Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led High Bay 100W D HB02L Rạng Đông

Đèn Led High Bay 100W D HB02L Rạng Đông

Nếu bạn đang cần tìm giải pháp tốt nhất để chiếu sáng cho không gian rộng như nhà xưởng, nhà kho hay sân chơi thì đèn Led High Bay 100W D HB02L Rạng Đông là một sự lựa chọn thông minh nhất.

Đèn Led High Bay 100W D HB02L Rạng Đông được sản xuất bởi Rạng Đông với quy trình và kĩ thuật hiện đại, đảm bảo an toàn cho người dùng cũng. Hãng luôn mang đến những giải pháp tốt nhất cho việc chiếu sáng các không gian từ dân dụng đến công nghiệp. Với độ an toàn và độ bền cao nhưng giá cả mà Rạng Đông mang đến thì luôn phù hợp cho mọi người.

Đèn pha led 100W Rạng ĐôngĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1.  Đèn Led High Bay 100W D HB02L Rạng Đông hoạt động tốt trong dải công suất 100W-220V, quang thông lên đến 15000lm, chỉ số hoàn màu (Ra) lên đến 80 giúp đèn hoạt động liên tục, không bị nhấp nháy, cho ánh sáng trung thực và ổn định.

2.  Thiết kế thân và chao đèn được làm từ nhôm chống oxy, có tính chịu nhiệt cao, chống rỉ sét phù hợp với không gian ngoài trời như vườn hoa, sân chơi.

3.  Hệ số công suất cao, không gây nhiễu điện cho các thiết bị khác.

4.  Đèn Led High Bay 100W D HB02L Rạng Đông sử dụng chip Led Samsung, tuổi thọ cao lên đến 25000 giờ,lượng điện năng tiêu thụ tiết kiệm hơn nhiều so với các loại đèn truyền thống, và có thể thay thế cho các loại huỳnh quang compact khác.

5.  Khi dùng đèn ít làm tản nhiệt gây nóng cho môi trường xung quanh.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Công suất cao thích hợp chiếu sáng cho các không gian rộng như khuôn viên, sân chơi…

2.  Đèn Led High Bay 100W D HB02L Rạng Đông giúp tiết kiệm điện hơn so với các dòng khác khi sử dụng bóng thủy ngân cao áp, hay natri cao áp…

3.  Thiết kế quang học đặc biệt giúp ánh sáng chiếu đi xa phù hợp cho không gian lớn.

4.  Khi sử dụng đèn led Rạng Đông cho ánh sáng trung thực, hiệu suất cao, nguồn sáng ổn định.

5.  Tuổi thọ cao lên đến 25000 giờ tức cao hơn 25 lần so với bóng sợi đốt giảm chi phí thay mới hay sửa chữa.

6.  Đèn Led High Bay 100W D HB02L Rạng Đông không chứa thủy ngân hay các chất độc hại, không phát ra tia tử ngoại, an toàn cho người dùng và đảm bảo thân thiện với môi trường.

7.  Khi sử dụng đèn không sinh khí CO2 hay các tia UV và những chất độc hại gây tổn thương đến da cho các thành viên trong gia đình bạn.

8.  Khi sử dụng đèn Led High Bay 100W D HB02L Rạng Đông giúp bạn giảm được chi phí lắp đặt thêm nhiều bóng nhỏ do công suất đèn khá lớn, phù hợp với các không gian như công trình, nhà ở, văn phòng, phòng trưng bày, sảnh, phòng khách, nhà hàng, siêu thị…

Ứng dụng chiếu sáng đèn pha

Đèn pha trong chiếu sáng bảng hiệu

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Website: https://hoangphatlighting.com/