Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đại lý thiết bị điện LS tại Gia Lai

Đại lý thiết bị điện LS tại Gia Lai

Bến Thành đại lý thiết bị điện LS cung cấp thiết bị đóng cắt, biến tần, contactor LS cho các khách hàng tại Gia Lai.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu điện nổi tiếng như Panasonic, Mitsubishi, LS….Ngoài những thương hiệu nói trên, sẽ là thiếu sót nếu không nói đến thương hiệu LS, Bến Thành đã lựa chọn LS để làm đại lý phân phối giúp cho khách hàng ở Gia Lai có thêm sự lựa chọn cho mình khi tìm mua thiết bị điện.

Đại lý thiết bị điện LS tại Gia Lai

Các sản phẩm của đại lý thiết bị điện LS

Thương hiệu LS là thương hiệu lớn và uy tín trên thị trường, nên có rất nhiều sản phẩm đa dạng, đáp ứng công năng và nhu cầu sử dụng của nhiều nhà máy, xí nghiệp lớn.

Dưới đây là 3 mảng sản phẩm chính, là thế mạnh của hãng do đại lý LS cung cấp:

  • Vật tư thiết bị điện công nghiệp: vỏ tủ điện công nghiệp, nút nhấn công nghiệp, công tắc công nghiệp,....
  • Thiết bị cắt công nghiệp: Aptomat (MCB, MCCB…), ACB, thiết bị chống sét, thiết bị giám sát
  • Các thiết bị điều khiển tự động hóa: khởi động từ, rơ le nhiệt, biến tần, màn hình điều khiển.

Đại lý thiết bị điện LS tại Gia Lai

Đặc điểm chính của các nhóm sản phẩm này là ngoài độ bền cao, cấu tạo nhỏ gọn, dễ sử dụng, thì cũng có tính thẩm mỹ cao. Các sản phẩm đến từ thương hiệu LS được thiết kế với những đường nét tinh tế, phù hợp với nhiều không gian.

Những ưu điểm nổi bật của thương hiệu LS mà không thương hiệu nào có được?

Bến Thành phân phối những sản phẩm đến từ thương hiệu LS có chỗ đứng vững chắc trên thị trường bởi những ưu điểm nổi trội sau:

Sản phẩm đảm bảo độ an toàn cao: Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, những thiết bị điện đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu có chất lượng cao, nên có thể chịu đựng được những môi trường khắc nghiệt nhất, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hiệu suất cao: Là dòng sản phẩm cao cấp, sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, các sản phẩm LS đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế như ISO, IEC 898, IEC 60309... nên công năng làm việc hiệu quả, tiết kiệm điện trong quả trình sử dụng.

Độ bền cao: Các thiết bị có khả năng chịu nhiệt, chịu được sự tác động của môi trường bên ngoài như bụi, độ ẩm và khả năng chống ăn mòn cao.

Thiết kế nhỏ gọn: Sản phẩm luôn có tính thẩm mỹ, nhỏ gọn và sang trọng nên phù hợp với mọi không gian từ đơn giản đến sang trọng.

Đại lý thiết bị điện LS địa chỉ mua hàng đáng tin cậy

Quý khách ở Gia Lai khi mua hàng tại đại lý thiết bị điện LS sẽ được hưởng những chính sách sau:

  • Sản phẩm chính hãng: cam kết cung cấp hàng chính hãng, còn nguyên tem mác, mới 100%. Chúng tôi sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm bồi hoàn nếu khách hàng phát hiện hàng không đúng yêu cầu, hàng giả hoặc đã qua sử dụng.
  • Chiết khấu cao: Là đại lý chính thức của hãng mà không qua bất kì đơn vị trung gian nào, nên mức giá chúng tôi đưa ra phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng cũng như quý đối tác. Mức chiết khấu hấp dẫn với những đơn vị mua hàng số lượng lớn hoặc khách hàng thân thiết.
  • Hỗ trợ vận chuyển: Chúng tôi luôn hỗ trợ cho khách hàng trong quá trình vận chuyển đến địa điểm yêu cầu.
  • Nhân viên kinh doanh được đào tạo bài bản, nên có kiến thức về sản phẩm, sẵn sàng tư vấn khách hàng sản phẩm phù hợp.
  • Báo giá nhanh, giao hàng nhanh: chỉ cần một cuộc điện thoại hay một cú click chuột, nhân viên sẽ báo giá sản phẩm cho bạn. Mọi đơn hàng sẽ được giao nhanh chóng, an toàn và đảm bảo.

Để mua hàng, quý khách có thể đến trực tiếp tại công ty để xem mẫu và lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất. Ngoài ra, quý khách có thể liên lạc trực tiếp theo hotline của công ty để được nhân viên tư vấn.Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón để phục vụ quý khách hàng với sự nhiệt tình, chu đáo và tận tâm nhất. Đây là lý do khiến mọi khách hàng đều hài lòng khi lựa chọn trải nghiệm dịch vụ.

Đại lý thiết bị điện LS tại Gia Lai