Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Phân tích ưu điểm dòng đèn Led Panel 8W Rạng đông

Phân tích ưu điểm dòng đèn Led Panel 8W Rạng đông

Đèn LED Panel 8W Rạng đông là một sản phẩm mới của thương hiệu Rạng Đông nổi tiếng. Hãy đến ngay các đại lý bóng đèn Rạng Đông để trải nghiệm các ưu điểm của dòng đèn cao cấp này.
Ứng dụng công nghệ dẫn sáng hiện đại
 
Một trong những ưu điểm nổi trội của đèn LED Panel 8W Rạng đông là được ứng dụng công nghệ dẫn sáng trên tấm thủy tinh quang học. Đây là công nghệ biến nguồn sáng điểm LED thành nguồn sáng phẳng và phân bố đều trên bề mặt đèn, loại bỏ hoàn toàn hiện tượng chói lóa nên không gây hại cho thị giác người dùng. Công nghệ này chỉ xuất hiện trên các dòng sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài.
 
Người dùng có thể đến các đại lý bóng đèn Rạng đông tại TP HCM trong cả nước để có thể “mục sở thị” công nghệ chiếu sáng này.
 
Chiếu sáng ổn định và có hiệu suất phát sáng cao
 
 
Ngoài việc ứng dụng công nghệ dẫn sáng hiện đại, đèn LED Panel 8W Rạng đông được trang bị chip LED Samsung có độ ổn định cao, ít bị hư hỏng. Chip Led có hiệu suất phát sáng cao lên tới 150Lm/W, giúp tiết kiệm tới 60% điện năng so với bộ đèn huỳnh quang T8 cùng kích thước. Đèn cũng có thời gian sử dụng lên tới 15.000 giờ nên giảm thiểu tần suất thay mới.
 
Thiết kế mỏng, trắng sáng và đẹp mắt
 
Tại các đại lý bóng đèn Rạng Đông, đèn LED Panel 8W Rạng đông nổi bật với kiểu vuông mỏng với thân màu trắng sứ đẹp mặt. Độ dày của đèn chỉ 16mm rất phù hợp để lắp trần thạch cao có khoảng cách giữa trần bê tông và trần thạch cao thấp. 
 
Thiết kế của đèn còn ít bị bám bẩn hay hoen ố theo thời gian nên trông sản phẩm luôn như mới, phù hợp với các để lắp đặt trong các không gian sống hiện đại.
An toàn và thân thiện với môi trường sống
 
Đây là một tiêu chí hết sức quan trọng cuộc sống hiện nay khi mà vấn đề sức khỏe và bảo vệ được môi trường sống luôn được quan tâm. Và đèn LED Panel 8W Rạng đông đảm bảo tốt vấn đề này khi không chứa thủy ngân và hóa chất độc hại, không phát ra tia tử ngoại, an toàn cho người sử dụng.
 
Người dùng có thể tham khảo thêm các thông số kỹ thuật dưới đây:
 
Để mua đèn LED Panel 8W Rạng đông chính hãng với mức giá tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh, người tiêu dùng có thể liên hệ với đại lý bóng đèn Rạng Đông – Hoàng Phát Lighting. 
 
- Hotline: (028) 628 999940937 300 357

 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
 
- Website:  https://hoangphatlighting.com/
 
- Fanpage:  https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/