Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chọn dịch vụ thành lập công ty giá rẻ an toàn

Chọn dịch vụ thành lập công ty giá rẻ an toàn

Việc các doanh nghiệp chuyên về dịch vụ thành lập công ty giá rẻ ngày càng nở rộ tại thành phố Hồ Chí Minh khiến cho không ít người băn khoăn liệu có an toàn khi hợp tác. Sau đây là một vài cách để bạn chọn được một công ty cung cấp dịch vụ an toàn.

Một người muốn bước vào thương trường thì việc đầu tiên họ phải làm chính là các công việc giấy tờ. Công việc này rất khó khăn và mất thời gian đối với những doanh nhân lần đầu biết đến thủ tục này, thường hồ sơ sẽ bị thiếu sót dẫn đến việc kéo dài thời gian thành lập doanh nghiệp, mất ngày đẹp… Hiểu được thị trường, ngày nay có rất nhiều doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ thành lập công ty giá rẻ. Nhưng để chọn được một doanh nghiệp mà bạn ưng ý, có thể tin tưởng và bắt tay hợp tác thì lại không dễ.

Vì vậy bạn cần phải tỉnh táo so sánh giữa các công ty để có thể đưa ra một quyết định đúng đắn nhất, để công ty của bạn có một bước khởi đầu đầy thuận lợi.

Các tiêu chí đánh giá các dịch vụ thành lập công ty giá rẻ là:

+ Công ty có bản báo giá chi tiết không? Việc đầu tiên bạn nên quan tâm đến là vấn đề minh bạch trong chuyện tiền nong của công ty cung cấp dịch vụ. Hãy gửi email hỏi về bảng báo giá của các công ty khác nhau, so sánh chúng xem các sự khác biệt.

+ Nếu đã chọn ra được một short-list cho mình, bước tiếp theo bạn nên đến tận công ty đó xem cách họ làm việc, xem có nên tin tưởng không, biết đâu may mắn bạn gặp ngay cảnh một khách hàng khác đang phàn nàn về dịch vụ của công ty không đúng như đã hứa hẹn, và việc bạn cần làm chỉ là gạch tên công ty dịch vụ đó ra khỏi đầu.

+ Hỏi ý kiến những người có kinh nghiệm. Nếu bạn có người quen đã từng mở công ty cho riêng họ thì đừng ngại hỏi xem họ đã từng sử dụng dịch vụ thành lập công ty giá rẻ nào?

+ Bạn nên hỏi người tư vấn xem nếu bạn sử dụng dịch vụ của họ thì bạn cần phải làm gì không hay chỉ việc ngồi nhà chờ kết quả. Nếu một công ty dịch vụ yêu cầu việc bạn phải đi lại về việc giấy tờ quá nhiều thì tốt hơn hết bạn nên chuyển hướng sang một công ty khác.

+ Xem kỹ các cam kết của họ nếu họ mắc lỗi, họ không thể hoàn thành hợp đồng thì họ sẽ bồi thường gì cho mình. Các điều khoản trong hợp đồng cũng phải được cả hai phía xem xét kỹ rồi hãy kí kết.

Sau khi xem xét các mục trên, hãy chọn ra một dịch vụ thành lập doanh nghiệp có thể đáp ứng tốt nhất dịch vụ thành lập công ty giá rẻ cho bạn.