Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Ưu điểm khi tắm trắng tại Galaxy Spa

Ưu điểm khi tắm trắng tại Galaxy Spa

Nếu bạn cần một spa uy tín và chuyên nghiệp để tắm trắng thì Galaxy Spa chính là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu của bạn hiện nay. Với nhiều ưu điểm vượt trội, đây là spa được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn để làm đẹp cho bản thân mình.

 

Galaxy Spa là một trong những spa tắm trắng tại TPHCM có dịch vụ cao cấp và giá cả phù hợp nhất dành mọi người, đảm bảo làn da của bạn sẽ trắng hồng tự nhiên, mềm mại như da em bé.

Là một trong số ít spa tắm trắng tại TPHCM sử dụng công nghệ tắm trắng Nano, Galaxy Spa đã giúp cho rất nhiều có được làn da mới an toàn, giúp họ có thêm sự tự tin vào cuộc sống. Bạn có biết công nghệ Nano là công nghệ mới nhất hiện nay? Với công nghệ Nano, bạn có thể tắm trắng an toàn và đạt hiệu quả cao nhất, giúp da sau lần đầu sử dụng công nghệ mới này sẽ trắng hơn trước ít nhất 40%. Có được kết quả đó là nhờ thành phần của công nghệ Nano có chứa nhiều tinh chất thảo dược quý như ngọc trai Emma Thụy Sỹ, sữa non của Pháp, tinh dầu olive Italia, tinh chất hoa hồng Pháp, nấm men, vitamin C…

Ngoài ra, quy trình tắm trắng tại Galaxy Spa còn được thực hiện cẩn thận, nghiêm ngặt, do chính những chuyên gia giàu kinh nghiệm trực tiếp làm. Vì vậy, kết quả đạt được sau khi tắm trắng tại Galaxy Spa là da không bị bắt nắng, không bị đen trở lại, an toàn tuyệt đối, không bị hóa chất độc hại làm ảnh hưởng do công nghệ Nano sử dụng hoàn toàn tinh chất từ thiên nhiên. Với sự chuyên nghiệp tại Galaxy Spa, kết quả tắm trắng của bạn sẽ được duy trì ổn định và trong một thời gian rất dài giúp bạn tự tin tỏa sáng trước đám đông, đây là điều mà công nghệ cũ không thể có được.

Spa tắm trắng tại TPHCM tốt nhất này cò có giá cả khá rẻ dành cho tất cả khách hàng: giảm từ 30% - 50% chi phí tắm trắng, tặng tắm dưỡng và kem Baby Skin cho da thêm trắng và bảo vệ da tốt hơn trước sự tác động của mặt trời và bụi bẩn. Thông thường, bạn phải tốn í nhất từ 2.500.000đ tới 3.200.000đ cho 1 lần tắm trắng toàn thân và 1.500.000 cho 1 lần tắm trắng da mặt. Nhưng tại Galaxy Spa, bạn chỉ cần mất từ 1.500.000đ  hoặc 1.920.000đ cho một lần tắm trắng toàn thân (do có sự khác nhau giữa công nghệ tắm trắng Nano của Pháp và Nhật Bản mà spa đang sử dụng) và giá tắm trắng da mặt chỉ còn 1.050.000đ/xuất mà thôi. Sở dĩ, Galaxy Spa luôn đưa ra giá ưu đãi cho mọi người bởi Galaxy Spa muốn ngày càng có nhiều người kém may mắn về nhan sắc sẽ được tiếp cận với công nghệ tắm trắng hiện đại, để giúp họ có thêm cơ hội làm mới cuộc sống của mình.

Với những kết quả trên, Galaxy Spa sẽ là lựa chọn thông minh của bạn khi muốn tìm spa tắm trắng tại TPHCM: an toàn – hiệu quả - tiết kiệm chi phí. Hãy đến và cùng cảm nhận về dịch vụ tắm trắng cao cấp tại Galaxy Spa bạn nhé.