Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Mua pallet nhựa cũ đem về sử dụng có tốt

Mua pallet nhựa cũ đem về sử dụng có tốt

Giá thành bán ra của pallet nhựa cũ thường rẻ hơn nhiều so với hàng mới. Tuy nhiên, điề làm nhiều người dùng quan tâm là những sản phẩm như vậy đem về dùng liệu có tốt?

Một trong số những vật dụng được sử dụng nhiều nhất trong ngành logistics hiện nay là pallet nhựa. Có nhiều loại pallet khác nhau, nhưng tại sao chúng ta nên mua loại bằng nhựa? Liệu loại pallet bằng nhựa dùng có tốt không và có nên mua pallet cũ không?

Mua pallet nhựa cũ đem về sử dụng có tốt

Lý do nên và không nên mua pallet nhựa cũ

Những món đồ đã qua sử dụng luôn có giá thành rẻ hơn đồ mới mua. Vì vậy, pallet nhựa cũ đã qua sử dụng chắc chắn có giá "mềm" hơn pallet mới. Đa số các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hóa hiện nay đều nhận thấy rõ vai trò của sản phẩm này. Họ muốn đầu tư để  nâng cao hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp của mình nhưng lại không muốn tốn quá nhiều chi phí.

Nếu cần sử dụng pallet với số lượng lớn, việc mua hàng đã qua sử dụng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí. Bạn chỉ nên mua loại pallet nhựa cũ khi cần lưu trữ và vận chuyển các loại hàng có tải trọng nhẹ đến vừa phải. Pallet đã qua sử dụng thời gian dài có thể không còn đủ chắc chắn để kê những mặt hàng có tải trọng lớn. Ngược lại, nếu dùng để kê các mặt hàng cao cấp; hàng có tải trọng lớn, bạn không nên dùng loại này. Như đã nói ở trên, độ bền của pallet cũ chắc chắn đã suy giảm theo thời gian. Dùng chúng để lưu trữ và vận chuyển hàng cao cấp; hàng tải trọng lớn có thể gây đổ vỡ; thiệt hại cho doanh nghiệp. Hơn nữa, giá trị sử dụng của chúng không cao vì loại pallet quá cũ chắc chắn sẽ không dùng được lâu dài.  

Muốn mua pallet nhựa mới nhưng tiết kiệm chi phí phải làm sao?

Thay vì tìm mua những loại pallet nhựa đã quá cũ, bạn có thể tìm đến những địa chỉ uy tín; chuyên bán pallet nhựa chất lượng như ý; giá cả hợp lý. Một trong số đó là Tia Sáng Mới. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại pallet nhựa đáp ứng đầy đủ mong muốn "ngon - bổ - rẻ" của khách hàng. Tia sáng mới không cam kết bán pallet bằng nhựa giá rẻ nhất thị trường. Vì muốn bán giá siêu rẻ, chúng tôi buộc phải cắt giảm chi phí sản xuất. Việc này có thể dẫn đến hệ lụy như: dùng loại nhựa kém chất lượng; thiết kế mỏng, không vững chắc; kích thước không chính xác như công bố về thông tin sản phẩm; màu sắc không đẹp mắt...

Chúng tôi chỉ sử dụng những vật liệu tốt nhất để sản xuất pallet nhựa. Tuy nhiên, bằng những cách như cắt giảm chi phí quảng cáo...chúng tôi đã tiết kiệm được phần nào chi phí vận hành doanh nghiệp. Và chúng tôi cảm ơn khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của mình bằng cách hạ giá bán sản phẩm.

Tại sao nên mua pallet nhựa của Tia sáng mới?

Có nhiều lý do khiến các doanh nghiệp lớn luôn lựa chọn sản phẩm pallet nhựa của chúng tôi. Cụ thể là:

- Độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm đã được khách hàng kiểm chứng qua thời gian

- Có nhiều lựa chọn về màu sắc; phù hợp với nhu cầu của khách hàng

- Có nhiều lựa chọn về kích cỡ, phù hợp với nhiều mặt hàng khác nhau

- Kích thước thực tế của sản phẩm luôn đúng như những thông tin chúng tôi cung cấp cho khách hàng

- Giá cả pallet nhựa cạnh tranh hàng đầu thị trường

Khi ngành logistics ngày càng phát triển, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian cho việc tìm thấy 1 công ty cung cấp pallet. Nhưng giữa các loại": pallet giấy; pallet gỗ; pallet kim loại, bạn vẫn nên chọn loại bằng nhựa. Giữa nhiều công ty bán pallet phá giá thị trường, bạn vẫn nên chọn một địa chỉ uy tín báo giá hợp lý. Nếu chưa có sự lựa chọn đáp ứng đầy đủ những tiêu chí ngon - bổ - rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Đến với Tia sáng mới, bạn mua càng nhiều - báo giá càng rẻ. Nếu không có kinh nghiệm chọn pallet nhựa bạn cũng đừng quá lo lắng. Những nhân viên am hiểu sản phẩm của chúng tôi sẽ tư vấn; giúp chọn chọn được sản phẩm phù hợp nhất.