Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn led Philips 6W EcoBright: sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng

Bóng đèn led Philips 6W EcoBright: sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng

Sản phẩm ứng dụng rộng rãi cho không gian nhà ở, văn phòng, nhà hàng, bệnh viện, trường học, khu công nghiệp… tạo nguồn sáng tiện dụng, an toàn và dễ chịu phục vụ nhu cầu cần ánh sáng của con người

Bóng đèn led Philips đã từng đạt nhiều tiêu chuẩn: IEC, ISO, bởi vậy chúng luôn là những sản phẩm mang lại chất lượng chiếu sáng cao, đảm bảo, ổn định cho mọi hoạt động chiếu sáng hiện đại.

 “Đứa con tinh thần” này được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng đảm bảo mang đến nhu cầu chiếu sáng cho mọi không gian.

Những đặc tính nào của bóng đèn led Philips khiến cho nó luôn đạt được tiêu chuẩn về chất lượng?

den led philips

Bóng được thiết kế dưới dạng tròn, thân đèn được làm bằng nhựa cao cấp, lớp vỏ đèn là nhựa tán quang phục vụ cho nhu cầu hoạt động chiếu sáng với đui đèn thông thường được sử dụng trong nhiều thiết bị điện hiện nay: E27; Sản phẩm được sản xuất với công suất hoạt động 6W, điện áp tiêu thụ 230V và có nhiệt độ màu nằm ở ngưỡng 3000 – 6500K phát quang.

Ngoài ra, bóng đèn led Philips cũng đa dạng mặt hàng với các công suất hoạt động từ 6 – 60W nên dễ dàng phục vụ cho đa dạng khách hàng trong việc chiếu sáng không gian.

Sản phẩm trên có ưu điểm gì khi sử dụng? Là dòng đèn led Philips tiết kiệm lên đến 90% điện năng tiêu thụ so với các loại bóng như: sợi đốt, huỳnh quang,…