Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đại lý thiết bị điện công nghiệp tại Cần Thơ

Đại lý thiết bị điện công nghiệp tại Cần Thơ

Đại lý thiết bị điện công nghiệp tại Cần Thơ của Bến Thành là địa chỉ uy tín cung cấp các thiết bị điện công nghiệp đa dạng về kiểu dáng, kích thước.

Đại lý thiết bị điện công nghiệp tại Cần Thơ của Bến Thành là địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm thiết bị điện công nghiệp đa dạng về kiểu dáng, kích thước, mẫu mã cũng như tiện ích khi sử dụng. Đến với đại lý thiết bị điện công nghiệp tại Cần Thơ, quý khách sẽ mua được những sản phẩm ưng ý và phù hợp với túi tiền của mình nhất.

Thiết bị điện công nghiệp được phân loại như thế nào

Bến Thành là nhà cung cấp thiết bị điện công nghiệp tại Cần Thơ uy tín với các dòng sản phẩm công nghệ chất lượng cao bao gồm:

  • Thiết bị đóng cắt: Aptomat RCCB, ABC, MCB, MCCB, aptomat chống sét lan truyền, cầu giao điện, cầu chì công nghiệp…
  • Thiết bị tự động hóa: Màn hình HMI, bộ lập trình PLC…
  • Thiết bị điều khiển: Bộ điều khiển , cảm biến, công tắc hành trình, biến tần…
  • Vật tư phụ kiện: Vỏ tủ điện công nghiệp, thang máng cáp, nút nhấn công nghiệp, công tắc công nghiệp…

Đại lý thiết bị điện công nghiệp tại Cần Thơ

Dùng thiết bị điện công nghiệp hãng nào tốt nhất trên thị trường

Tại thị trường Cần Thơ hiện nay đang có nhiều thương hiệu thiết bị điện công nghiệp uy tín được người tiêu dùng đánh giá tốt. Có thể kể đến như Panasonic, Schneider, LS… Mỗi hãng đều có những ưu điểm khác biệt. Nên tùy theo mục đích sử dụng và tài chính mà người dùng có thể lựa chọn được loại thiết bị điện phù hợp nhất.

Panasonic

Là dòng sản phẩm cao cấp, các thiết bị điện công nghiệp Panasonic luôn được đảm bảo về chất lượng, mẫu mã cũng như tính thẩm mỹ cao trước khi đến tay người tiêu dùng.

Thiết bị điện Mitsubishi

Mitsubishi là thương hiệu thiết bị điện nổi tiếng tại Nhật và được nhiều người lựa chọn bởi chất lượng vượt trội, đảm bảo tính an toàn cao khi sử dụng.

Đại lý thiết bị điện công nghiệp tại Cần Thơ

Thiết bị điện LS

Thiết bị điện công nghiệp LS là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo tốt các yêu cầu và tiêu chuẩn kỹ thuật. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp thiết bị điện LS nên khi lựa chọn người tiêu dùng cần hết sức lưu ý, nên chọn địa chỉ cung cấp thiết bị điện công nghiệp tại Cần Thơ chất lượng, chính hãng nhất trên thị trường.

Đại lý thiết bị điện công nghiệp tại Cần Thơ

Thiết bị điện ABB

Nếu như Nhật Bản có Panasonic, Mitsubishi thì Thụy Sĩ có ABB, đây là một dòng sản phẩm nổi bật với thiết kế mang phong cách Châu Âu. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất, mang lại các thiết bị điện có chất lượng tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Đại lý thiết bị điện công nghiệp tại Cần Thơ

Thiết bị điện Schneider

Schneider là thương hiệu thiết bị điện công nghiệp nổi tiếng với các dòng thiết bị đóng cắt và tự động hóa. Schneider luôn được người tiêu dùng Việt đánh giá cao cả về độ bền cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này có mức giá khá “chát”.

Đại lý thiết bị điện công nghiệp tại Cần Thơ

Ưu đãi lớn khi lựa chọn đại lý thiết bị điện công nghiệp tại Cần Thơ

Quý khách sẽ được tư vấn về các dòng sản phẩm thiết bị điện công nghiệp chất lượng, chế độ bảo hành và hậu mãi rõ ràng và tốt nhất.

  • Các sản phẩm thiết bị điện đa dạng về kiểu dáng và kích thước cho quý khách có thể thỏa sức lựa chọn theo ý của riêng mình và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn để quý khách chọn lựa được thiết bị điện tốt và phù hợp nhất.
  • Bảng giá niêm yết minh bạch, công khai. Giao hàng tận nơi, hỗ trợ vận chuyển với các đơn hàng lớn tới tận công trình kịp thời gian và tiến độ.
  • Thanh toán khi nhận hàng, Bến Thành cam kết bảo mật kỹ lưỡng mọi thông tin cá nhân của khách hàng.
  • Đa dạng hình thức đặt hàng, quý khách có thể đến trực tiếp đại lý để lựa chọn, mua hàng online qua website hoặc gửi yêu cầu các thiết bị qua địa chỉ email của Bến Thành. Dù là hình thức nào thì quý khách cũng được phục vụ nhiệt tình và chu đáo nhất.

Hãy đến ngay đại lý thiết bị điện công nghiệp tại Cần Thơ của Bến Thành, quý khách sẽ sở hữu những thiết bị điện chất lượng, mức giá tốt nhất giúp tiết kiệm chi phí lắp đặt và đảm bảo tính an toàn cho công trình.

Đại lý thiết bị điện công nghiệp tại Cần Thơ