Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Công ty kiểm định đồng hồ nước được tổng cục đo lường cấp phép

Công ty kiểm định đồng hồ nước được tổng cục đo lường cấp phép

Hiện nay, do chủ trương chính sách của nhà nước về cấp và quản lý nước ở các vùng miền chưa có nước sạch chính vì thế cần số lượng lớn đồng hồ nước có kiểm định an toàn để chứng thực độ chính xác của đồng hồ nên những công ty kiểm đỉnh bắt đầu ra đời.

Công ty kiểm định đồng hồ nước thực ra là một công ty độc lập và được cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động và ủy quyền về việc đo lường độ chính xác của đồng hồ đo lưu lượng nước. Đồng hồ nước được kiểm định theo quy trình và cấp một giấy chứng nhận kiểm định cho người sử dụng, giấy kiểm định này được người sử dụng giữ để trình cho cơ quan chức năng khi họ kiểm tra về hoạt động của đồng hồ. Công ty kiểm định phải chứng minh được năng lực của mình để có thể cung cấp dịch vụ kiểm định, đồng thời chứng minh về mặt pháp lý của công ty cũng như tính xác thực của giấy chứng nhận kiểm định đạt yêu cầu.

Ngoài ra các công ty cung cấp dịch vụ đồng hồ nước còn phải trang bị đầy đủ mấy móc thiết bị cho quá trình kiểm định, dụng cụ bảo hộ lao động, chế độ làm việc của nhân viên phải phù hợp với công việc thực tế đang đảm nhận. Có rất nhiều công ty kiểm định ra đời nhưng lại có rất ít công ty có đủ năng lực kiểm định, hay không có giấy phép hoạt động được cơ quan nhà nước có thẩm quyền ủy quyền kiểm định. Quy trình kiểm định khá qua loa, làm ảnh hưởng đến sản phẩm và uy tín của nhà cung cấp, ngược lại phía công ty kiểm định lại có nhiều lợi ích từ việc thu phí kiểm định độ chính xác và an toàn của sản phẩm.

Công ty kiểm định là nơi người sử dụng dịch vụ cảm thấy an tâm khi đem sản phẩm của mình đến kiểm định. Hiện nay có rất nhiều công ty hành nghề kiểm định nhưng nên chọn những công ty thật sự uy tín, có khả năng chứng thực thông tin công ty để thực hiện kiểm định.