Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Ghế ngồi ô tô trẻ em Joie

Ghế ngồi ô tô trẻ em Joie

Nếu bạn muốn có một chiếc ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh có trọng lượng nhẹ, thì không đâu khác ngoài i-Gemm của thương hiệu Joie. Với trọng lượng chỉ 3,5kg, ghế ngồi ô tô Joie i-Gemm là một trong những chiếc nôi cách tay trẻ sơ sinh nhẹ nhất trên thị trường, vì vậy việc di chuyển ghế ngồi ô tô Joie i-Gemm vào và ra khỏi xe thực sự không gây ra bất kỳ căng thẳng nào.

Ghế ngồi ô tô trẻ em Joie

 

Ghế ngồi ô tô cho bé Joie i-Gemm là một sản phẩm i-Size, có nghĩa là nó có thể được lắp bằng dây nịt ba điểm hoặc i-Base riêng của Joie, được gắn vào xe với ISOFIX. Chân đế I-Base thực sự đơn giản để sử dụng và giống như tất cả các sản phẩm ISOFIX, không mất quá vài phút để thiết lập. Nhẹ đến mức bạn có thể đặt ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh Joie i-Gemm vào đế chỉ bằng một tay, rất hữu ích khi mang theo các túi hoặc vật dụng khác. Việc tháo ghế thật dễ dàng, chỉ cần nhấn một nút và ghế tách ra khỏi đế sẵn sàng để được nâng lên.

Dây đai 5 điểm có thể được nới lỏng bằng cách nhấn một nút duy nhất, trong khi có thể dễ dàng thắt chặt lại bằng cách sử dụng một hợp âm kéo để có độ căng mong muốn. Đó là một cơ chế thực sự tốt làm tăng thêm tính chất nhanh chóng và tổng thể của ghế ngồi ô tô cho bé Joie i-Gemm. Bạn thực sự chỉ cần một vài phút để chuẩn bị sẵn sàng tất cả để có thể nhanh chóng di chuyển ngay cả khi thành viên nhỏ tuổi nhất trong gia đình bạn hơi bất hợp tác.

Một trong những tính năng tốt nhất của i ghế ngồi ô tô Joie i-Gemm là tựa đầu có ba lớp bảo vệ, có ba lớp bảo vệ bên trong cánh bên cũng như gối. Vật liệu được sử dụng là bọt hoạt tính đã được cấp bằng sáng chế mà Joie gọi là intelli-fit, giúp giữ đầu của trẻ sơ sinh an toàn và thoải mái nhất có thể trong khi bạn đưa trẻ đến bất cứ nơi đâu. Một tính năng tuyệt vời khác của ghế này là tấm che nắng có thể thu vào, có khả năng bảo vệ UPF 50+ và cũng có khả năng chống nước. Cả tấm che và tấm phủ ghế đều có thể được tháo rời một cách dễ dàng, rất tiện dụng vì hầu hết những thứ ở gần trẻ sơ sinh đều cần giặt khá thường xuyên.

Ngoài tính linh hoạt và dễ sử dụng, ghế ngồi ô tô Joie i-Gemm có thể được sử dụng cùng với các dòng xe đẩy của Joie để giúp giảm bớt khối lượng hành lý khi đi ra ngoài. Thêm vào đó, khi được đặt trên một bề mặt phẳng, gầm xe cong có nghĩa là nó cũng tăng gấp đôi như một rocker di động. Chưa dùng lại ở đó, ghế ngồi ô tô Joie i-Gemm còn có thể gắn lên xe đẩy Joie Pact, xe đẩy Joie Litetrax để tạo thành bộ xe nôi cho bé từ sơ sinh đến 13kg. Thậm chí nó cũng có thể gắn lên các dòng xe đẩy cho bé của các thương hiệu như: Maxi Cosi, Cybex,… nên bố mẹ không cần lo lắn khi mình đã có một chiếc xe đẩy.

Nhìn chung, ghế ngồi ô tô kiêm nôi xách tay Joie i-Gemm có tất cả các tính năng mà bạn mong đợi từ một chiếc ghế ngồi ô tô chất lượng dành cho trẻ sơ sinh, đồng thời thực hiện điều đó rất nhanh chóng với ít rắc rối nhất. Đó là một con dao quân đội Thụy Sĩ của thế giới tàu sân bay trẻ sơ sinh.