Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thiết bị điện công nghiệp Lào Cai mua ở đâu

Thiết bị điện công nghiệp Lào Cai mua ở đâu

Tại Lào Cai những công ty, nhà xưởng đang tiến hành lắp đặt hệ thống điện thì điều họ quan tâm nhất đó là thiết bị điện công nghiệp Lào Cai ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, tại thị trường thiết bị điện công nghiệp ở Lào Cai có rất nhiều nhà cung cấp và phân phối. Tuy nhiên, mỗi nhà cung cấp sẽ bán thiết bị điện với mức giá khác nhau. Bên cạnh vấn đề giá cả thì chất lượng và tuổi thọ của những thiết bị điện công nghiệp cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Vậy thiết bị điện công nghiệp Lào Cai mua ở đâu tốt nhất?

Thiết bị điện công nghiệp gồm những gì

Để tìm mua được thiết bị điện công nghiệp cho công trình ở Lào Cai chất lượng, giá thành hợp lý, người dùng nên liệt kê ra danh sách những thiết bị điện cần mua để dễ tìm kiếm và chọn lựa được dễ dàng hơn. Việc nắm rõ những thiết bị cần mua không chỉ giúp người dùng tiết kiệm được thời gian, công sức mà còn tránh được việc mua những thiết bị điện không cần dùng đến.

Một số loại thiết bị điện công nghiệp hay được sử dụng là thiết bị đóng cắt, thiết bị tự động hóa, thiết bị điều khiển, vật tư phụ kiện điện công nghiệp…. Một số thương hiệu có những thiết bị điện công nghiệp chất lượng như:

  • Thiết bị đóng cắt: ACB, MCB, MCCB, RCCB, RCBO, ELCB, ATS…
  • Thiết bị điều khiển: Biến tần, khởi động từ, khởi động mềm, bộ khởi động cơ, bộ điều khiển, công tắc hành trình, cảm biến.
  • Thiết bị tự động hóa: Bộ lập trình PLC, màn hình HMI, phần mềm Scada, relay, bộ nguồn…
  • Vật tư phụ kiện điện công nghiệp: Vỏ tủ điện công nghiệp, thang máng cáp, nút nhấn công nghiệp, công tắc công nghiệp, ổ cắm công nghiệp, phích cắm…

Thiết bị điện công nghiệp Lào Cai mua ở đâu

Top 5 hãng thiết bị điện công nghiệp Lào Cai tốt nhất hiện nay

Thiết bị điện Panasonic

Panasonic là thương hiệu thiết bị điện công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Khi nhắc đến Panasonic, người tiêu dùng luôn đánh giá cao về chất lượng, độ an toàn và bền bỉ của các sản phẩm.

Các sản phẩm thiết bị điện công nghiệp Panasonic cung cấp luôn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng giúp cho người tiêu dùng lựa chọn được các sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp với công trình lắp đặt.

Thiết bị điện Schneider

Thiết bị điện công nghiệp Schneider là dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Schneider Electric của Pháp. Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này đó là độ bền tốt, sử dụng nguyên liệu cao cấp và đem lại tính thẩm mỹ cao. Dòng thiết bị điện Schneider thuộc phân khúc cao nên giá thành thiết bị khá đắt nhưng bù lại chất lượng tốt.

Thiết bị điện công nghiệp Lào Cai mua ở đâu

Thiết bị điện LS

LS là dòng sản phẩm thiết bị điện công nghiệp được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Do chi phí đầu tư thấp và đáp ứng tốt các yêu cầu của người dùng. Với ưu điểm nổi trội đó, thiết bị điện LS được sử dụng trong tất cả công trình dân dụng và công nghiệp, các nhà máy, xưởng sản xuất…

Thiết bị điện công nghiệp Lào Cai mua ở đâu

Thiết bị điện Mitsubishi

Trong lĩnh vực thiết bị điện công nghiệp, không thể nào không nói tới thiết bị điện Mitsubishi. Nổi bật với mức giá vô cùng cạnh tranh cùng chất lượng ổn định. Hiện nay, không khó để tìm mua thiết bị điện Mitsubishi tại các nhà phân phối.

Thiết bị điện công nghiệp Lào Cai mua ở đâu

Thiết bị điện ABB

Thiết bị điện công nghiệp ABB là dòng sản phẩm được sản xuất tại Thụy Điển, thuộc dòng hàng cao cấp. Hiện nay, thiết bị điện ABB rất được lòng người tiêu dùng và được sử dụng rộng rãi trong các công trình. Bởi nó đáp ứng tốt mọi nhu cầu về kỹ thuật, mẫu mã đa dạng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thiết bị điện công nghiệp Lào Cai mua ở đâu

Địa chỉ bán thiết bị điện công nghiệp Lào Cai tốt nhất hiện nay

Thiết Bị Bến Thành là địa chỉ hàng đầu tại Việt Nam chuyên phân phối thiết bị điện công nghiệp cho các công trình dân dụng và công trình lớn. Lựa chọn mua thiết bị điện công nghiệp tại đại lý Lào Cai của Bến Thành, quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn:

  • Đại lý thiết bị điện công nghiệp Lào Cai cam kết cung cấp hàng chất lượng. Các thiết bị điện đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo đạt các yêu cầu tiêu chuẩn kỹ thuật phù hợp để lắp đặt công trình.
  • Thiết bị điện công nghiệp tại đại lý Lào Cai của Bến Thành luôn có mức giá thành phải chăng, chiết khấu cao cho các đơn hàng lớn nên quý khách có thể yên tâm chọn lựa các thiết bị điện để thi công ở các công trình.
  •  Hỗ trợ vận chuyển hàng đến tận nơi công trình và hỗ trợ lắp đặt miễn phí. Đảm bảo công trình thi công đúng tiến độ đề ra.
  •  Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách chọn lựa những thiết bị điện phù hợp nhất để lắp đặt công trình.

Như vậy, lựa chọn mua thiết bị điện công nghiệp ở Lào Cai của Bến Thành, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng với mức giá tốt nhất, đảm bảo cam kết hàng chính hãng. Để đặt hàng, quý khách xin vui lòng liên hệ với các nhân viên tư vấn của chúng tôi theo số hotline hoặc truy cập trực tiếp website để chọn mua thiết bị điện phù hợp.

Thiết bị điện công nghiệp Lào Cai mua ở đâu