Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đại lý thiết bị điện Schneider tại Gia Lai

Đại lý thiết bị điện Schneider tại Gia Lai

Bến Thành là địa chỉ uy tín, tổng kho phân phối các thiết bị điện Schneider cho các công trình xây dựng. Đại lý Schneider uy tín tại Gia Lai.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Bến Thành đã mở rộng đại lý phân phối tại tỉnh Gia Lai cung cấp sản phẩm chính hãng tới tay người dùng. Không những thế, đại lý schneider đã cung cấp một số lượng lớn thiết bị điện cho các công trình trọng điểm.

Giới thiệu về thương hiệu thiết bị điện Schneider

Thiết bị điện Schneider nhập khẩu đến từ tập đoàn Schneider Electric của Pháp chuyên sản xuất thiết bị điện hàng đầu tại Châu Âu. Với sự phát triển không ngừng nghỉ, cho đến nay Schneider đã có nhà máy sản xuất ở nhiều quốc gia trên Thế giới với đội ngũ nhân viên hùng hậu. Hiện nay, Schneider đang kinh doanh 3 lĩnh vực chủ yếu bao gồm: Thiết bị đóng cắt công nghiệp, các thiết bị điều khiển và tự động hóa, các thiết bị điện dân dụng.

Đại lý thiết bị điện Schneider tại Gia Lai

Các sản phẩm của Schneider được người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế với những đường nét tinh tế phù hợp nhiều không gian, đặc biệt là những nơi yêu cầu cao về tính thẩm mỹ như chung cư, biệt thự… Hơn nữa, thiết bị điện Schneider còn có độ bền tốt và hoạt động bền bỉ dù trong môi trường thời tiết khắc nghiệt nhờ khả năng chịu độ ẩm và độ ăn mòn cao.

Bến Thành - Đại lý thiết bị điện Schneider tại Gia Lai

Hiện nay, Bến Thành là đại lý Schneider phân phối toàn quốc trong đó có tỉnh Gia Lai. Với nhiều năm hoạt động và phát triển, Bến Thành đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường khi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên môn giỏi, trách nhiệm cao và nhiệt tình với công việc. Bên cạnh đó, Bến Thành luôn cập nhật những dòng sản phẩm mới nhất đến từ thiết bị điện Schneider với mức giá ưu đãi nhất.

Khi đến với đại lý thiết bị điện Schneider tại Gia Lai, quý khách sẽ được lựa chọn các loại thiết bị điện Schneider với mẫu mã đa dạng, chất lượng cao, giá cả cạnh tranh cùng dịch vụ hậu mãi tốt. Đặc biệt, đại lý còn áp dụng chính sách giao hàng tận nơi, bảo hành dài hạn. Nhờ đó, mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất.

Đại lý thiết bị điện Schneider tại Gia Lai

Các dòng sản phẩm Schneider

Để đáp ứng tốt hơn thị hiếu của thị trường thì thiết bị điện Schneider đã tạo ra đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau phục vụ cho ngành điện công nghiệp và ngành điện dân dụng. Ở đại lý thiết bị điện Schneider tại Gia Lai của Bến Thành cung cấp đầy đủ và đa dạng các dòng sản phẩm như:

Thiết bị đóng cắt (MCCB, MCB, ACB)

  • Đối với MCB: Aptomat MCB Easy9 Schneider, aptomat MCB Acti 9 C120H Schneider…
  • Đối với MCCB: Aptomat MCCB Easypact CVS Schneider, aptomat MCCB Easypact EZC400 Schneider...
  • Đối với ACB: Máy cắt không khí ACB MasterPact NW Schneider, máy cắt không khí ACB EasyPact MVS Schneider…

Cầu chì, cầu dao

  • Cầu chì Schneider: Cầu chì DF Schneider, cầu chì cách ly STI Schneider.
  • Cầu giao Schneider: Cầu giao gạt tay INS Schneider, cầu giao cách ly ISW Schneider.

Contactor, Relay

  • Contactor: Khởi động từ contactor LC1E-TVS Schneider, khởi động từ contactor LC1F Schneider…
  • Relay: Rờ le xung Impulse ITL Schneider, rờ le trung gian Premium Schneider...

Bộ chuyển đổi nguồn ATS

Bộ chuyển đổi nguồn đang có mặt tại Bến Thành bao gồm: Bộ chuyển đổi nguồn ATS MasterPact NW Schneider, bộ chuyển đổi nguồn ATS NSX Schneider…

Biến tần

đại lý thiết bị điện Schneider tại Gia Lai của Bến Thành hiện đang có nhiều series biến tần khác nhau như biến tần process ATV610 Schneider, biến tần ATV320 Schneider...

Thiết bị tự động hoá

  • Đối với bộ lập trình PLC: Bộ điều khiển lập trình PLC Modicon Schneider
  • Đối với màn hình HMI: Màn hình HMI STO Schneider, màn hình HMI GTU Schneider, màn hình HMI STU Schneider…

Đại lý thiết bị điện Schneider tại Gia Lai

5 điểm nổi bật khi mua hàng ở đại lý Schneider

Cung cấp hàng chính hãng với chất lượng đảm bảo tốt nhất cho người tiêu dùng.

  • Không chỉ cung cấp các thiết bị điện Schneider chính hãng mà đại lý còn có các chương trình ưu đãi, hấp dẫn nhất dành cho mọi quý khách. Đơn hàng càng lớn thì phần trăm chiết khấu càng cao.
  • Thanh toán khi nhận hàng, đảm bảo an toàn nhanh chóng, giúp quý khách yên tâm khi mua hàng.
  • Hình thức đặt mua hàng linh hoạt, miễn phí giao hàng và chế độ bảo hành dài hạn.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật nhiệt tình.

Để đặt mua các thiết bị điện Schneider chính hãng, giá tốt nhất trên thị trường, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến đại lý thiết bị điện Schneider tại Gia Lai để được các chuyên viên của chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn.

Đại lý thiết bị điện Schneider tại Gia Lai