Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Dịch vụ tắm trắng với công nghệ Nano ở Spa

Dịch vụ tắm trắng với công nghệ Nano ở Spa

Đưa vào sử dụng công nghệ tắm trắng Nano đang là điều mà khá nhiều Spa đang thực hiện, qua đó mang lại cho khách hàng có thêm một giải pháp làm trắng da hiệu quả, bới mức giá phù hợp.

 

Tắm trắng với công nghệ Nano là cách làm trắng da hiện đại, an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Hiện nay, Spa cũng là một trong những đơn vị làm đẹp sử dụng thành công công nghệ tăm trắng thế hệ mới này, bạn có thể tìm hiểu về dịch vụ tắm trắng với công nghệ Nano ở Spa qua bài viết này.

So với các công nghệ tắm trắng khác, công nghệ tắm trắng Nano có nhiều ưu điểm vượt bậc như sử dụng hoàn toàn thảo dược thiên nhiên, mang lại kết quả tắm trắng cao ngay từ lần đầu điều trị, không gây ảnh hưởng xấu cho da của mọi người, tiết kiệm chi phí tắm trắng cho mọi người. Tắm trắng với công nghệ Nano có thể giúp bạn đạt hiệu quả tắm trắng ngay từ lần đầu tiên khoảng 40 – 60% và sau khoảng 4 lần điều trị, bạn sẽ có kết quả tắm trắng cao nhất. Để làm được điều này, công nghệ Nano sử dụng rất nhiều loại thảo dược quý như sữa non, ngọc trai, phôi thai thực vật, tơ tằm, vitamin C, tinh chất hoa hồng…Với sự hỗ trợ của máy hồng ngoài ú kín hơi, tinh chất Nano sẽ thấm sâu vào trong da, nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết và ngăn sắc tố melanin hình thành, thúc đẩy nhanh quá trình mọc da non nên trong thời gian ngắn, công nghệ Nano đã mang tới hiệu quả cao cho người sử dụng.

Dịch vụ tắm trắng với công nghệ Nano ở Spa bao gồm 2 loại dịch vụ tắm trắng với công nghệ Nano Purence White của Pháp hoặc Luxury White của Nhật Bản. Chọn một trong 1 loại dịch vụ này, bạn đều được các chuyên gia giàu kinh nghiệm trực tiếp tư vấn và điều trị tắm trắng cho bạn. Kết quả tắm trắng của cả 2 công nghệ Nano tại Spa đều rất cao, vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tắm trắng tại spa. Ngoài ra, tắm trắng với công nghệ Nano ở Spa luôn được đảm bảo an toàn và hiệu quả với một quy trình làm việc 6 không: không đau hay bong da, không mùi amoniac, không dùng hóa chất tẩy lột da, không đen da trở lại, không làm da bắt nắng, không vàng lông. Nên kết quả tắm trắng sẽ được duy trì ổn định và lâu dài, giúp bạn tự tin sống theo phong cách của riêng mình.

Bên cạnh đó, dịch vụ tắm trắng với công nghệ Nano tại Spa có một mức giá rất phù hợp với kinh tế của mọi người, giúp mọi người tiếp cận gần hơn với công nghệ hiện đại và sớm có thể điều trị tắm trắng cho làn da của mình. Giá tắm trắng tại Spa luôn rẻ hơn nhiều spa tắm trắng khác, nhưng với mong muốn tạo điều kiện thuân lợi cho mọi người, Spa còn giảm 30% chi phí tắm trắng da mặt và 40 % hoặc 50% chi phí tắm trắng toàn thân cho khách hàng. Nên khi tắm trắng bằng công nghệ Nano tại Spa, bạn sẽ được tắm trắng an toàn, hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Tóm lại, tắm trắng với công nghệ Nano là sự lựa chọn thông minh nhất của bạn khi muốn thay đổin làn da hiện tại của bản thân và với dịch vụ tắm trắng của Spa, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.