Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đại lý LS tại Bình Phước

Đại lý LS tại Bình Phước

Bạn có biết, Bến Thành là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị điện? Bạn có biết, Bến Thành có mạng lưới thị trường phủ sóng mọi nơi, là đại lý LS tại Bình Phước và nhiều tỉnh khác trên toàn quốc. Đó chính là hình ảnh, là thương hiệu của Bến Thành, là điểm đến uy tín, chất lượng được đông đảo khách hàng ưu ái lựa chọn khi có nhu cầu về thiết bị điện.

Đại lý LS tại Bình Phước

Đôi nét về thiết bị điện LS

LS là tập đoàn chuyên sản xuất và phân phối thiết bị điện công nghệ chuẩn châu Âu của Hàn Quốc. LS có trụ sở chính ở Hàn Quốc, hơn 50 chi nhánh và nhiều cơ sở phân phối ở các quốc gia trên toàn thế giới. Cho đến nay, thiết bị điện LS được đông đảo người dùng ở Việt Nam lựa chọn tin dùng. Nắm bắt được nhu cầu thiết thực đó của khách hàng, Bến Thành đã lựa chọn làm đại lý LS tại Bình Phước nói riêng và nhiều tỉnh thành ở Việt Nam nói chung, với mong muốn tối ưu hoá việc mang lại những thiết bị điện thương hiệu tốt nhất đến tận tay người dùng.

Các thiết bị điện LS được cung cấp

Là một trong những chi nhánh phân phối của Bến Thành ở Việt Nam, đại lý LS tại Bình Phước luôn cung cấp đầy đủ nhất những thiết bị điện mang thương hiệu LS. Một số dòng sản phẩm và mẫu series được cung cấp như sau:

- Aptomat LS còn có tên gọi khác là thiết bị đóng cắt chất lượng, được sử dụng để thiết lập hệ thống mạch điện cho các mô hình như nhà máy, trung tâm thương mại... Aptomat LS có nhiều sản phẩm khác nhau kèm những mẫu mã series ở từng sản phẩm nhằm đa dạng hoá sự lựa chọn phù hợp dành cho khách hàng.

+ MCCB: MCCB Susol TS LS, MCCB Susol TD LS, MCCB ABS LS...

+ MCB: MCB BKH LS, MCB BKN LS, MCB BKN-b LS...

+ Máy cắt không khí ABC Metalsol LS.

Đại lý LS tại Bình Phước

- Biến tần LS (thiết bị điều khiển) được sử dụng rộng rãi trong điện công nghiệp giúp điều khiển động cơ, lưu lượng, áp suất, nhằm đẩy mạnh hiệu suất tối đa cho các thiết bị. Biến tần LS với những mẫu series phổ biến như: biến tần iE5 LS, biến tần H100 LS, biến tần S100 LS.

- Khởi động từ contactor MC LS là dòng contactor hoàn toàn mới được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam thay thế cho dòng contactor cũ.

- Thiết bị tự động hoá LS là sản phẩm được sử dụng để lập trình cho động cơ, máy móc sản xuất, hệ thống điện giúp nâng cao hiệu suất làm việc tối đa.

+ Màn hình HMI XP LS.

+ Bộ điều khiển lập trình PLC với nhiều mẫu series: PLC XGB LS, PLC XGI LS, PLC XGK LS, PCL XGQ LS...

+ Rờ le nhiệt MT LS.

Thiết bị đo lường hiển thị như: đồng hồ đo, biến dòng, đèn báo.

Tủ điện công nghiệp (thiết bị truyền tải điện).

Đại lý LS tại Bình Phước

Đại lý LS điểm đến uy tín chất lượng dành cho khách hàng

Đại lý LS tại Bình Phước là đại diện phân phối của Bến Thành tại khu vực Bình Phước, với những tiêu chí như:

+ Luôn cung cấp thiết bị điện LS giá tốt nhất, chất lượng chuẩn công nghệ châu Âu.

+ Luôn tiếp cận và tư vấn khách hàng với tiêu chí tận tình, tận tâm, đội ngũ kinh doanh, kỹ thuật giàu kinh nghiệm.

+ Luôn đề cao sự minh bạch của giá cả, báo giá chuẩn xác với nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết và chiết khấu đối với khách hàng có nhu cầu số lượng lớn.

+ Luôn đề cao tinh thần trách nhiệm trong việc giao hàng nhanh chóng, chế độ bảo hành dài lâu, bảo trì chu đáo, uy tín.

Hãy để Bến Thành đại lý phân phối LS trở thành người bạn đồng hành tốt nhất của quý khách trong việc sử dụng thiết bị điện chất lượng cao. Đến với chúng tôi là đến với sự lựa chọn đầu tư tiết kiệm – uy tín – chất lượng. Không những thế, quý khách còn được tiếp cận với những sản phẩm điện mang thương hiệu đẳng cấp của thế giới cùng dịch vụ hậu đãi khách hàng tốt nhất. Mọi thông tin về thiết bị điện cũng như giá cả hãy gọi hotline hoặc đến trực tiếp đại lý để được tư vấn tận tình nhất.

Đại lý LS tại Bình Phước