Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tầm ảnh hưởng từ việc tiết kiệm điện của đèn led Philips

Tầm ảnh hưởng từ việc tiết kiệm điện của đèn led Philips

Có rất nhiều cách khác nhau để tiết kiệm điện như hạn chế sử dụng điện khi không cần thiết, hạn chế dùng nhiều bóng vào giờ cao điểm…nhưng có một cách vừa đơn giản nhưng cho hiệu quả lại cao là thay thế các đèn cũ kỹ, truyền thống bằng đèn led Philips.

Có khi không để ý nên chúng ta đang vô tình tiếp tay cho những “kẻ” phá hoại, ăn gian điện trong nhà, trong các công trình…Đó là việc thiếu hiểu biết về các thiết bị chiếu sáng mà chúng đang được trưng dụng ở nhiều nơi.

Thiết bị chiếu sáng hiện đại đèn led Philips

Tìm hiểu hết mới thấy khả năng tiết kiệm điện mà ánh sàn led từ thương hiệu Philips mang lại. Đèn led là một dạng đi ốt phát quang, chiếu sáng nhờ 2 điện cực với chất liệu bán dẫn. Xét về công nghệ, đèn led hiệu quả trong việc chuyển điện thành ánh sáng, vì vậy chúng tiết kiệm năng lượng hơn và tỏa ít nhiệt hơn. Chúng cũng cho phép người sử dụng bật tắt thường xuyên hơn mà không gây ra sự suy giảm đáng kể tuổi thọ bóng đèn trong so sánh với đèn huỳnh quang. Đặc biệt, một trong những lợi ích năng lượng hiệu quả chính của đèn led Philips là tỷ lệ chuyển hoá năng lượng thành ánh sáng cao hơn nhiều tỷ lệ chuyển hoá thành nhiệt. 

Việc tiết kiệm tới 80% năng lượng so vưới đèn sợi đốt, 50% so với đèn compac là con số đáng nói. Nhất là những nơi sử dụng ánh sáng với công suất lớn, nguồn sáng phải lớn như nhà máy, nhà xưởng, trung tâm mua sắm,… nguồn điện mà đèn led tiết kiệm được có thể mang đến cuộc sống đổi khác cho nhiều vùng nông thôn khó khăn, vùng sâu, vùng xa…điện tiết kiệm được mang lại giá trị kinh tế không chỉ cho người sử dụng mà còn cả đất nước. Bởi lẽ, nó sẽ là nguồn động lực làm giảm đi gánh nặng đất nước, cân bằng các vấn đề khác như an sinh xã hội…

Thiết nghĩ, tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm điện không chỉ là việc của bất kỳ ai mà của cả xã hội nên cần sự chung tay của cộng đồng. Chỉ bằng hành động nhỏ nhưng bạn có thể mang lại một cuộc sống khác cho nhiều người khó khăn hơn mình.

Thiết bị chiếu sáng hiện đại đèn led Philips

Việc sử dụng ánh sáng led tiết kiệm năng lượng như là xu thế tất yếu của tương lai.  Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu những dòng sản phẩm chất lượng nhất để phục vụ cho cuộc sống của bạn.