Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Qúa trình viettel hóa đơn điện tử

Qúa trình viettel hóa đơn điện tử

Viettel là một trong những dịch vụ đi đầu trong việc áp dụng hóa đơn điện tử vào hoạt động giao dịch của mình. Ngay từ cuối năm 2015 thì đơn vị này đã nhanh chóng triển khai quá trình viettel hóa đơn điện tử cho nhiều khu vực tỉnh/thành phố trong cả nước.

Với sự phát triển nhanh chóng của dịch vụ cung cấp hóa đơn điện tử giá rẻ cho thấy được việc áp dụng hóa đơn điện tử vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp là điều rất chính xác và có thể phát triển trong tương lai không xa.

Qúa trình viettel hóa đơn điện tử

Đối với quá trình viettel hóa đơn điện tử thì chúng ta có thể thấy được sự thay đổi rõ rệt của dịch vụ này với những bước tiến nhanh và vũng chắc trên con đường thay thế hóa đơn điện tử cho hóa đơn giấy. Vậy, thực tế thì quá trình đó được thực hiện như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu thông tin ngay sau đây nhé.

- Sau khi áp dụng thành công  hóa đơn điện tử trên toàn thành phố Hà Nội vào tháng 11/2015 và nhận được sự hài lòng của nhiều khách hàng thì đến tháng 12/2015, Viettel tiếp tục mmo73 rộng địa bàn áp dụng hóa đơn điện tử trong giao dịch ra 7 tỉnh/thành phố bao gồm:  Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Bến Tre, Tiền Giang, Gia Lai,Thanh Hóa, Lạng Sơn.

- Việc viettel hóa đơn điện tử được thể  hiện trong việc không sử dụng hóa đơn giấy trong các hoạt động giao dịch, thanh toán cước với khách hàng mà thay vào đó là sau khi khách hàng thanh toán cước thì nhân viên tiến hành gạch nợ đồng thời sử dụng hệ thống 195 để thông báo cho khách hàng sử dụng dịch vụ Viettel biết tình trạng cước của mình. Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ di động khác thì sẽ thông báo qua hệ thống DV_CODINH. Thực tế thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm là cả 2 đầu số 195 và DV_CODINH đều không thể làm giả được. Chính vì thế, mọi  thông cước của khách hàng là hoàn toàn bảo mật.

- Đối với trường hợp khách hàng không hài lòng về dịch vụ của Viettle hay việc áp dụng hóa đơn điện tử thì có thể thực hiện việc góp ý hay khiếu nại qua số tổng đài được gửi đến trong tin nhắn sau khi khách hàng đã thanh toán cước.

- Việc thực hiện viettel hóa đơn điện tử trước hết  là thực hiện dựa trên lợi ích mà hóa đơn điện tử có thể mang đến cho khách hàng.Bên cạnh đó thì nó còn là thực hiện theo thông tư 32 mà Bộ Tài Chính đã ban hành đối với việc áp dụng bắt buộc hóa đơn điện tử trong hoạt động kinh doanh.

Nói tóm lại, thực hiện  quá trình viettel hóa đơn điện tử chính là sự phát triển theo xu hướng của thời đại để đưa Viettel bắt kịp với sự phát triển công nghệ thông tin mà thế giới đang thực hiện.