399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM
Điều bạn cần lưu ý khi đặt backdrop cho văn phòng công ty là khả năng hiển thị. Tỷ lệ tốt nhất là 2/3, tức là bên dưới logo, 2 cho tên công ty và 1 cho khoảng cách giữa đỉnh của logo và trần nhà. Nếu các bức tường trống, không gian rộng.
Trường hợp thứ hai, trần nhà thấp, phòng hẹp như khách sạn, nhà nghỉ, dùng nhà đặc biệt làm văn phòng, bạn chỉ cần lưu ý không bị người đứng phía trước cản trở, không quá cao. Vì bạn phải tra cứu. Biển báo tối thiểu phải cao hơn đầu người ngồi và cao hơn đầu người đứng.
Kích thước của một cụm thông tin kinh doanh được trình bày trong phòng hội thảo phụ thuộc vào chiều cao và chiều rộng của cụm thông tin. Nói chung, nếu không gian rất rộng và ít nhất phải rộng hơn vai người đứng dưới thì chiều rộng chỉ nên bằng khoảng 1/3 chiều rộng của bức tường, hoặc trong phạm vi tầm nhìn của mắt người. Những chiếc hộp nhỏ hơn có thể khiến bàn làm việc của bạn trông chật chội và nhỏ bé, trong khi những chiếc hộp quá khổ có thể khiến nó trở nên vô hình hoặc mất cân đối.
Câu trả lời là không. Nhưng nếu doanh nghiệp phục vụ giới trẻ, mở cửa vào ban đêm, logo nhiều màu sắc, doanh nghiệp hoạt động trong không gian công nghệ và bạn là một ông chủ có tính cách hướng ngoại và hiện đại, bạn nên sử dụng. Ánh sáng logo không chỉ trông đẹp hơn mà còn trông hiện đại và chuyên nghiệp hơn.
Treo trực tiếp lên tường là cách nhiều người làm. Nếu bạn cần dán logo công ty lên tường vì nhiều lý do khác nhau, hai lý do phổ biến nhất là chi phí thấp và thiếu không gian để tạo backdrop lớn hơn hoặc chính bạn. Chủ sở hữu hoặc nơi lắp đặt backdrop này chỉ nên đơn giản.
Khi bạn dán trực tiếp logo của công ty lên tường thì tất nhiên bức tường của khu vực này sẽ được đặt một cái tên mới là backdrop hoặc backdrop của công ty. Đương nhiên, nó được coi là trụ sở chính của các hoạt động chính của công ty.
Nếu cảm thấy đơn điệu, bạn có thể lắp đặt đèn sân khấu và thêm đường viền cho một "bức tường backdrop" như vậy. Tất nhiên, chi phí sẽ tăng lên, nhưng nó trông rất vui nhộn.
Thật thú vị và lý tưởng khi sử dụng backdrop làm backdrop công ty. Nó làm cho không gian xung quanh trở nên trang trọng hơn. Đây chính là điều tạo nên sự tin tưởng, tôn trọng và yêu mến trong lòng khách hàng của công ty.
Bạn có thể sử dụng hệ thống laminar flow, sử dụng tấm phẳng, sử dụng đá hoa văn, sử dụng kính cường lực, sử dụng gỗ, sử dụng lưới sắt, sử dụng tấm mica và nhôm composite để tạo ra không chỉ backdrop thực tế, mà còn cả một mảng kiến. Cấu trúc được tính toán tốt và đẹp, và bạn có thể trải logo và tên công ty theo bất kỳ cách nào bạn muốn từ đó.
Các backdrop công ty do các kiến trúc sư thiết kế thường có ưu điểm là không gian văn phòng thống nhất. Nó tạo ấn tượng rằng mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp cùng nhau. Hầu như một đặc điểm chung của logo, thông tin công ty thường được chiếu sáng trong đó. Việc sử dụng đèn vị trí nói chung là một ánh sáng dễ chịu.
Hình khối chính được khắc họa trên backdrop là chữ nổi mica kiểu chữ nổi gắn đèn LED. Mọi người hiếm vì phông chữ nhỏ vì nó không đủ mạnh để gây ấn tượng. Chữ nổi sáng là ấn tượng hơn, nhưng nó chưa bao giờ được sử dụng bởi các nguồn ánh sáng cường độ cao.
Còn có một khái niệm song song với cụm backdrop công ty có thể hiểu theo cách khác, đó là backdrop của các cuộc họp và hội thảo được sử dụng cho các sự kiện lớn tại các phòng hội nghị và hành lang của các tập đoàn lớn. Đối với trường hợp này, backdrop được chia thành hai nhánh: Backdrop hiflex và backdrop LED
Nó được sử dụng làm backdrop nền cho các sự kiện lớn của công ty như họp cổ đông, họp tổng kết, lễ kỷ niệm, lễ trao giải và ngày lễ. Điểm và có nhiều người tham gia. Đó cũng là mặt trái của công ty đề cao tinh thần văn hóa doanh nghiệp.
Khung dưới thường được làm bằng bạt hiflex và khung thép hoặc gỗ balsa. Không giống như phông công ty dùng trong phòng hội nghị hay phòng tiệc, phông hội họp được thiết kế rõ ràng và chỉ sử dụng được một lần cho sự kiện.
Chỉ phù hợp với những công ty có phòng họp lớn, hình nền LED thay thế máy chiếu và thiết thực hơn hình nền với hình ảnh tĩnh như canvas đã nêu ở trên. Nó cung cấp một cái nhìn hấp dẫn, đầy màu sắc, trực quan và âm thanh hoàn chỉnh. Không có gì đánh bại một backdrop sống động như vậy cho một cuộc họp. Tuy nhiên, nó có nhược điểm là tốn kém và khó tự vận hành mà không có sự hỗ trợ của chuyên gia hoặc nhà cung cấp.