Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Sơ lược một vài nét về ưu điểm của ổn áp Lioa

Sơ lược một vài nét về ưu điểm của ổn áp Lioa

Bản thân ổn áp Lioa không sinh ra năng lượng, mà làm nhiệm vụ ổn định và cải thiện điện áp nguồn.

Tính năng của  máy là bảo vệ quá tải, quá áp ,đóng cắt chủ động,máy ổn áp lioa bảo vệ hữu hiệu cho các thiết bị điện . Từ đó giúp nâng cao tuổi thọ cho các thiết bị điện 1 pha ,3 pha trong gia đình cũng như trong các nhà máy sản xuất.

Do được cấu tạo từ nguồn linh kiện nhập khẩu và chọn lựa kĩ càng nên tốc độ xử lí tình huống của thiết bị rất nhanh hóng kịp thời và độ chính xác rất cao.

Tùy vào từng khu vực, só lượng máy móc vật dụng điện ổn áp Lioa có các dải điện và công suất khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Nên chon máy có công suất lớn hơn 2 lần để đảm bảo độ bền cho ổn áp và an toàn cho các thiết bị điện trong quá trình sử dụng. Vì nếu sử dụng máy ổn áp trong tình trang liên tục đầy  lâu ngày sẽ dẫn đến cháy hỏng máy.

 

 

 

Đặc biệt đêt nâng cao tuổi thọ cho máy người ta lắp đạt một hệ thống quạt làm mát nhằm hạn chế tối đa trường hượp máy vì hoạt động liên tục mà xảy ra chập cháy linh kiện mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Vỏ máy được làm bằng thiếc cao cấp bao bọc bởi lớp tĩnh điện màu nâu nên khó bị rie sét hay nhiễm điện ra bên ngoài đảm bảo độ an toàn cao.

Khi lựa chọn sản phẩm ổn áp Lioa của công ty Hoàng Phát bạn sẽ được tư vấn đầy đủ các điều khoản cần thiết để mang đến sự hiệu quả sử dụng cao nhất.

Còn ngần ngại gì nữa mà không liên hệ cho chúng tôi để sử hữu được những sản phẩm ưu việt này với giá cả hấp dẫn nhất.