Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led HighBay HB01-90 90W Hicool Cowell

Đèn led HighBay HB01-90 90W Hicool Cowell

Đèn led nhà xưởng HighBay HB01–90 90W Hicool Cowell là sản phẩm chiếu sáng nhà xưởng trong thời hiện đại được đánh giá rất cao trên thị trường. Sản phẩm này được chứng nhận đạt chuẩn quốc tế với chất lượng ánh sáng vượt trội.
Đặc điểm sản phẩm
 
- Đèn led nhà xưởng HighBay HB01–90 90W Hicool Cowell được sản xuất với kích thước 251mmx172mm và trọng lượng nhẹ chỉ 2.4kg. Vì thế mà việc sử dụng đèn trở nên thuận lợi hơn nhiều với người dùng.
 
- Thiết bị chiếu sáng này có quang thông đạt 12.600lm và công suất 90W. Nó có thể phát ra nguồn sáng mạnh mẽ và rất chân thực.
 
Đèn led HighBay HB01–90 90W Hicool Cowell
 
- Đèn có khả năng tiết kiệm điện cao với nguồn sáng led và hệ thống điều khiển Meanwell tiên tiến.
 
- Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp như: nhôm đúc phủ sơn tĩnh điện và kính PC chất lượng cao nên nó có độ bền vượt trội củng như khả năng thích nghi tốt với mọi điều kiện thời tiết.
 
- Thiết bị chiếu sáng này cũng có dải điện áp rộng từ 100V - 240V nên nó có khả năng hoạt động ổn đinh và không có tình trạng cháy nổ, quá tải xảy ra khi sử dụng.
 
Ưu điểm sản phẩm
 
Công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế
 
Đèn led HighBay HB01–90 90W Hicool Cowell được thương hiệu Cowell ứng dụng công nghệ ánh sáng Led cùng hệ thống điều khiển Meanwell hiện đại mang đến dải ánh sáng chân thực, sống động và không có hiện tượng nhấp nháy khi sử dụng. Đèn được đánh giá là đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu vì các chi tiết thiết kế hiện đại và hoàn hảo có thể giúp nó thích nghi tốt trong mọi điều kiện sử dụng khác nhau.
 
Tiết kiệm chi phí
 
Sản phẩm này sẽ giúp bạn có được hiệu quả tiết kiệm chi phí đến bất ngờ. Không chỉ được bán ra thị trường với giá thành rẻ mà đèn còn có khả năng tiết kiệm điện năng rất vượt trội. Nếu so với các thiết bị chiếu sáng truyền thống thì đèn có hiệu quả tiết kiệm đến 90% điện năng tiêu thụ.
 
Hơn thế nữa, với con số 50.000 giờ chiếu sáng thì bạn sẽ không tốn chi phí để sửa chữa hay thay mới thiết bị nhiều như trước. Chắc chắn, thiết bị chiếu sáng này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ trong quá trình sản xuất kinh doanh. Chính vì thế mà ngày càng nhiều người đã lựa chọn sản phẩm này để sử dụng.
 
Thiết kế cao cấp, đẹp mắt
 
Đèn led HighBay HB01-90 90W Hicool Cowell
 
Các chi tiết thiết kế của đèn được sử dụng và tính toán rất kỹ để đèn không chỉ có độ kín cao, bảo vệ tốt cho linh kiện bên trong mà còn có nét thẩm mỹ rất tinh tế. Kiểu dáng của đèn led nhà xưởng Cowell rất sang trọng với màu đen hiện đại và sự kết hợp của các chất liệu cao cấp và tối giản các chi tiết thiết kế rườm rà. Vì thế mà khi sử dụng thì đèn sẽ giúp bạn thấy việc lắp đặt, sử dụng hay vận chuyển đèn đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
 
Ứng dụng sản phẩm
 
Đèn led HighBay HB01–90 90W Hicool Cowell là thiết bị điện được sử dụng trong không gian nhà xưởng, nhà kho, xí nghiệp sản xuất, khu đánh bắt thủy hải sản... HOÀNG PHÁT LIGHTING cung cấp nguồn sáng chất lượng, ổn định theo hệ thống thông tin liên hệ sau:
 
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 252 511
 
Website: https://hoangphatlighting.com
 
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
 
Email: info@hoangphatlighting.vn
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
 

HOÀNG PHÁT LIGHTING