Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đại lý Mitsubishi tại Cần Thơ

Đại lý Mitsubishi tại Cần Thơ

Đại lý Mitsubishi tại Cần Thơ chuyên cung cấp các dòng thiết bị điện chính hãng, đa dạng mẫu mã, giá cả phải chăng.

Đại lý Mitsubishi tại Cần Thơ của Bến Thành là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị điện Mitsubishi đa dạng về kiểu dáng, kích thước, mẫu mã cũng như tiện ích khi sử dụng. Đến với đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Cần Thơ, quý khách hàng sẽ được mua những sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với túi tiền của mình.

Đại lý Mitsubishi tại Cần Thơ

1. Mitsubishi là thương hiệu sở hữu mức chiết khấu cao nhất thị trường

Mitsubishi là thương hiệu thiết bị điện nổi tiếng Nhật Bản và được sử dụng phổ biến tại Việt Nam do đáp ứng được các yêu cầu khắt khe và đặc biệt là chi phí đầu tư thấp. Với những ưu điểm vượt trội đó thiết bị điện Mitsubishi được ứng dụng trong rất nhiều công trình công trình và dân dụng, các nhà máy, xưởng sản xuất, chung cư, tòa nhà văn phòng…

Hiện nay, Thiết Bị Bến Thành là đơn vị cung cấp các sản phẩm thiết bị điện Mitsubishi chính hãng 100% với mức giá tốt nhất trên thị trường cho nhiều công trình, dự án trọng điểm tại tỉnh Cần Thơ và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Lựa chọn đại lý Mitsubishi tại Cần Thơ của Bến Thành, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về cả chất lượng và giá cả.

2. Đại lý Mitsubishi tại Cần Thơ của Bến Thành cung cấp những dòng sản phẩm nào?

Tại đại lý thiết bị điện Mitsubishi chi nhánh Cần Thơ của Bến Thành đang cung cấp các dòng sản phẩm nổi bật như:

Các dòng thiết bị đóng cắt Mitsubishi (Phổ biến các dòng MCB, MCCB, ELCB)

Đối với MCB: Aptomat MCB BHW-T4 Mitsubishi, aptomat MCB BH-D10 dòng điện DC Mitsubishi, aptomat MCB BH-D10 Mitsubishi…

  • Đối với MCCB: Aptomat MCCB ABN LS, aptomat MCCB NF-S Mitsubishi, aptomat MCCB NF-H Mitsubishi…
  • Đối với ELCB: Aptomat ELCB NV - C Mitsubishi, aptomat ELCB NV-S Mitsubishi…

Đại lý Mitsubishi tại Cần Thơ

Thiết bị điều khiển Mitsubishi (Khởi động từ, biến tần, bộ khởi động motor)

Hiện nay, đại lý Mitsubishi tại Cần Thơ của Bến thành chuyên cung cấp thiết bị điều khiển Mitsubishi chất lượng được nhiều nhà máy, công trình tin dùng như:

  • Khởi động từ: Khởi động từ contactor S-T Mitsubishi, khởi động từ contactor SD-T Mitsubishi, khởi động từ contactor S-N Mitsubishi.
  • Biến tần: Biến tần FR-A700 Mitsubishi, biến tần FR-F800 Mitsubishi, biến tần FR-A800 Mitsubishi.

Đại lý Mitsubishi tại Cần Thơ

  • Bộ khởi động motor: Bộ khởi động motor MS-T Mitsubishi.

Thiết bị tự động hóa (relay, màn hình HMI, bộ điều khiển lập trình)

  • Đối với relay: Rờ le nhiệt TH-N Mitsubishi, rờ le nhiệt TH-T Mitsubishi.
  • Đối với màn hình HMI: Màn hình HMI GT12 series Mitsubishi, màn hình HMI GT11 series Mitsubishi, màn hình HMI GT15 series Mitsubishi, màn hình GT10 series Mitsubishi.
  • Đối với bộ điều khiển lập trình: Bộ điều khiển lập trình PLC Q series Mitsubishi, bộ điều khiển lập trình PLC FX3U Mitsubishi, bộ điều khiển lập trình PLC FX3GA Mitsubishi, bộ điều khiển lập trình PLC FX3S Mitsubishi.

Đại lý Mitsubishi tại Cần Thơ

3. Ưu đãi lớn khi lựa chọn đại lý Mitsubishi tại Cần Thơ của Bến Thành.

  • Quý khách sẽ được tư vấn về các dòng sản phẩm thiết bị điện Mitsubishi chất lượng, chế độ bảo hành và hậu mãi rõ ràng và tốt nhất.
  • Các sản phẩm thiết bị điện đa dạng về kiểu dáng và kích thước cho quý khách có thể thỏa sức lựa chọn theo ý của riêng mình và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn để quý khách chọn lựa được thiết bị điện tốt và phù hợp nhất.
  • Bảng giá niêm yết minh bạch, công khai. Giao hàng tận nơi, hỗ trợ vận chuyển với các đơn hàng lớn tới tận công trình kịp thời gian và tiến độ.
  • Tại đại lý Mitsubishi tại Cần Thơ, sản phẩm luôn có mức giá tốt nhất, chiết khấu cao cho các công trình lớn. Ngoài ra, quý khách sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi lớn khác mà không phải đại lý nào trên thị trường cũng có.
  • Đa dạng hình thức đặt hàng, quý khách có thể đến trực tiếp đại lý để lựa chọn, mua hàng online qua website hoặc gửi yêu cầu các thiết bị qua địa chỉ email của Bến Thành. Dù là hình thức nào thì quý khách cũng được phục vụ nhiệt tình và chu đáo nhất.

Hãy đến ngay đại lý Mitsubishi tại Cần Thơ của Bến Thành, quý khách sẽ sở hữu những thiết bị điện Mitsubishi chất lượng, mức giá tốt nhất giúp tiết kiệm chi phí lắp đặt và đảm bảo tính an toàn cho công trình.

Đại lý Mitsubishi tại Cần Thơ