Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Lợi thế của máy quấn màng pallet tự động

Lợi thế của máy quấn màng pallet tự động

Máy quấn màng pallet tự động là giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp trong khâu đóng gói màng co vào pallet. Bài viết này cung cấp thông tin về những lợi thế tuyệt vời của dòng máy này.

Khái niệm máy quấn màng pallet tự động là gì?

Máy quấn màng pallet tự động là 1 thiết bị được sản xuất trên dây chuyền hiện đại được sử dụng nhằm nhu cầu quấn quanh các loại màng co lên pallet hoàn toàn tự động, không cần bàn tay của con người. Đây là 1 thiết bị mới, tiên tiến mang đến cho doanh nghiệp 1 giải pháp tuyệt vời vẫn đảm bảo hiệu quả quấn màng pallet về năng suất, chất lượng.

Lợi thế của máy quấn màng pallet tự động

So với việc quấn màng co lên pallet bằng tay hay là bằng loại máy bán tự động, thì máy quấn màng pallet tự động lại tăng năng suất làm việc và giúp các doanh nghiệp sử dụng tiết kiệm khá lớn tiền diện tích. Cũng chính vì những lợi ích tuyệt vời của nó mà hiện nay, các doanh nghiệp lớn nhỏ đang từng bước đầu tư mua loại sản phẩm này.

Lợi thế của máy quấn màng pallet tự động

Hiểu được khái niệm của nó, có thể thấy rằng máy quấn màng pallet tự động mang lại rất nhiều lợi thế so với việc quấn màng pallet bằng tay hoặc máy bán  tự động. Cụ thể:

+ Nâng cao năng suất quấn màng

Theo 1 ước tính cho thấy, tốc độ quấn màng co quanh pallet của loại máy tự động cao gấp 4 lần so với quấn bằng tay và 3 lần so với quấn bằng loại máy bán tự động. Do đó mà việc sử dụng máy quấn màng pallet tự động sẽ tăng năng suất quấn màng co quanh pallet hơn rất nhiều lần. Đều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều thời gian khi quấn để việc lưu trữ hoặc vận chuyển nhanh hơn.

+ Tiết kiệm chi phí

Máy quấn màng pallet tự động có tốc độ quấn màng cao hơn so với 3-5 người lao động. Do đó doanh nghiệp khi chọn mua loại máy quấn màng pallet này có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí thuê nhân công.

Bên cạnh đó, máy hoạt động với rất ít lỗi lầm hoặc hư hại, doanh nghiệp lúc này cũng sẽ tiết kiệm chi phí sữa chữa hoặc thay thế màng co.

+ Tính thẩm mỹ cao

Tính thẩm mỹ cao cũng là 1 lợi thế mang điểm tuyệt đối của dòng sản phẩm này. Điều này được chứng minh bằng việc máy được thiết kế để căng màng co một cách tự nhiên, phẳng tấp. Sau đó màng co này sẽ tự động quấn vào điểm thích hợp của pallet. Pallet nó sẽ tự động xoay vòng để màng co được căng điều lên bề mặt của nó. Vì vậy mà trông nó rất đẹp mắt.

Trong khi đó thì quấn màng pallet bằng tay thì thường xuyên bị nhăn hoặc biến dạng. Thậm chí còn mất thời gian để sữa chữa sao cho phù hợp và trông đẹp mắt hơn.

+ Dễ sử dụng, quấn pallet chính xác

Chỉ với 1 nút bấm kích hoạt, mọi hoạt động của máy quấn màng pallet sẽ diễn ra như trình tự của nó. Nó giúp việc quấn pallet trở nên chính xác hơn mà  không đòi hỏi có bàn tay con người chỉnh sửa, hay điều chỉnh.

Nó phù hợp với tất cả mọi người, ngay cả những người không biết sử dụng. Chỉ với nút bấm và một số điều chỉnh nho nhỏ phù hợp với loại kích thước pallet là ngay lập tức màng co sẽ quấn chặt pallet và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

+ Giá thành phù hợp

Mặc dù các sản phẩm máy quấn màng pallet tự động không hề rẻ, tuy nhiên nếu tính toán về những lợi ích mang lại, có thể thấy đây đa số là những mức giá phù hợp. Bởi vì sao? Thứ 1 bạn có thể tiết kiệm được tiền thuê nhân công mỗi năm. Thứ 2 bạn có thể tiết kiệm được khoảng chi phí mua màng co để quấn vì sử dụng máy này ít sai sót trong hoạt động của nó. Nhờ vậy với những chi phí mà bạn phải chi trả, thì đây là một mức giá phù hợp với 1 thiết bị như thế này.

Điều đặc biệt là không phải mức giá máy quấn màng pallet tự động nào cũng giống nhau, bạn có thể chọn loại thấp tiền hơn điều phụ thuộc vào kinh tế của bạn cũng như giá trị mà bạn sẽ sử dụng nó.