao động.

GIÁ ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 120W RẠNG ĐÔNG CÓ RẺ KHÔNG?

Hiện nay, đèn led nhà xưởng 120W Rạng Đông được phân phối khá rộng rãi trên thị trường, nên quý khách sẽ quan tâm nhất về giá của sản phẩm như thế nào. Thông báo cho quý khách hàng là đèn sở hữu những tính năng đặc biệt và ưu việt như vậy mà giá cả của sản phẩm thì rất phù hợp vói những điều mà sản phẩm mang lại nên các bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng nhé.

NÊN MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG Ở ĐÂU TẠI TP HCM

Hiện nay có rất nhiều các địa chỉ chuyên bán các dòng sản phẩm chiếu sáng của Rạng Đông với giá cả cũng như chất lượng của sản phẩm rất chênh lệch. Khiến cho khách hàng khi mua sản phẩm cảm thấy lo lắng không biết nên mua sản phẩm đèn led nhà xưởng ở đâu. Một địa chỉ uy tín với những chính sách hấp dẫn và đảm bảo chất lượng của sản phẩm tốt nhất mà các bạn không nên bỏ qua đó chính là Hoàng Phát Lighting.

Đèn led nhà xưởng 120W Rạng Đông