Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Các loại sơn nhà chất lượng tiết kiệm cho bạn lựa chọn

Các loại sơn nhà chất lượng tiết kiệm cho bạn lựa chọn

Các loại sơn nhà chất lượng tiết kiệm cho bạn lựa chọn để tránh không mất tiền với những sản phẩm kém chất lượng bởi trên thị trường sơn hiện nay có rất nhiều thương hiệu sơn khác nhau mà ta chưa biết rõ được loại sơn nào tốt và loại sơn nào không tốt.

Lựa chọn sơn nhà nào trong các loại sơn nhà hiện nay là một trong những thắc mắc quen thuộc của người tiêu dùng. Không khó để giải thích điều này, bởi trước gần 100 thương hiệu sơn khác nhau thì việc gặp khó khăn trong việc chọn sơn là điều hoàn toàn dễ hiểu. Hiểu được nỗi lo này, bài viết dưới đây của Sơn Bảy Màu sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được cho mình một loại sơn ưng ý.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

Làm sao để cho được sơn chất lượng trong các loại sơn nhà?

Sự đa dạng trong thị trường sơn giúp cho người tiêu dùng có cho mình nhiều sự lựa chọn, thế nhưng điều này cũng gây cho khách hàng không ít hoang mang vì không biết lựa chọn loại sơn vào chất lượng, tiết kiệm, mang lại giá trị thẩm mỹ cao trong các loại sơn nhà hiện nay. Bên cạnh đó, sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu cũng khiến cho sự khác nhau về chất lượng và giá.

Để chọn được loại sơn phù hợp, đầu tiên bạn phải cân nhắc về mục đích sử dụng và giá cả của các sản phẩm. Việc xác định mục đích sẽ giúp bạn hình dung được không gian sống của mình, cũng như phong cách cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với điều kiện tài chính hiện tại của mình.

Ngoài ra, bạn cũng cần phải quan tâm tới tính năng của các loại sơn nhà để lựa chọn. Về cơ bản thì ngoài giá trị thẩm mỹ, các nhà sản xuất còn quan tâm tới yếu tố bảo vệ bề mặt. Một thương hiệu chất lượng sẽ có sản phẩm chống thấm tốt, chống nóng, dễ chùi rửa, độ bóng cao, chống gỉ sét...cùng với đó là bảng màu đa dạng, hợp với xu hướng.

Một trong những loại sơn tốt trên thị trường hiện nay được Sơn Bảy Màu phân phối những loại sơn chất lượng

Các loại sơn chất lượng trên thị trường hiện nay

Jotun: Nếu bạn đang tìm cho mình một sản phẩm sơn chất lượng cao, có giá cả phù hợp thì Jotun sẽ là một trong những lựa chọn lý tưởng giành cho bạn. Với khả năng chống nấm mốc tốt, trong thành phần không chứa chất độc hại, sơn Jotun trở thành một trong những lựa chọn quen thuộc của nhiều gia chủ hiện nay.

Dulux: Dulux là một trong những thương hiệu sơn đình đám, nổi tiếng tại thị trường sơn Việt Nam, được biết tới là dòng sơn uy tín, có giá thành vừa phải. Với dây chuyên sản xuất tiên tiến, các sản phẩm Dulux luôn làm hài lòng khách hàng với độ bám dính cao, bề mặt bóng mịn, đặc biệt là đặc tính thân thiện với môi trường, không chứa các chất gây hại như chì, thủy ngân, hoàn toàn an toàn với con người.

Với những chia sẻ này của Sơn Bảy Màu, giờ đây bạn có thể dễ dàng hơn trong việc tìm cho mình một loại sơn tốt trong các loại sơn nhà trên thị trường hiện nay. Nếu còn thắc mắc gì thì hãy liên hệ với Sơn Bảy Màu để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Các loại sơn nhà chất lượng tiết kiệm cho bạn lựa chọn

SONBAYMAU.COM