Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Có nên mua máy quấn màng PE

Có nên mua máy quấn màng PE

Máy quấn màng PE chỉ thích hợp sử dụng cho các doanh nghiệp có số lượng sản phẩm làm ra mỗi ngày lớn. Các doanh nghiệp có công suất thấp thì chưa cần dùng đến máy quấn màng.

Máy quấn màng PE ra đời nhằm mục đích thay thế cho con người làm công việc nhắm chán quấn PE cứ lặp đi lặp lại đều đều. Tùy vào nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp bạn mà lựa chọn các loại máy quấn màng PE có công suất phù hợp nhất.

Có nên mua máy quấn màng PE

Tại sao nên mua máy quấn màng PE?

- Công suất quấn màng cao

Hàng hóa nhiều thì việc sử dụng máy thay thế cho sức lao động thủ công của con người là biện pháp thông minh. Bạn sẽ thấy công suất quấn màng nhanh, đẹp, bền như thế nào nếu một lần nhìn thấy các kiện pallet hàng hóa được quấn bằng máy.

- Tiết kiệm được màng PE

Dùng tay quấn màng PE không những mất thẩm mỹ mà cón rất tốt kém màng do phải dỡ ra, sửa lại nhiều lần để đảm bảo độ căng. Dùng máy quấn màng PE thì bạn không còn phải lo ngại đến vấn đề đó nữa bởi máy quấn màng quấn 1000 vòng như 1, không trùng, không hỏng, không rách màng. Dùng máy quấn chính là cách để bạn tiết kiệm được chi phí mua màng PE.

- Giảm chi phí nhân công

Khi năng suất tăng cao việc sử dụng nhân công quấn màng không cần thiết. Trước đây cần đến 3 lao động quấn màng thì giờ chỉ cần 1 người vận hành máy là đủ. Tiết kiệm chi phí luôn là bài toán đau đầu của mỗi doanh nghiệp. Vậy nên việc sử dụng máy quấn màng PE vào dây chuyền sản xuất, vào khâu đóng gói sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được chi phí đáng kể.

Các doanh nghiệp đang chuyển mình, chuyển từ hình thức sản xuất thủ công sang sản xuất công nghiệp bằng tối đa hóa máy móc tự động trong dây chuyền sản xuất nên cân nhắc đến việc dùng máy quấn màng PE để nâng cao năng suất lao động, nâng cao doanh thu cho doanh nghiệp mình.

Chọn mua máy quấn màng PE loại nào?

Hiện nay trên thị trường có bán cả hai loại máy quấn màng tự động và bán tự động. Máy quấn màng PE tự động sử dụng nút điều khiển để vận hành, không cần sự can thiệp trực tiếp của người lao động. Trong khi đó thì máy quấn màng bán tự động vẫn cần sự can thiệp của người làm trong quá trình quấn màng, tuy nhiên công suất sẽ cao hơn nhiều so với quấn bằng tay.

Máy quấn màng PE chạy bằng pin hoặc chạy bằng điện. Bạn có thể lựa chọn máy quấn màng tự động để có được công suất làm việc cao. Đối với các doanh nghiệp có số lượng hàng hóa sản xuất hàng ngày từ vài nghìn sản phẩm trở lên thì nên dùng máy quấn màng tự động. Các doanh nghiệp có khối lượng sản phẩm quấn màng PE nhỏ hơn thì có thể dùng máy bán tự động.

Có một vài lưu ý khi dùng máy quấn màng PE là chọn màng quấn PE. Cũng như máy thì màng quấn PE cũng được chia làm hai loại là màng quấn PE dùng cuốn tay và màng quấn PE cho máy. Tùy vào từng loại máy, có công suất hoạt động nhất định mà lựa chọn loại màng PE sử dụng thích hợp.

Nên mua máy quấn màng PE ở đâu?

Tìm địa chỉ mua máy quấn màng PE ở đâu là điều được các doanh nghiệp quan tâm khi quyết định sử dụng. Đây là một loại máy thông dụng nên được bán khá nhiều trên thị trường. Các máy thường được nhập khẩu từ Đài Loan hoặc Nhật Bản. Trong đó, máy của Nhật có giá thành cao hơn nhưng đổi lại thì đẹp, bền, dễ sử dụng. Nếu chưa có kinh nghiệm mua máy thì bạn nên tìm hiểu trên mạng trước, hỏi ý kiến những người có kinh nghiệm mua để biết giá cũng như cách lựa chọn phù hợp. Mức giá để sở hữu máy quấn màng PE tương đối cao nên bạn cũng nên cân nhắc.

Có nên mua máy quấn màng PE không? Đó là quyết định của doanh nghiệp. Trong nền công nghiệp ngày càng phát triển mạnh mẽ như hiện nay, việc áp dụng các thiết bị máy móc để gia tăng công suất sẽ giúp doanh nghiệp đi nhanh hơn, xa hơn. Chúc doanh nghiệp của bạn ngày càng phát triển vững mạnh!