Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Trang trí sân vườn sang trọng bằng đèn pha led

Trang trí sân vườn sang trọng bằng đèn pha led

Đèn pha led dùng cho chiếu sáng sân vườn là một xu hướng sử dụng đèn trang trí gần đây, khi nhu cầu giải trí và thư giãn của đại đa số người dân được nâng cao.

Ánh sáng từ loại đèn này không chỉ khiến khu vườn của bạn sáng sủa, ấm áp hơn, giúp bạn dễ dàng di chuyển, an toàn mà còn rất nghệ thuật.

Bạn có thể áp dụng nhiều phong cách trang trí sân vườn với đèn pha led, từ phong cách phương Tây cổ điển và sang trọng cho đến phong cách phương Đông quý phái.

Từ đó quyết định đến số lượng đèn cần sử dụng và vị trí đặt đèn, cũng như cường độ ánh sáng của đèn.

 

trang trí sân vườn sang trọng bằng đèn pha Led

 

Bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia thiết kế ngoại thất để có khu vườn lung linh và phù hợp với phong cách của mình nhất.

Đối với những người yêu thích sự ấn tượng, nên đặt đèn pha led để chiếu sáng gạch đá, vòm cửa, đài phun nước, tượng… Ánh đèn sẽ làm cho những vị trí này có chiều sâu hơn, đậm chất nghệ thuật.

Ngoài ra bạn cũng có thể dùng đèn pha led để chiếu sáng hai bên lối đi, bậc thang, bạn đặt đèn ở dưới đất và hắt ánh sáng ngược lên.

Ngược lại cũng có thể lắp đặt đèn ở những bức tường mặt ngoài nhà, hắt ánh sáng xuống cây cỏ, hoa lá và in những vệt sáng tối lên mặt đất. Một kiểu chiếu sáng nữa là chiếu ngang, dùng khi tạo hiệu ứng ánh sáng đặc biệt.

Dùng đèn pha led chiếu sáng ngoài vườn là một trong những lựa chọn thông minh giúp bạn tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường hơn.

Những mẫu đèn đa dạng và kiểu dáng đẹp mắt, thanh lịch cũng như độ bền cao, chống chịu mọi thời tiết sẽ đáp ứng được những yêu cầu cho phong cách của bạn.

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com