Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Các loại đèn led dùng trong nhà xưởng

Các loại đèn led dùng trong nhà xưởng

Đèn led nhà xưởng không chỉ cần thiết trong các công trình nhà xưởng mà còn được nhiều người biết đến bởi sự nổi bật về chất lượng nguồn sáng mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Đèn tiêu thụ điện năng rất thấp, tiết kiệm được hơn 50% so với các dòng đèn cao áp truyền thống trước đây, là giải pháp chiếu sáng hoàn hảo cả về mặt ánh sáng lẫn kinh tế của các doanh nghiệp, thích hợp cho các công trình nhà xưởng.

Đèn led nhà xưởng trở thành giải pháp chiếu sáng cho nhà máy, nhà xưởng, bãi đậu xe hay sân vận động hay nhà thi bởi sản phẩm cam kết nguồn sáng đạt chuẩn Châu Âu, tiết kiệm được điện năng tối đa nên giảm chi phí cho doanh nghiệp rất cao nhất là sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường xung quanh. Hiện nay có rất nhiều loại đèn led dùng cho nhà xưởng chúng ta cũng nhau tìm hiểu qua từng loại trong bài viết này nhé.

ĐÈN PHA LED

Đèn pha led là loại đèn pha được sử dụng công nghệ chíp led tiên tiến có hiệu suất phát quang mạnh 100lm/w nên cho ánh sáng rất tốt và hiệu quả. Thân đèn pha led được chế tạo bằng hợp kim nhôm nân rất chắc chắn. Đặc biệt là khi chiếu sáng sẽ không phát tia cực tím và các tia độc hại, giảm thiểu khí CO2. Nhất là đảm bảo không bị ăn mòn, an toàn về điện và cho người sử dụng. Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao tạo cho công trình của bạn thêm điểm nhấn. Với thiết kế đặc biệt và hiệu quả nên sản phẩm dễ dàng sử dụng và lắp đặt một cách dễ dàng.

Với lợi thế tiêu thụ điện năng thấp, tuổi thọ cao, nên giảm chi phí bảo dưỡng nên đèn pha led sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn cho nhà xưởng của mình.

Các loại đèn led dùng trong nhà xưởng

ĐÈN TUÝP LED

Đèn tuýp led là thiết bị chiếu sáng đa năng vừa cho người dùng chất lượng nguồn sáng tốt lại bảo vệ sức khỏe mà còn tiết kiệm chi phí và rất thân thiện với môi trường. Với thiết kế dạng tuýp nên sản phẩm có góc chiếu rộng, cùng với thiết kế dài và gọn nên thích hợp lắp đặt cho các ngóc ngách một cách dễ dàng nhất. Bên cạnh đó đèn tuýp led hoạt động rất dịu êm, im ắng không hề có bất cứ âm thanh nào. Đèn tuýp led phát sáng tốt, màu sắc trung thực, tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mãi và dễ chịu nhất tạo hiệu quả cao trong công việc của bạn.

Tuổi thọ trung bình thấp nhất của đèn tuýp led là 40.000 giờ, cùng với độ hoàn màu cao, nên luôn đảm bảo ánh sáng trong quá trình sử dụng. Tất cả những ưu điểm trên thì chẳng có lý do nào mà bạn có thể từ chối một sản phẩm tốt như vậy.

Các loại đèn led dùng trong nhà xưởng

ĐÈN HIGHBAY

Đèn highbay là loại đèn cho chúng ta ánh sáng rõ và tập chung cao độ nhất tai một điểm phù hợp cho các công việc cần sự tỉ mỉ và sự chính xác cao. Sử dụng công nghệ chiếu sáng LED tạo ra ánh sáng  bền hơn và rõ dàng nhất ngay cả trong độ cao cao hất. Vì thường được treo tại các vị trí cao nên việc tuổi thọ cao rất cần thiết cho sản phẩm. Đèn highbay có điểm tốt hơn với hầu hết các bóng đèn khác là độ hoàn màu cao giúp ta có thể nhìn thấy màu sắc thực sự của các vật thể. Tạo cho bạn có thể hoàn thành công việc nhanh nhất và dễ dàng nhất, đạt được kết quả làm việc cao nhất.

Các loại đèn led dùng trong nhà xưởng

MẸO VẶT ĐỂ CHỌN ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CHẤT LƯỢNG

Với nhiều thương hiệu và nhiều loại như vậy thì bạn phải có cách để lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng nhất, chúng tôi cung cấp cho bạn một số mẹo nhỏ như sau:

-  Vì nhà xưởng là nơi phải có một lượng ánh sáng đảm bảo nhất định để phục vụ cho quy trình sản xuất. Nên khi lựa chọn bạn nên chú ý đến công suất hoạt động của đèn led.  Bạn nên chọn những mẫu đèn có công suất cao vì nhu cầu chiếu sáng của nhà xưởng rất lớn. Cụ thể hơn, mẫu đèn led 100W, 150W hay từ 200W trở nên là lý tưởng.

-  Một đặc điểm nữa là tính chịu nhiệt và thời gian hoạt động của đèn, góc độ chiếu sáng đèn led như thế nào. Để sản phẩm đảm bảo có đủ ánh sáng nhất mà không có hại cho thị giác và đảm bảo được tính thoải mái cho người làm.

-  Ngoài ra, trước khi bạn quyết định đặt mua sản phẩm bạn nên tiến hành kiểm tra sản phẩm kỹ lượng nhất là chọn địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để sở hữu một sản phẩm chất lượng nhất.

NÊN MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG Ở ĐÂU ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT

Mua đèn led nhà xưởng để đảm bảo sản phẩm chính hãng, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đặc biệt giá thành cực ưu đãi thi bạn cần mua tại địa chỉ uy tín và chuyên cung cấp sản phẩm. Thương hiệu Hoàng Phát Lighting trong suốt nhiều năm qua đã tạo được chỗ đứng trên thị trường và được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng ủng hộ. Nên sẽ là đại chỉ mà bạn có thể mua sản phẩm với giá tốt nhất và chất lượng thì luôn luôn được đảm bảo.

Các loại đèn led dùng trong nhà xưởng