Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đại lý dây Curoa Bando chính hãng tại TPHCM

Đại lý dây Curoa Bando chính hãng tại TPHCM

Bando là nhãn hiệu đến từ đất nước Hàn Quốc, là nơi chuyên sản xuất các loại thiết bị, phụ kiện cần thiết cho xe ga và xe số. Dây Curoa đến từ thương hiệu này chính là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng xe máy cũng như bảo dưỡng xe máy và thay mới các loại phụ kiện xe cũng là một nhu cầu cần thiết của người tiêu dùng Việt Nam. Trong số những phụ kiện xe máy thông thường như: bánh xe, vỏ xe máy, vành xe, nhông sên dĩa, phuộc xe… thì dây đai truyền động, hay còn gọi là dây Curoa cũng là một mặt hàng thu hút được sự quan tâm của nhiều người nhờ vào những chức năng quan trọng của nó.

 

Đại lý dây Curoa Bando chính hãng tại TPHCM

 

Bando là nhãn hiệu đến từ đất nước Hàn Quốc, là nơi chuyên sản xuất các loại thiết bị, phụ kiện cần thiết cho xe ga và xe số. Dây Curoa đến từ thương hiệu này chính là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất tại thị trường nước ta hiện tại. Chính vì thế, chúng tôi đã lựa chọn dòng sản phẩm Dây Curoa Bando chính hãng để giới thiệu đến người tiêu dùng. Hy vọng qua những thông tin dưới đây, bạn có thể có thêm một lựa chọn dây đai truyền động hiệu quả mới.

Dây Curoa Bando được chế tạo theo quy trình sản xuất khép kín, dựa trên cơ sở đảm  bảo các yếu tố cần thiết để được công nhận là một dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường và có thể mang lại những hiệu quả nhất định cho quý khách hàng. Sản phẩm được chế tạo từ chất liệu cao su cao cấp có nguồn gốc từ dầu mỏ, đảm bảo độ bền chắc, độ đàn hồi trong suốt quá trình sử dụng. Chính vì thế, dây Curoa Bando chính hãng sẽ có thể chịu được nhiệt độ cao và lực ma sát lớn trong quá trình vận hành xe máy.

Khi cầm dây Curoa Bando chính hãng trên tay, bạn chắc chắn sẽ không khỏi bất ngờ vì kiểu dáng và thiết kế chắc chắn của sản phẩm đấy. Sản phẩm được chế tạo từ cao su tổng hợp (có nguồn gốc từ dầu mỏ) nên có tông màu đen tuy đơn giản nhưng sẽ mang lại cho xe của bạn nét hiện đại và phong cách. Bề mặt phía ngoài sẽ được thiết kế đảm bảo độ trơn nhẵn, giúp hạn chế bám bụi và bạn cũng có thể lau chùi dễ dàng hơn rất nhiều so với loại sên dĩa truyền thống. Ngoài ra, phía mặt trong của dây Curoa được thiết kế những đường bánh răng với mục đích để giúp dây kết nối được với nhông sên dĩa một cách chắc chắn hơn.

 

Đại lý dây Curoa Bando chính hãng tại TPHCM

 

Dây Curoa Bando chính hãng sẽ có khả năng giúp xe bạn vận hành êm ái hơn trên mọi cung đường. Bên cạnh đó, sản phẩm còn đảm bảo cho xe máy không bị rụng, bị giật khi di chuyển trên đường, hoàn toàn không tạo ra tiếng ồn và bạn cũng không cần phải tra dầu nhớt định kì như dây sên thông thường. Mặt khác, dây đai truyền động đến từ thương hiệu Bando cũng có thể giúp bạn tiết kiệm xăng đấy.

Công Tuấn Motorbike Care tự hào là một trong những Đại lý dây Curoa Bando chính hãng tại TPHCM. Đến với chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội sở hữu thiết bị với mức giá hợp lý nhất có thể. Bên cạnh đó, quý khách hàng còn được tư vấn tận tình, được tặng những ưu đãi và chế độ bảo hành lâu dài sau khi mua sản phẩm.

 

Đánh giá dây curoa cho xe airblade

 

 

CONGTUAN.VN