Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Chỉ với 350 triệu có thể sỡ hữu 1 chiếc máy gặt đập Kubota DC 35

Chỉ với 350 triệu có thể sỡ hữu 1 chiếc máy gặt đập Kubota DC 35

Để có thể mua được chiếc máy gặt đập liên hợp Kubota DC 35 chúng ta không cần phải bỏ ra 1 số tiền khá lớn nữa chỉ với 350 triệu chúng ta cũng có thể tự sỡ hữu cho mình một chiếc máy gặt 3 trong 1 này.

Chỉ với 350 triệu có thể sỡ hữu 1 chiếc máy gặt đập Kubota DC 35

Trong những năm gần đây những người làm nông đang cảm thấy hài lòng với việc đưa cơ giới hóa vào phục vụ cho công nghiệp, giúp hạn chế sức lao động cho những người nông dân hiện nay đặc biệt với những mùa thu hoạch trong những năm trở lại đây người dân cũng không cần phải lo lắng trong việc thu hoạch lúa nữa, chỉ với chiếc máy gặt đập liên hợp Kubota DC 35 là chúng ta có thể giải quyết được những khó khăn 1 cách dễ dàng.

Máy gặt đập liên hợp Kubota DC 35 là dòng sản phẩm mới ra đời đáp ứng cho những địa hình nhỏ với thiết kế nhỏ gọn cho nên vận hành dễ dàng và nhanh nhẹn trong việc chuyển hướng, phù hợp với mọi điều kiện đồng ruộng. Đặc biệt, với đồng ruộng nhỏ đòi hỏi phải chuyển hướng, rẽ cua nhiều, DC-35 không chỉ có thể cua rẽ hẹp mà còn có thể gặt ở góc và rẽ cua với tốc độ nhanh do thao tác đơn giản, đồng thời DC-35 vận hành được trên đường bờ ruộng nhỏ hẹp, nên giúp giảm thiểu thời gian di chuyển.

Bên cạnh đó cũng được trang bị thêm bánh xích cho vậy máy gặt đập liên hợp DC-35 có thể dễ dàng di chuyển trên những cánh đồng lầy lội hoặc trên ruộng lúa ngã, vẫn đảm bảo hiệu suất hoạt động ổn định, tăng hiệu quả công việc và tăng lợi nhuận nhờ khoảng cách gầm cao, với cần thủy lực, guồng cào được điều chỉnh lên xuống dễ dàng, có thể gặt tùy vào tình trạng cây lúa, cho phép gặt hết, không để sót lúa, thậm chí là lúa ngã sát đất… Hiệu quả mang lại cao không thua kém các dạng máy gặt đập liên hợp khác.

Với công suất hoạt động nhanh của máy này có thể thu hoạch trong khoảng 35 đến 5 phút là xong tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc thu hoạch, với những ưu điểm này mang lại có thể đáp ứng được những kì vọng mong mỏi của bà nông dân đặc biệt hơn sản phẩm chỉ được bán với giá 350 triệu đồng mà thôi. Cho nên nó phù hợp với những gia đình làm nông nghiệp.