Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Gia Lai

Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Gia Lai

Mua thiết bị điện Mitsubishi ở Gia Lại tại đại lý Mitsubishi Electric Bến Thành với chiết khấu cao, cam kết hàng chính hãng.

Bến Thành được biết đến là đơn vị phân phối thiết bị điện của nhiều thương hiệu uy tín lớn trên cả nước. Một trong những mảng chính của chúng tôi là kinh doanh, phân phối thiết bị vật tư điện cho nhà máy, công trình trong lĩnh vực điện công nghiệp, thiết bị tự động hoá. Hiện tại Bến Thành cũng cung cấp thiết bị điện Mitsubishi tại Việt Nam và chúng tôi là đại lý Mitsubishi.

Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Gia Lai

Thương hiệu Mitsubishi

Đây là thương hiệu có lịch sử phát triển lâu đời tại Nhật Bản.Thiết bị điện Mitsubishi được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng trên thế giới. Mitsubishi có gần 50 năm phát triển và  ngày càng chiếm lĩnh thị trường bằng những dòng sản phẩm đột phá với chất lượng hàng đầu. Với những lý do đó nên Bến Thành đã trở thành đại lý thiết bị điện Mitsubishi.

Có thể giữ vững được vị trí hiện tại của mình, Mitsubishi không ngừng cải thiện sản phẩm, đảm bảo chất lượng của sản phẩm khi đến tay người dùng sẽ là tốt nhất. Tất cả sản phẩm do Mitsubishi sản xuất đều phải trải qua quá trình kiểm soát nghiêm ngặt. Bởi vậy nên các sản phẩm thiết bị điện Mitsubishi đều là những sản phẩm chất lượng tốt, hoạt động ổn định lâu dài, làm hài lòng đa số các khách hàng từng dùng.

Các sản phẩm nổi bật Mitsubishi Electric

Thiết bị đóng cắt

Thiết bị đóng cắt là sản phẩm có chức năng đóng ngắt dòng điện khi các sự cố ngắn mạch, quá tải xảy ra. Nó nhằm bảo vệ động cơ của các thiết bị điện được an toàn. Quan trọng hơn nó giúp tránh được những thiệt hại về con người.

Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Gia Lai

Máy cắt không khí ACB Mitsubishi

Máy cắt không khí ACB có dòng cố định loại 3P và di động loại 4P. Ngoài ra, giá thiết bị đóng cắt khá mềm. Thiết bị có nhiều công suất đáp ứng đầy đủ nhu cầu của công trình, quý khách ở Gia Lai có thể liên hệ đến đại lý thiết bị điện Mitsubishi sẽ được tư vấn cụ thể.

MCCB Mitsubishi

  • Aptomat khối hay còn gọi là MCCB   - Cầu dao tự động dạng khối được sản xuất bởi Mitsubishi Nhật Bản là dòng sản phẩm chất lượng tốt, giá rất cạnh tranh. MCCB Mitsubishi có các dòng kinh tế, dòng tiêu chuẩn, và dòng cắt ngắn mạch cao phù hợp với mọi yêu cầu.
  • MCCB dòng kinh tế C Series tương ứng với dòng định mức tới 800A, MCCB dòng tiêu chuẩn S Series tương ứng dòng định mức tới 1600A, MCCB dòng cắt ngắn mạch cao H Series dòng định mức tới 800A. Dòng cắt ngắn mạch tới 75kA. Số cực: 3P, 4P.

Biến tần Mitsubishi

  • Biến tần Mitsubishi là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Thiết bị phổ biến ở Việt Nam đã từ lâu. Sản phẩm có chất lượng tốt và đáp ứng được yêu cầu khắt khe trong công nghiệp. Nó có thể hoạt động ổn định nên được khách hàng tin tưởng sử dụng trong các dây chuyền sản xuất, hệ thống tự động hóa, toà nhà, các nhà máy,…

Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Gia Lai

Bộ lập trình PLC, Màn hình HMI Mitsubishi

  • Tất cả các thiết bị được sản xuất tại Nhật Bản tích hợp các tính năng điều khiển hiện đại được ứng dụng nhiều trong công nghiệp và sản xuất. Màn hình Màn hình HMI Mitsubishi có độ nét cao, thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và tiện lợi.

Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Gia Lai

Relay Mitsubishi

  • Mitsubishi Electric nó có nhiều cấu hình mở và đóng sử dụng trong báo động và cảm biến, chuyển đổi tín hiệu. Thiết bị có khả năng phát hiện cũng như kiểm soát lỗi ở các mạch điện.  Thiết bị là thành phần quan trọng trong trạm biến áp, giúp bảo vệ tài sản của bạn.

Mua hàng ở đại lý thiết bị điện Mitsubishi có lợi ích gì

  • Sản phẩm được cung cấp ở đại lý Mitsubishi Electric có giá cả ưu đãi, tiết kiệm chi phí cao.
  • Thiết bị phân phối chính hãng, không lo sợ mua phải hàng giả, hàng nhái.
  • Độ bền cao, bảo hành dài lâu.
  • Phục vụ chuyên nghiệp, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Sự tin tưởng của khách hàng luôn là kim chỉ nam để đại lý thiết bị điện Mitsubishi phát triển ở khu vực Gia Lai. Bến Thành luôn cố gắng để đáp ứng tốt nhất mọi đơn hàng của người tiêu dúng. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây.

Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Gia Lai