Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Mua máy đóng thùng carton ở đâu tốt

Mua máy đóng thùng carton ở đâu tốt

Máy đóng thùng carton đang dần được sử dụng khá nhiều nhằm thay thế công nhân trong việc đóng gói hàng hóa bằng thùng carton giúp tiết kiệm công sức cũng như thời gian. Tuy nhiên để đảm bảo năng suất và chất lượng công việc, không những cần lựa chọn máy có chát lượng tốt mà còn phải tìm mua tại nơi thật sự uy tín.

Các thành phẩm trước khi được phân phối đến với người tiêu dùng hoặc tiến hành vận chuyển cần phải được thực hiện công đoạn đóng thùng carton để bảo đảm an toàn cũng như thuận tiện cho việc vận chuyển. Với các nhà máy hay đơn vị sản xuất lớn, công đoạn đóng gói sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian cũng như số lượng nhân công mà hiệu quả công việc đôi khi lại không cao. Cũng chính vì vậy, các loại máy hỗ trợ đóng thùng carton đang được rất nhiều người tìm kiếm cũng như  ứng dụng và quá trình sản xuất.

Mua máy đóng thùng carton ở đâu tốt

Hiện được xem là một trong những thiết bị hỗ trợ có tính sáng tạo cao, máy đóng thùng carton có vai trò quan trọng, giúp ích rất nhiều đối với các hoạt động đóng gói và sản xuất. Với khả năng vận hành tự động, các loại máy đóng thùng carton giúo thực hiện công đoạn đóng gói hàng hóa vào thùng một cách nhanh chóng, gọn gàng cũng như tiết kiệm được công sức, thời gian so với hình thức thủ công. Với hệ thống băng chuyền được tích hợp, quá trình làm việc của máy đóng thùng carton được được diễn ra liên tục vì vậy giúp đạt được năng suất làm việc khá cao. Và để tránh tình trạng các thùng hàng bị dồn quá nhiều, máy không dán kịp dẫn đến việc dán lệch, sai vị trí, các máy đóng thùng carton được lắp đặt một nút dừng khẩn cấp.

 Hiện nay, với mỗi loại máy đóng thùng carton khác nhau sẽ có thiết kế kiểu dáng băng chuyền khác nhau nhưng chủ yếu là dạng băng vòng hoặc đi thẳng. Khi sử dụng người vận hành có thể dễ dàng thao tác với việc điều chỉnh hướng vào và hướng ra của thùng carton. Gống như khi thực hiện bằng phương pháp thủ công, các máy đóng thùng carton cũng sử dụng băng keo để dán tuy nhiên quá trình dán sẽ diễn ra nhanh gọn và có tính thẩm mỹ nhiều hơn. Và để cho việc dán băng keo diễn ra dễ dàng, thuận lợi và không bị tác động của tĩnh điện, các loại máy đóng thùng carton hiện nay được phủ 1 lớp sơn tĩnh điện cũng như thiết kế thêm 2 trục cố định, giữ phần băng keo.

Các lĩnh vực ứng dụng của máy đóng thùng carton

Đa số các ngành sản xuất hiện nay đều thực hiện công đoạn đóng thùng carton cho các thành phẩm trước khi phân phối ra thị trường vì vậy phạm vi ứng dụng của những chiếc máy đóng thùng carton khá rộng lớn. Hầu hết các ngành nghề, lĩnh vực đều ứng dụng được máy đóng thùng carton, tiêu biểu như: thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm, linh kiện điện tử hoặc các loại hàng hóa cần đóng gói để thuận tiện cho việc vận chuyển.

Và để phục vụ cho nhiều ngành sản xuất thuộc các lĩnh vực khác nhau, các máy đóng thùng carton được thiết kế với nhiều kiểu dáng phù hợp với nhiều loại hàng hóa cần đóng gói khác nhau. Với sự đa dạng này, người mua có thể dễ dàng lựa chọn loại máy phù hợp với các yêu cầu riêng biệt của từng công việc.

Mua máy đóng thùng carton ở đâu tốt  nhất?

Các loại máy đóng thùng carton được phân phối bởi khá nhiều đơn vị trên thị trường, do đó để có thể sở hữu một máy đóng thùng thật chất lượng người sử dụng cần lựa chọn, xem xét thật kỹ cũng như tìm đến các nơi cung cấp thật sự uy tín. Sau đây là một số nơi cung cấp máy đóng thùng carton tốt nhất mà người sử dụng có thể tham khảo:

Đại lý phân phối thương mại: Các đại lý phân phối thương mại thường cung cấp rất nhiều loại máy đóng thùng carton khác nhau thuộc nhiều thương hiêuh do đó người mua có thể thoải mái lựa chọn cũng như được tư vấn tận tình. Hơn nữa, các thiết bị máy do đại lý thương mại phân phối có nguồn gốc từ các thương hiệu nổi tiếng do đó đảm bảo về chất lượng.

Nhà sản xuất: Tìm đến các đơn vị sản xuất máy đóng thùng carton đang là lựa chọn của nhiều người bởi nó không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn giúp tiết kiệm chi phí bởi giá thành rẻ hơn ngoài thị trường.