Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Cách lựa chọn bóng đèn Led Philips

Cách lựa chọn bóng đèn Led Philips

Hiện nay, thị trường bóng đèn Led đang vô cùng sôi động và phong phú. Có một lượng lớn bóng đèn Led Philips được bán ra nhưng trên thực tế có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng trong số đó. Vậy cách để chọn bóng đèn Led Philips đảm bảo chất lượng là như thế nào?

Giá trị của những chiếc bóng đèn Led nằm ở Chip Led nằm ở phía trong bóng đèn. Có hai loại là Chip công suất cao và công suất thấp. Người tiêu dùng căn cứ vào điều này để lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân.

Có các thượng hiệu chip Led có uy tín và đảm bảo như Cree, Samsung, Bridgelux, Osram… Khi lựa chọn những thương hiệu này, bạn có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng. Ngoài ra khi chọn đèn hãy chú ý tới thiết kế nhôm tản nhiệt của đèn, thiết bị này càng dày thì càng có lợi. Nếu nhiệt không được truyền ra bên ngoài hoàn toàn thì khi đèn hoàn động thì đế đựng chip Led sẽ nóng lên rất nhanh, độ sáng của đèn sẽ bị giảm đi nhanh chóng. Đồng thời làm cho tuổi thọ của bóng đèn ngắn lại.Vì thế nên thật chú ý tới vấn đề này.

Ngoài ra, đặc biệt với đèn led philips dạng Tuýp thì hai đầu của đèn đều có vít và đằng trong sẽ có những dải phim có chức năng cách điện. Quan sát thật tỉ mỉ sẽ nhận thấy những chip Led được lắp đặt đều đặn, đẹp đẽ. Đó là biểu hiện của những chiếc đèn Led có chất lượng. Đồng thời, khi thử bóng, cần chú ý tới ánh sáng đèn chiếu ra phải tạo được sự dễ chịu, ánh sáng ổn định, màu sắc hài hoà, không ngả màu theo thời gian. Những chiếc đền không đáp ứng được những yếu tố cơ bản này là loại không đạt chất lượng.

Chỉ với những đặc điểm cơ bản, bạn đã có thể sở hữu những chiêc đèn Led Philips có chất lượng để chiếu sáng cũng như làm đẹp cho không gian sống của bạn. Hãy tìm đến những cửa hàng Philips chính hãng để có thể tiếp cận được với những sản phẩm chất lượng, giá cả đúng và được tư vấn miễn phí từ những nhân viên bán hàng nhiệt tình.